ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้พร้อมเปลี่ยนเป้าหมายหากชวดบัวเต็ง

เสือใต้พร้อมเปลี่ยนเป้าหมายหากชวดบัวเต็ง

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว พร้อมเบนเป้าหมาย หากชวด เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ขณะที่กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ลั่น "เสือใต้" ชุดนี้แกร่งพอแล้วกับการสู้ศึกซีซั่นหน้า

 


คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า สโมสรพร้อมที่จะหันไปมองหาปราการหลังคนอื่น ถ้าหากสุดท้ายแล้วไม่สามารถคว้า เยโรม บัวเต็ง กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรับได้สำเร็จ

"หากเราไม่สามารถคว้าตัว บัวเต็ง ได้ เราก็จะหันไปมองหาคนอื่นแทน"  ซีอีโอ "เสือใต้" กล่าว โดยมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ตั้งค่าหัว บัวเต็ง ไว้สูงถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่ง บาเยิร์น พร้อมจ่ายให้เพียงแค่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท) เท่านั้น

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า บาเยิร์น อาจจะล้มเลิกแผนคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์จอมแกร่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อีกรายนั้น รุมเมนิกเก้ ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับการดึงตัว วิดาล นั้น เราสามารถเลื่อนออกไปอีก 1 ปีก็ได้"

ก่อนหน้านี้ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ได้ออกมายืนยันว่า สโมสรจะไม่ทุ่มเงินฟุ่มเฟือยกับการซื้อผู้เล่นคนใดคนหนึ่งอย่างเด็ดขาด ซึ่ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนใหม่ ก็ไม่ได้เดือดร้อนแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่า ขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันถือว่าแข็งแกร่งเพียงพอแล้ว สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2011-12

"ผมกำลังตั้งตารอความท้าทายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงนี้ และผมก็มั่นใจด้วยว่า เราจะสามารถประสบความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลยุโรปได้แน่ ต่อให้ไม่มี บัวเต็ง และ วิดาล อยู่ในทีมก็ตาม" ไฮย์เกส กล่าวผ่าน "คิกเกอร์" นิตยสารกีฬาชื่อดังเมืองเบียร์ โดยซัมเมอร์นี้ บาเยิร์น ได้แข้งใหม่มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว 3 ราย ได้แก่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเยอรมนี จาก ชาลเก้ 04, ราฟินญ่า แบ็กขวาชาวบราซิเลียนจาก เจนัว และ นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกดาวรุ่งจาก เอเนอร์กี้ ค็อตบุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าวเสือใต้จ่อซิวบัวเต็งเต็มแก่
    สื่อเมืองเบียร์ระบุ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อเต็มแก่แล้วกับการได้ตัว เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน คาดพร้อมทุ่ม 15 ล้านยูโร แต่ถ้าแห้วก็จะหันไปเล็ง อเล็กซ์ ของ เชลซี หรือไม่ก็ กาเบรียล มิลิโต้ ของ บาร์เซโลน่า แทน
  • ฟร้านซ์รับเสือใต้ขาดผู้นำแบบซูเปอร์แมน
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ชี้ชัด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไร้ผู้นำที่ห้าวหาญเหมือนอย่าง โลธ่าร์ มัทเธอุส ในอดีต พร้อมเชื่อว่าการเสีย มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องเลือดดัตช์ในช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว ทำให้ทีมไร้แกนนำคอยกระตุ้นนักเตะคนอื่นในสนามอย่างสิ้นเชิง
  • เสือใต้เฮ!โอลิชลงซ้อมได้เเล้วหลังพักเดี้ยง8เดือน
    สื่อเยอรมัน เผย!อิวิก้า โอลิช กองหน้าตัวเก่งของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ได้กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เเล้ว หลังจากต้องเข้าผ่าตัดเข่าซ้ายเเละพักถึง8 เดือน
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »