ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อตีข่าวเสือใต้จ่อซิวบัวเต็งเต็มแก่

สื่อตีข่าวเสือใต้จ่อซิวบัวเต็งเต็มแก่

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองเบียร์ระบุ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อเต็มแก่แล้วกับการได้ตัว เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน คาดพร้อมทุ่ม 15 ล้านยูโร แต่ถ้าแห้วก็จะหันไปเล็ง อเล็กซ์ ของ เชลซี หรือไม่ก็ กาเบรียล มิลิโต้ ของ บาร์เซโลน่า แทน

  

"บิลด์" หนังสือพิมพ์ชั้นนำของประเทศเยอรมนี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะได้ตัว เยโรม บัวเต็ง กองหลังดาวรุ่งสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มทีแล้ว ในราคาประมาณ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท)

ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บาเยิร์น ยืนกรานที่จะจ่ายให้เพียงแค่ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 516 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ก็เชื่อกันว่า ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะเพิ่มเงินขึ้นให้เป็นราวๆ 15-16 ล้านยูโร (ประมาณ 645-688 ล้านบาท) แล้ว ถึงแม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" ตั้งค่าหัว บัวเต็ง ไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ก็ตาม

ขณะที่ บัวเต็ง ก็แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "เสือใต้" แต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการที่จะปล่อยให้ใคร แต่ก็เชื่อกันว่า การทุ่มทุนสร้างของ บาเยิร์น เที่ยวนี้ น่าจะทำให้ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี สมหวังได้

ถ้าหากสุดท้ายแล้วไม่ประสบความสำเร็จกับการไล่ล่าตัว บัวเต็ง ก็เชื่อกันว่า บาเยิร์น จะเปลี่ยนเป้าหมายหันไปเล็งคว้าตัว อเล็กซ์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวบราซิเลียนของ เชลซี หรือไม่ก็ กาเบรียล มิลิโต้ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟร้านซ์รับเสือใต้ขาดผู้นำแบบซูเปอร์แมน
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ชี้ชัด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไร้ผู้นำที่ห้าวหาญเหมือนอย่าง โลธ่าร์ มัทเธอุส ในอดีต พร้อมเชื่อว่าการเสีย มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องเลือดดัตช์ในช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว ทำให้ทีมไร้แกนนำคอยกระตุ้นนักเตะคนอื่นในสนามอย่างสิ้นเชิง
  • เสือใต้เฮ!โอลิชลงซ้อมได้เเล้วหลังพักเดี้ยง8เดือน
    สื่อเยอรมัน เผย!อิวิก้า โอลิช กองหน้าตัวเก่งของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ได้กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เเล้ว หลังจากต้องเข้าผ่าตัดเข่าซ้ายเเละพักถึง8 เดือน
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • เสือใต้แอบเหล่เอสเซียงแข่งหงส์ชิงลอฟเรน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แอบเหล่ มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกาน่าของเชลซี พร้อมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในการเบียดแย่งชิงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของโอลิมปิก ลียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »