ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีเผยกัปตันเชสรีเทิร์นซ้อมปืน

สื่อผู้ดีเผยกัปตันเชสรีเทิร์นซ้อมปืน

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

 

สถานการณ์พลิกอีกแล้วสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนเก่ง อาร์เซน่อล เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษเผย เจ้าตัวกลับไปซ้อมกับต้นสังกัดอีกครั้งแล้ว พร้อมปิดโอกาสย้ายซบ บาร์เซโลน่า แต่สื่อสเปนแย้ง "กัปตันเชส" ย้ายแน่ๆ!

 "เดลี่ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดอีกครั้ง เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวและเช็คความฟิตก่อนเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคมนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า เจ้าตัวสุดกระสันที่จะเก็บข้าวของย้ายไป บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน

  เดิมทีหลายๆ ฝ่ายคาดการณ์กันว่า ฟาเบรกาส น่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองสโมสรกลับไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ โดยมีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ยื่นเงินระดับ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ไปให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" บอกปัดไป เพราะต้องการมากกว่านั้น และที่สำคัญพวกเขามีความประสงค์ที่จะรั้งตัว "กัปตันเชส" ไว้ใช้งานต่อไปด้วย

  อย่างไรก็ตาม "สปอร์ต" สื่อกีฬาแคว้นกาตาลัน กลับรายงานแย้งว่า ฟาเบรกาส จะไม่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล อีกแล้ว เพื่อเดินตามความฝันของตัวเองที่จะย้ายกลับคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ "บาร์ซ่า" ก็เตรียมระบบการเล่น 3-4-3 ไว้รอรับการมาของ สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 24 ปี เอาไว้แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุล่วง!เรือใบซิวคลิชี่เข้ารังเรียบร้อยสัญญา4ปี,นาสรี่รายต่อไป
    กาแอล คลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสได้บรรลุข้อตกลงย้ายจาก "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท
  • อาร์วีพีจองปลอกแขนปืนวัลค็อตต์เป้าเชลซี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีมอาร์เซน่อล ออกโรงพร้อมย้ายหากพลาดสวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก เชส ฟาเบรกาส ขณะที่ เชลซี สนใจและต้องการคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน 10 ล้านปอนด์
  • แมวดำซิวฟรีเด็กปั้นปืน1ปี
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เซ็นสัญญาคว้าตัว โรรี่ย์ ดีคอน กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แบบฟรีๆไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญาเพียง 1 ปี
  • นาสรี่ยันเงินไม่ใช่ปัจจัยตัดสินอนาคต
    ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เงินไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง แต่เป็นเรื่องของการคว้าแชมป์ และการช่วยส่งเสริมให้ยกระดับขึ้นเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของโลก หลังส่อแววจะหอบข้าวของอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »