ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ.โคลเชื่อ!ซีซั่นหน้าโบอาชนำสิงห์ยิ่งใหญ่แน่

อ.โคลเชื่อ!ซีซั่นหน้าโบอาชนำสิงห์ยิ่งใหญ่แน่

Posted 04/07/2011 by siamsport

 

 แอชลี่ย์ โคล กองหลังจอมบุกของ เชลซี เชื่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยมที่จะพา "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า

 แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส สามารถนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยิ่งใหญ่ได้ พร้อมฟันธง บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็นอย่างที่ใครๆ หวาดหวั่น

  เชลซี ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้เลยในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเฉพาะการโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงหน้าคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งโดนเขี่ยตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย อย่างไรก็ตาม การที่พวกเขาได้ โบอาช มากุมบังเหียนแทน คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ชาวอิตาเลียน ทำให้ทีมมีความหวังที่จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

 โคล ซึ่งจะได้พบกับกุนซือเลือดฝอยทอง ในช่วงเริ่มต้นฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ มั่นใจว่า อดีตโค้ช เอฟซี ปอร์โต้ จะนำ เชลซี ยิ่งใหญ่แน่นอน "ผมไม่คิดว่า เราจะห่างชั้นจาก ยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า ผมเคยลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว แนวทางการเล่นของ บาร์ซ่า น่าเหลือเชื่อมาก เหมือนกับเครื่องจักร และคุณเห็นแล้วว่าทำไมผู้คนคิดว่า พวกเขาถึงไม่มีทางแพ้ แต่เราน่าจะชนะพวกเขาในรอบรองชนะเลิศ 2 ปีก่อน แต่เราโดนปฏิเสธ 3 จุดโทษที่ควรจะได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉเชลซีสนดึงเปเป้เสริมเกมรับ
    สื่อสเปน ประโคมข่าว เชลซี แสดงความสนใจอยากดึงตัว เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเกมรับในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 5 ล้านยูโรต่อปี
  • เช็กเชื่อผีแดงเสี่ยงดึงเดเคอาร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ บอก แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเสี่ยงมากที่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง มาร่วมทีม ชี้แม้อายุยังน้อย แต่ประสบการณ์ก็น้อยด้วยเช่นกัน
  • เช็กอยากเห็นโบอาสคุมเชลซีเท่าเฟอร์กี้
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ1ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกโรงอยากเห็น อันเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของทีมอยู่โยง"สิงห์บลูส์"เชลซี ไปนานๆเทียบเท่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ผีเหล่สเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์,ปืนซุ่มตอดหลังบ้าน
    หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ได้คว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพ 3 รายแล้ว ล่าสุด!เป้าหมายตกไปอยู่ที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็แอบตีท้ายครัวด้วยการทาบ จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวไอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »