ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าเทิดแทบไม่เชื่อ พิภพ หลุดโผ35แข้งทีมชาติ

น้าเทิดแทบไม่เชื่อ พิภพ หลุดโผ35แข้งทีมชาติ

Posted 30/06/2011 by thaileagueonline

 

เทิดศักดิ์ ใจมั่น จอมทัพชลบุรี แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อไม่เห็นชื่อของ พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมรุ่นน้องเป็น 1 ใน35 คนทีมชาติไทย ชุดแรกของ วินฟรีด เชเฟอร์ จากการประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าของ ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขาแทบไม่เชื่อว่า พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ารุ่นน้องในทีม “ฉลามชล”จะไม่มีชื่อติด 35 คนทีมชาติไทยไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

“กัปตันโม้”ซึ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้หลังซัดไปถึง 11 ประตูให้ชลบุรีในรายการเอเอฟซีคัพ และไทยพรีเมียร์ลีก หลุดโผขุนพลของ วินฟรีด เชเฟอร์ จากการประกาศของสมาคมฟุตบอลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาขณะที่ ภูริทัต จาริกานนท์และ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่มีอาการบาดเจ็บและอาจต้องพักยาว 2-3 เดือนกลับมาชื่อติดเข้าไปแทน

มิดฟิลด์วัย 38 ปี ที่ประกาศอำลาทีมชาติไทยเมื่อปลายปีที่แล้วหลังจบทัวนาเม้นท์ซูซูกิ คัพ เผยว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าแปลก พิภพ ทำผลงานได้ดีมาตลอดและเขาน่าจะได้รับโอกาสอีกครั้งในยุคของเชเฟอร์ ผมเชื่อว่าทุกคนในทีมก็แปลกใจที่เขาไม่มีชื่อครั้งนี้”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงเล่นในเกมคัดเลือกเวิลด์คัพที่บราซิลในนัดแรกวันที่ 23 กรกฎาคม และเกมสองวันที่ 28 กรกฎาคม โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่างทีมชาติอัฟกานิสถาน กับ ปาเลสไตน์ ซึ่งนัดแรกปาเลสไตน์บุกมาชนะที่ เมลทัลเลิร์ก สเตเดี้ยม 2-0 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้าง ยัน ปินโต้, ฟาบิโอ ย้ายไม่ย้ายสัปดาห์หน้ารู้กัน
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เผยกรณีของ ปินโต้ กับ บางกอกกล๊าส นั้นน่าจะได้ข้อสรุปประมาณสัปดาห์หน้า ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย พร้อมกับในรายของ ฟาบิโอ บาโบซ่า ยันหากปล่อยตัวคนหนึ่งคนใดไปก่อน อีกคนต้องอยู่ช่วยทีมต่อไปในปีนี้
  • บิ๊กเป้ แย้ม ปกาศิต อาจย้ายหลังนักเตะไร้ชื่อเกมโตโยต้า
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาแย้มเรื่องการย้ายทีมของ ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาตัวสำรองของทีม อาจจะเกิดขึ้นจริง หลังไม่ส่งชื่อนักเตะลงเล่นเกมโตโยต้า ที่ถล่ม ฟอร์ซ่า 4-1 เมื่อวานที่ผ่าน
  • ชลฯกระอักฟัดกูปรี,โปลิศบู๊ท่าเรือ16ทีมโตโยต้า
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจองานหนักเตรียมเปิดรังฟัด"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีกในรอบ 16 ทีมโตโยต้าลีกคัพ 2011เช่นเดียวกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ต้องโคจรพบ การท่าเรือไทย เอฟซี ขณะที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด งานเบาเฝ้ารังรับมือ ม.เกษตรศาสตร์ ส่วนผู้ชนะศึกสายเลือดบุรีรัมย์มีคิวบุกเชียงใหม่ เอฟซี
  • เอเย่นต์ยันกิเลนปัดเซ็น ไบร์ท หลังดูฟอร์มวันเดียว
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้เวลาดูฟอร์ม คริส ไบร์ท เพียงวันเดียว ปัดให้ทดสอบต่อแม้จะยิงไป 2 ประตู โดยดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์ไม่สนมุ่ง เทสต์แข้งตำรวจต่อแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »