ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งแม่เนื้ออ่อนใจถึงถอดเสื้อแลก

แข้งแม่เนื้ออ่อนใจถึงถอดเสื้อแลก

Posted 07/07/2011 by rakball.net


โจเซฟีน โอควิส / Josefine Oqvist

 

โจเซฟีน โอควิส แข้งแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสวีเดน วัย 27 ปี โชว์ความใจเด็ดและใจถึงของเธอ เมื่อแฟนบอลมาขอแลกเสื้อเธอ ก็จัดการถอดต่อหน้าต่อตาให้ได้เห็นกันเต็มๆกันเลย แค่นี้สบายมากจริงไหม โอควิส 
 
  
โจเซฟีน โอควิส แข้งแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสวีเดน วัย 27 ปี โชว์ความใจเด็ดและใจถึงของเธอ เมื่อแฟนบอลมาขอแลกเสื้อเธอ ก็จัดการถอดต่อหน้าต่อตาให้ได้เห็นกันเต็มๆกันเลย แค่นี้สบายมากจริงไหม โอควิส ยังดีที่เธอยังใส่เสื้อกล้ามซับในไว้ ไม่งั้นคนคงได้ฮือกันทั่วสนาม

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังเกมฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2011 ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งในนัดนั้น สวีเดน เอาชนะ เกาหลีเหนือ ไปหวุดหวิด 1:0 สำหรับ โจเซฟีน โอควิส นั้น เธอมีดีกรีที่ไม่ธรรมดาเมื่อได้ถ่ายชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารในสวีเดน มาแล้ว ไปชมภาพกับความใจกล้าของเธอกันเลยครับ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ไม้เลื้อย!รับเชอรีลคือสเปกอยากหม่ำข้าวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีเกรงใจ อีริน่า เชค แฟนสาวระดับซูเปอร์โมเดลด้วยการยอมรับว่า เชอรีล โคล คือหญิงสาวในสเปกและถ้ามีโอกาสอยากจะชวนไปหาอะไรกินกันสักครั้ง
  • ริโอกระอัก!แฉกลางศาลรายชื่อ10ชู้รักแอบสยิว
    แฟนบอลผู้รังเกียจข่าวฉาวคาวโลกีย์กรุณาอย่าอ่าน... "เดอะ ซัน" ปูด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แสลงใจแน่ โดนแฉกลางศาลหมดเปลือก รายชื่อชู้รัก 10 คนรวดจากทั่วทุกมุมโลก ระบุทนายฟันไม่เลี้ยง ตอกหน้าแงทำตัวเองแท้ๆ จะโทษใครได้ แถมที่ผ่านๆ มา ไม่เห็นเคยโต้แย้งเรื่องโฉ่ ยันลูกผู้หญิงย่อมมีสิทธิ์พูด อย่ามาวางอำนาจบาตรใหญ่ปิดปากเพศแม่
  • โด้มันเขี้ยวชวนแฟนเล่นเสียวมวยปล้ำทะเล
    มันเขี้ยวจนเข็ดฟัน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ไม่อายฟ้าดิน ชวนแฟนสาวสยิว อิริน่า เชคเล่นเสียวเปรี้ยวปรี๊ดวาดลีลามวยปล้ำกลางทะเลซะงั้น...เดชะบุญชุดว่ายน้ำยังอยู่ครบ ไม่งั้นมีหวังตกเป็นข่าวพาดหัวยักษ์หน้าหนึ่งแน่นอน
  • โคลเหงื่อตก!ต้องควัก10ล.ปอนด์รีเทิร์นเชอรีล
    "เดอะ ซัน" จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี ตามตื้อเส้นทางรีเทิร์นของแอชลี่ย์ โคล และ เชอรีล อดีตเมียรักแบบเกาะติด ล่าสุดเผยฝ่ายหญิงยื่นคำขาดเหมือนเป็นการแก้เผ็ด หากอยากกลับมาสร้างชีวิตคู่อีกครั้ง พ่อค้าแข้งจอมเจ้าชู้ต้องยอมกลั้นใจทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาทเนรมิตรทุกอย่างที่เธออยากได้ให้ครบถ้วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »