ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูแนะซีดานต้องเรียนรู้บทบาทใหม่ผอ.กีฬา

เฮียมูแนะซีดานต้องเรียนรู้บทบาทใหม่ผอ.กีฬา

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากไวของ เรอัล มาดริด แนะ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายกับบทบาทใหม่ ในฐานะ ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" แต่เชื่อประสบการณ์ของ "ซิซู" จะช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์สมองเพชรของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกโรงแนะ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก ว่าต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายกับบทบาทใหม่ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬา แม้จะมีประสบการณ์มากมายสมัยที่ค้าแข้งอยู่ก็ตาม
 
อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวสั้นๆ หลังจากนำ "ราชันชุดขาว" เดินทางมาถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเริ่มต้นการทัวร์ปรีซีซั่นว่า "ผมอยากให้เขา (ซีดาน) ทำงานร่วมกับเรา และนั่นทำให้เขาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา และเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานนี้"
 
"เขาเชื่อมั่นในเรื่องนี้ และคิดว่าเขาสามารถช่วยทีมได้ เขามีประสบการณ์มากมาย แต่ก็ยังต้องเรียนรู้อีกมากเช่นกัน เขาจะทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด เขาเป็นคนฉลาด, นิ่ง และความจริงแล้วเขาเป็นคนที่เปิดเผย ซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นที่ยอมรับของทีม ทุกๆ คนตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับเขา"
 
ทั้งนี้ ซีดาน ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬา แทน ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ที่โดนปลดออกไป โดยก่อนหน้านี้เขาเคยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลสยิวแน่!แฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มดีกรีนางงามเวเนฯ
    นักฟุตบอลสมัยนี้เก่งไม่พอ แฟนต้องสวยซี้ดจี๊ดจ๊าดอีกต่างหาก! เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ประกาศศักดาชายชาตรีผู้โชคดีสุดๆ อีกคนหนึ่งแล้ว เมื่อแฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้ง พกดีกรีนางงามเวเนซุเอลาซู่ซ่าไม่ธรรมดา ภาพฟ้องชัดเจนถึงลูกหนึ่งเข้าไปแล้ว แต่ทรวดทรงองค์เอวยังแจ่มจรัสอวบอัดบาดตาบาดใจไฉไลจริงเป็นยิ่งนัก
  • แฟนโด้โชว์อีกถ่ายหวิวชุดชั้นในไม่มีรีทัช
    เนื้อๆ เน้นๆ จัดเต็มๆ อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็กซี่ประจำเป็นธรรมชาติ คราวนี้ไปอวดของดีแม่ให้มาในการถ่ายหวิวโฆษณาชุดชั้นใน "เน็กซ์" เอ็กซ์อึ๋มไม่มีอั้น "เดอะ ซัน" ยืนยันไร้การตกแต่งภาพ "โนรีทัช" เห็นชัดๆ หมดจดทุกขุมขน แถมฟันธงเที่ยวทะเลหนล่าสุด "โด้" หมดแรงข้าวต้มชัวร์ๆ
  • เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง
    ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโตส ระบุ ไม่พอใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านเขา พร้อมยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มากกว่า
  • เบ็คส์มั่นใจเฮียมูนำเรอัลคว้าแชมป์ทุกรายการ
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แอลเอ แกแล็กซี่ ฟันธง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะผงาดคว้าแชมป์ทุกรายการ เนื่องจากมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แถมยังมีโค้ชฉลาดหลักแหลมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า กุมบังเหียนอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »