ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือหึ่ง!ฟาวเลอร์ตอบรับเซ็นกิเลนแล้วรอแค่เปิดตัว

ลือหึ่ง!ฟาวเลอร์ตอบรับเซ็นกิเลนแล้วรอแค่เปิดตัว

Posted 07/07/2011 by thaileagueonline

 

ข่าวลือภายในเมืองทองแพร่สะพัดว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตแข้งตำนานหงส์แดง ตอบรับข้อเสนอของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วรอเพียง การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดมีการแถลงข่าววันศุกร์นี้ หลังเจ้าตัวมีกำหนดการบินมาเมืองไทยวันพรุ่งนี้


เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวฮือฮาว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาร่วมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะต่างชาติรอบสองเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แหล่งข่าวภายในทีม “กิเลนผยอง”ระบุว่า “เอเย่นต์ของฟาวเลอร์เจรจากับบอร์ดบริหารของสโมสรได้แล้ว โดยเจ้าตัวตัดสินใจยกเลิกการเดินทางกลับอังกฤษและจะมาเมืองไทยในวันพฤหัสนี้ เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าภายในวันศุกร์จะเห็นฟาวเลอร์ชูเสื้อของเมืองทองอย่างแน่นอน”

คาดการว่า “เดอะก็อด”ซึ่งลงเล่นให้พลพรรคเร้ดแมชชีนถึง 275 เกมใน 2 ยุคจะได้รับสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังเจ้าตัวมีแผนการแขวนสตั๊ดเมื่อหมดสัญญากับ เพิร์ท กลอรี่ ต้นสังกัดใน เอ-ลีก ออสเตรเลีย ซึ่งดาวเตะวัย 36 ปีใช้ชีวิตในดินแดนจิงโจ้ถึง 2 ปีเต็ม

ขณะที่ก่อนหน้านี้ รณฤทธิ์ ซื้อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ตัว ฟาวเลอร์ มาเสริมเกมรุกในเลกสองแน่นอน โดยเชื่อว่าการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวคืบหน้าไปมากกว่า 70% แล้วแม้ว่าจะเคยพลาดเป้าหมายซึ่งเป็นผู้เล่นระดับเดียวกันอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย ,ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่นหรือแม้แต่ โรแบร์ ปิแรส เมื่อต้นซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีทีเอ็มยังยื้อไม่ปล่อยไกรกิตติซบอาร์มี่
    ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังไม่ยอมปล่อย ไกรกิตติ อินอุเทน หัวหอกตัวเก่งไปซบอาร์มี่ ง่ายๆ หลังบอสใหญ่ยืนยันเจ้าตัวยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี แต่ยอมรับมีการเจรจากันอยู่จริง ขณะที่ กอบเดช ชอบมโนธรรม ก็ยังไม่ตกลงย้ายไปร่วมสังกัด กองทัพบก เช่นกันเมื่อมีข่าวว่า โอสถฯ พร้อมร่วมวงแย่งตัว
  • กิเลนเผยทาบ "ฟาวเลอร์" คืบ 70 เปอร์เซ็นต์
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ร็อบบี ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าดาวดังอดีตนักเตะลิเวอร์พูล สนใจย้ายมาร่วมงานด้วย พร้อมทั้งบอกว่าการเจรจาคืบหน้าไป 70 เปอร์เซ็นต์ และจะเร่งมือบรรลุข้อตกลงให้ได้เพื่อมาเสริมแกร่งในการแข่งขันเลกสอง
  • ท่าเรือตัดใจปัดเซ็นเบิร์น เหตุไม่แน่ใจสัญญาบีจี
    การท่าเรือไทย เอฟซี ตัดสินใจปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ ไมเคิล เบิร์น มิดฟิลด์จอมพเนจรโดยให้เหตุผลว่า ไม่แน่ใจเรื่องข้อผูกมัดระหว่าง นักเตะกับต้นสังกัดเก่าบางกอกกล๊าส หวั่นมีความบาดหมางระหวางสโมสรพร้อมยืนยันส่ง โยชิอากิ มารุยาม่า แทนโควต้า วัลซี่ จูเนียร์
  • มาใหม่ สยามสปอร์ตเปิดตัวอัลบั้มสติ๊กเกอร์บาร์ซ่า 2010-11
    อัลบั้มภาพสติกเกอร์ บาร์เซโลน่า 2010-2011 โปรดักส์ใหม่สยามสปอร์ต ลิขสิทธิ์จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจาก PANINI เอ็กซ์คลูซีพ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีจำหน่ายเฉพาะไทยและสเปนเท่านั้น พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ด้วยชุด STARTER KIT ยั่วน้ำลายคอบอลนักสะสม จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น, บุ๊คสไมล์, ซีเอ็ดบุ๊คส์เซ็นเตอร์, สตาร์ซอคเก้อร์ และบุ๊คเฟรนด์ ทุกสาขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »