ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมดริชรับฝันเป็นจริงหากได้เล่นกับเชลซี

โมดริชรับฝันเป็นจริงหากได้เล่นกับเชลซี

Posted 11/07/2011 by siamsport

   

 

  ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดีใจเนื้อเต้น หลังได้ข่าวว่า เชลซี อยากได้ตัวไปปั้นเกมอย่างจริงจัง ชี้เป็นทีมที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันอยากย้ายไปค้าแข้งด้วย และมีลุ้นความสำเร็จแทบทุกรายการในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

  ลูก้า โมดริช จอมทัพเลือดโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดใจ คงเหมือนฝันเป็นจริง หากได้ย้ายไปเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพราะเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก และมีลุ้นความสำเร็จแทบทุกรายการ

  มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี โดยมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง เชลซี ต่างก็ให้ความสนใจ โดยเฉพาะในรายของ "สิงห์บลูส์" ที่พร้อมทุ่มเงินอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็โดน สเปอร์ส ปฏิเสธหน้าหงายมาแล้ว

   โมดริช เผยว่า การย้ายไปเล่นให้ เชลซี คงเหมือนฝันที่เป็นจริง "ไม่มีอะไรต้องสงสัยว่า เชลซี อยากได้ตัวผม พวกเขายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ ท็อตแน่ม ผมรู้ว่า เจ้านายคนใหม่ของ เชลซี (อันเดร วิลลาช-โบอาช) บอกว่าเขาอยากได้ผมมาร่วมทีม"

   "แน่นอน ผมดีใจมากที่ผมได้รับความสนใจขนาดนี้ นี่เป็นสโมสรที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันอยากร่วมทีมด้วย เป็นทีมที่ได้ลงเล่นทุกๆ รายการ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ผมได้คุยกับครอบครัวของผมมาตลอด รวมทั้งความเห็นของทุกๆ คนที่ผมเคารพ ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมวิเคราะอย่างละเอียดถี่ถ้วน และการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด" อดีตดาวเตะ ดินาโม ซาเกร็บ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลโด้ฟันธงตอร์เรสไม่มีทางเก่งอีกแล้ว
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จองเวรไม่เลิก หลังฟันธง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ไม่มีทางจะกลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอด เหมือนตอนล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" พร้อมรับสุดสบายใจที่เห็น "เอล นินโญ่" ย้ายทีม เนื่องจากนักเตะไม่มีประโยชน์อีกแล้ว
  • นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์
    นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก
  • แฮร์รี่ชี้โบอาชโง่แน่หากพาเชลซีล้มเหลว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี คงโง่แน่ๆ หากไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีลูกทีมฝีเท้าเยี่ยมมากมาย พร้อมรับ "ไก่เดือยทอง" ต้องปรับปรุงทีม หากหวังลุ้นติดท็อปโฟร์
  • สิงห์วืดโมดริช!ทุ่ม1,500ล้านดึงเมสซี่เมืองเบียร์เเทน
    "สิงห์บูลส์"เชลซี อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมงบ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง มาร์โก มารินปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อเค้าชวดตัว ลูก้า โมดริช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »