ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ริเวอร์เพลทยันลาเมล่าจ่อซบโรม่า

ริเวอร์เพลทยันลาเมล่าจ่อซบโรม่า

Posted 09/07/2011 by siamsport

 

ริเวอร์เพลท มหาอำนาจลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ยืนยัน ดาเนียล พาสซาเรลล่า ประธานสโมสร กำลังเจรจาเกี่ยวกับการขาย เอริก ลาเมล่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า อยู่ที่อิตาลี และมีโอกาสสูงที่การเจรจาจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

  ริเวอร์เพลท ทีมดังของอาร์เจนตินา ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ดาเนียล พาสซาเรลล่า ประธานสโมสรของพวกเขาได้เดินทางสู่อิตาลี เพื่อเจรจาขาย เอริก ลาเมล่า กองกลางอนาคตไกลให้กับ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 516 ล้านบาท)

  ริเวอร์เพลท เพิ่งตกชั้นจากลีกสูงสุดของแดนฟ้า-ขาว เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แถลงผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาว่า "ประธานดาเนียล พาสซาเรลล่า อยู่ที่อิตาลี เพื่อเจรจาขาย เอริก ลาเมล่า ให้ โรม่า เอริก เตรียมจะกล่าวคำอำลากับสโมสรบ้านเกิดของเขา ซึ่งเขาลงสนามไป 36 เกม ทำไป 4 ประตู ท่านประธานจะเจรจาด้วยตัวเอง อีก 2-3 วันข้างหน้าจะมีความสำคัญต่ออนาคตของนักเตะ"

 นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ดาเนียล บราโว่ เลขาธิการทั่วไป และ ดาเนียล เครสโป ทนายความ ของ ริเวอร์เพลท ได้ร่วมเดินทางไปเจรจากับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ด้วย

  ขณะที่ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โรม่า ยืนยันว่า สโมสรมีโอกาสสูงที่จะคว้าตัว มิดฟิลด์วัย 19 ปี มาร่วมทีมได้ โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต "ลาเมล่า จะมา โรม่า ไหม? ผมไม่รู้เหมือนกัน มีการเจรจากัน และมีโอกาสสูงที่จะสำเร็จ ผมไม่รู้ตอนนี้ ลาเมล่า อยู่ที่ไหน ผมไม่ใช่คนดูแลเขา เขาอยู่ในความดูแลของสโมสรของเขา"

  อย่างไรก็ตาม ซาบาตินี่ ยืนยันว่าการเจรจาบรรลุไปถึงขั้นรายละเอียดแล้ว กล่าวว่า "ผมขอพูดว่ามีโอกาส 50-50 สำหรับ ลาเมล่า มีโอกาสสูงมากที่เขาจะมาร่วมทีม โรม่า ตอนนี้ผมต้องไปที่ มิลาน เพื่อเจรจารายอื่นๆ เพราะในเกมฟุตบอลมีอะไรมากกว่านักเตะแค่คนเดียว ยังมีนักเตะคนอื่นที่อยู่ในตลาดด้วย"

   การเจรจาซื้อขายนักเตะของทัพ "จัลโล่รอสซี่" จนถึงตอนนี้ มีการขาย ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็กชาวนอร์เวย์ ให้กับ ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และการขาย มีร์โก้ วูชินิช หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร ให้กับ ยูเวนตุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่า!งาบดาวรุ่งริเวอร์เพลทต่อโบยาน
    โรม่า ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว อีริค ลาเมล่า กองกลางดาวรุ่งของริเวอร์เพลท มาร่วมทีมเป็นรายที่สอง ต่อจาก โบยาน เกร์กิช ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร หรือประมาณ540 ล้านบาท
  • ใกล้เซ็นเพิ่ม!โดนี่จ่อซบหงส์เต็มที
    โอวิดิโอ โคลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวร่างโย่ง โรม่า โผล่ยันเอง ลูกค้าตนจ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล พร้อมแจง เจ้าตัวแฮปปี้มากๆ ที่จะกลายร่างมาเป็นเด็ก "หงส์แดง"
  • ปธ.เคตาเฟ่เผยโบยานปฏิเสธเหตุอยากเล่นให้โรม่า
    อังเคล ตอร์เรส บิ๊กบอส เคตาเฟ่ เปิดใจเหตุที่ โบยาน เกร์กิช หัวหอกยางอะไหล่ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธย้ายมาเล่นให้กับทีมของตน เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายไปเล่นให้ โรม่า โดยจะได้ทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนหนุ่ม
  • เจ้าสัวเล็ง!ดึงรีเซ่เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวเตรียมสนใจดึงตัว ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »