ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้าง ยัน ปินโต้, ฟาบิโอ ย้ายไม่ย้ายสัปดาห์หน้ารู้กัน

ช้าง ยัน ปินโต้, ฟาบิโอ ย้ายไม่ย้ายสัปดาห์หน้ารู้กัน

Posted 30/06/2011 by thaileagueonline

 

สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เผยกรณีของ ปินโต้ กับ บางกอกกล๊าส นั้นน่าจะได้ข้อสรุปประมาณสัปดาห์หน้า ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย พร้อมกับในรายของ ฟาบิโอ บาโบซ่า ยันหากปล่อยตัวคนหนึ่งคนใดไปก่อน อีกคนต้องอยู่ช่วยทีมต่อไปในปีนี้


หลังจากมี่ข่าวหลุดออกมาตลอดสำหรับ โนกูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่ง บราซิล-ญี่ปุ่น ของ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ถึงเรื่องการย้ายทีมออกจากถิ่น "ปลาทูคะนอง" โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ คลอง 3 ปทุมธานีกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุด "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า

"หลังจากเราแจ้งเรื่องไปยัง บางกอกกล๊าส เพื่อขอค่าตัว ปินโต้ ที่ราคา 3 ล้านบาท แต่ได้รับคำตอบให้ลดลงเหลือเพียงแค่ 1 ล้านบาทเท่านั้น และจะไม่มีการแลกตัวนักเตะเกิดขึ้นโดยเด็ดขาด ทำให้เราต้องกลับมาพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง"

"โดยตอนนี้เรามีนักเตะ 2 รายที่คาดว่าน่าจะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเลกที่ 2 คือ ปินโต้ กับ ฟาบิโอ บาโบซ่า ซึ่งทั้งสองรายมีทีมติดต่อเข้ามาขอซื้อตัว ซึ่งถ้าเราเลือกปล่อยตัวคนใดคนหนึ่งออกจากทีม อีกคนหนึ่งก็ยังคงต้องอยู่กับทีมต่อไป และคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าเรื่องการย้ายตัวของ ปินโต้ และ ฟาบิโอ น่าจะได้ข้อสรุปว่าสุดท้ายแล้วใครจะอยู่หรือใครจะไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเป้ แย้ม ปกาศิต อาจย้ายหลังนักเตะไร้ชื่อเกมโตโยต้า
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาแย้มเรื่องการย้ายทีมของ ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาตัวสำรองของทีม อาจจะเกิดขึ้นจริง หลังไม่ส่งชื่อนักเตะลงเล่นเกมโตโยต้า ที่ถล่ม ฟอร์ซ่า 4-1 เมื่อวานที่ผ่าน
  • ชลฯกระอักฟัดกูปรี,โปลิศบู๊ท่าเรือ16ทีมโตโยต้า
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจองานหนักเตรียมเปิดรังฟัด"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีกในรอบ 16 ทีมโตโยต้าลีกคัพ 2011เช่นเดียวกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ต้องโคจรพบ การท่าเรือไทย เอฟซี ขณะที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด งานเบาเฝ้ารังรับมือ ม.เกษตรศาสตร์ ส่วนผู้ชนะศึกสายเลือดบุรีรัมย์มีคิวบุกเชียงใหม่ เอฟซี
  • เอเย่นต์ยันกิเลนปัดเซ็น ไบร์ท หลังดูฟอร์มวันเดียว
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้เวลาดูฟอร์ม คริส ไบร์ท เพียงวันเดียว ปัดให้ทดสอบต่อแม้จะยิงไป 2 ประตู โดยดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์ไม่สนมุ่ง เทสต์แข้งตำรวจต่อแล้ว
  • พลังเอ็มขวางอาร์มี่ปล่อยวันใหม่ซบล้านนา
    โอสถสระบุรี ยืนยันไม่มี อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่มีสิทธิ์ปล่อยตัว วันใหม่ เศรษฐนันท์ นักเตะที่ยืมตัวมาให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี โดยพลการ พร้อมดึงตัวกลับแคมป์พลังเอ็มแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »