ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซิลแยกทางเอเยนต์เปิดทางให้พ่อเข้ามาดูแล

โอซิลแยกทางเอเยนต์เปิดทางให้พ่อเข้ามาดูแล

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

เรซ่า ฟาเซลี นายหน้าคู่ใจ เมซุต โอซิล จอมทัพ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ลูกค้าได้ขอแยกทางแล้ว เหตุเพราะเจ้าตัวอยากให้คุณพ่อเข้ามาทำงานแทน รับสุดเจ็บปวด แต่ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม


เรซ่า ฟาเซลี เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี ได้ขอแยกทางกับตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้ มุสตาฟา โอซิล ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ ของเขา เข้ามาทำหน้าที่แทน 
 
ฟาเซลี ซึ่งดูแล โอซิล มาตั้งแต่ตัวนักเตะอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น กล่าวผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนไส้กรอกว่า "ผมมักมีส่วนกับการตัดสินใจที่สำคัญๆ ต่ออนาคตของ โอซิล เสมอ หรือไม่ก็มีอำนาจในการตัดสินใจของเขา"
 
"ผมเคยเป็นคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างเขา ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว นี่คือความเจ็บปวดอย่างแท้จริง พ่อของเขาต้องการดูแลธุรกิจให้ลูกชายด้วยตัวเอง ซึ่งก็ต้องยอมรับ แต่นี่จะไม่ส่งผลกระทบต่อมิตรภาพระหว่าง เมซุต กับผมแน่นอน และผมก็ขออวยพรให้เขาได้พบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด" นักธุรกิจชาวอิหร่าน ตบท้ายแบบช้ำๆ 

ทั้งนี้แม้ว่า มุสตาฟา โอซิล ไม่มีเอกสารในการเป็นเอเยนต์ แต่ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้อนุญาตให้เขาเป็นตัวแทนของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้ เพราะทั้งสองเป็นคนในครอบครัวเดียวกันนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูแนะซีดานต้องเรียนรู้บทบาทใหม่ผอ.กีฬา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากไวของ เรอัล มาดริด แนะ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายกับบทบาทใหม่ ในฐานะ ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" แต่เชื่อประสบการณ์ของ "ซิซู" จะช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก
  • โอซิลสยิวแน่!แฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มดีกรีนางงามเวเนฯ
    นักฟุตบอลสมัยนี้เก่งไม่พอ แฟนต้องสวยซี้ดจี๊ดจ๊าดอีกต่างหาก! เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ประกาศศักดาชายชาตรีผู้โชคดีสุดๆ อีกคนหนึ่งแล้ว เมื่อแฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้ง พกดีกรีนางงามเวเนซุเอลาซู่ซ่าไม่ธรรมดา ภาพฟ้องชัดเจนถึงลูกหนึ่งเข้าไปแล้ว แต่ทรวดทรงองค์เอวยังแจ่มจรัสอวบอัดบาดตาบาดใจไฉไลจริงเป็นยิ่งนัก
  • แฟนโด้โชว์อีกถ่ายหวิวชุดชั้นในไม่มีรีทัช
    เนื้อๆ เน้นๆ จัดเต็มๆ อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็กซี่ประจำเป็นธรรมชาติ คราวนี้ไปอวดของดีแม่ให้มาในการถ่ายหวิวโฆษณาชุดชั้นใน "เน็กซ์" เอ็กซ์อึ๋มไม่มีอั้น "เดอะ ซัน" ยืนยันไร้การตกแต่งภาพ "โนรีทัช" เห็นชัดๆ หมดจดทุกขุมขน แถมฟันธงเที่ยวทะเลหนล่าสุด "โด้" หมดแรงข้าวต้มชัวร์ๆ
  • เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง
    ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโตส ระบุ ไม่พอใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านเขา พร้อมยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »