ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลโด้ฟันธงตอร์เรสไม่มีทางเก่งอีกแล้ว

อัลโด้ฟันธงตอร์เรสไม่มีทางเก่งอีกแล้ว

Posted 11/07/2011 by siamsport

  

 

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จองเวรไม่เลิก หลังฟันธง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ไม่มีทางจะกลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอด เหมือนตอนล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" พร้อมรับสุดสบายใจที่เห็น "เอล นินโญ่" ย้ายทีม เนื่องจากนักเตะไม่มีประโยชน์อีกแล้ว

 จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่มีทางที่จะงัดฟอร์มสุดยอด เหมือนกับตอนที่เขาอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ได้

   หัวหอกวัย 27 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ "หงส์แดง" และประสบความสำเร็จอย่างมาก จนกลายเป็นขวัญใจของสาวก "เดอะ ค็อป" อย่างไรก็ตาม "เอล นินโญ่" ทนไม่ไหวที่ไม่เคยประสบความสำเร็จกับทีมรัก ก็เลยตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปเล่นให้ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

  อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้เลย และยิงได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่น 18 แมตช์ โดย อัลดริดจ์ ให้ความเห็นว่า "ทุกๆ คนดูเหมือนจะพูดกันว่า เขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลหน้า แต่ผมมองไม่เห็นแบบนั้นเลย ผมไม่คิดว่า ตอร์เรส จะกลับมาทำผลงานได้เหมือนตอนที่เขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เขาสูญเสียความรวดเร็วไปแล้ว"

 "แน่นอน เขายิงประตูได้มากมาย แต่ไม่ใช่ยิงได้ 1 ประตูในทุกๆ 1.5 เกม เหมือนที่เขาทำได้ตอนย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แฟนบอล เชลซี ไม่ควรจะไปคาดหวังอะไรกับเขาว่าเขาจะทำผลงานได้เหมือนกับที่เขาเคยทำได้ มันไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

  นอกจากนี้ อัลดริดจ์ เชื่อว่า เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขาย ตอร์เรส ออกไป เพราะนักเตะไม่อยู่ในสภาพที่สุดยอดอีกต่อไปแล้ว "ตอนนี้ผมมองย้อนกลับไป และรู้สึกผ่อนคลายที่ ตอร์เรส ย้ายทีมไป เขาไม่มีประโยชน์อีกแล้ว ตอนนี้เขาเล่นได้แย่มาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์
    นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก
  • แฮร์รี่ชี้โบอาชโง่แน่หากพาเชลซีล้มเหลว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี คงโง่แน่ๆ หากไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีลูกทีมฝีเท้าเยี่ยมมากมาย พร้อมรับ "ไก่เดือยทอง" ต้องปรับปรุงทีม หากหวังลุ้นติดท็อปโฟร์
  • สิงห์วืดโมดริช!ทุ่ม1,500ล้านดึงเมสซี่เมืองเบียร์เเทน
    "สิงห์บูลส์"เชลซี อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมงบ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง มาร์โก มารินปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อเค้าชวดตัว ลูก้า โมดริช
  • แฟนบอลไทยเซ็ง!เอสเซียงเจ็บเข่าวืดทัวร์ไทย
    ข่าวนี้อาจทำให้แฟนบอลชาวไทยรู้สู้ผิดหวังแน่นอนน หลัง มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชชาวกาน่าของทีม”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »