ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉะเละ! "เลดี้กาก้า" ฉกไอเดียชุดหวือ จากนักร้องรุ่นเดอะ

ฉะเละ! "เลดี้กาก้า" ฉกไอเดียชุดหวือ จากนักร้องรุ่นเดอะ

Posted 22/07/2011 by ไทยรัฐ

นักร้องรุ่นใหญ่ระดับตำนาน เบตต์ มิดเลอร์ และ เกรซ โจนส์ ฉุนจัด แฉรุ่นน้อง เลดี้ กาก้า เก่งลอกไอเดียเครื่องแต่งกายหวือหวา...
 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เลดี้ กาก้า นักร้องชื่อดัง วัย 25 ปี ซึ่งโด่งดังเนื่องจากผลงานเพลง และแนวการแต่งตัวที่แปลกประหลาดแบบมีคอนเซ็ปต์ ถูกนักร้องรุ่นเดอะระดับตำนาน 2 ราย กล่าวหาว่า ลอกเลียนแบบผลงานไอเดียเครื่องแต่งกายอันสุดหวือหวามาจากของพวกเธอล้วน ๆ

โดยนักร้องนักแสดงดัง เบตต์ มิดเลอร์ วัย 65 ปี เผยอย่างฉุนเฉียว หลัง กาก้า แต่งกายเป็นนางเงือกนั่งรถเข็นวีลแชร์ ขึ้นคอนเสิร์ตที่นครซิดนีย์ ออสเตรเลีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง มิดเลอร์ ทวีตข้อความว่า "ฉันเคยสวมชุดนางเงือกและนั่งบนวีลแชร์ร้องเพลงมาแล้ว เมื่อปี 1980 เธอควรสวมชุดเนื้อสด หรือชุดนมพ่นไฟของเธอไป แต่ชุดนางเงือกนั่นมันของฉัน"

ขณะที่ เกรซ โจนส์ นักร้อง นักแสดง นางแบบ วัย 63 ปี ก็ออกโรงอ้างด้วยเช่นกันว่า กาก้า ก็อปปี้เครื่องแต่งกายของเธอด้วยเช่นเดียวกัน โดยเผยว่า "ฉันเคยเห็นบางชุดที่เธอใส่ และฉันก็เคยใส่มาก่อน เธอฉกฉันมาชัดๆ"

อย่างไรก็ดี แทบลอยด์เดอะซันของอังกฤษ นำภาพเปรียบเทียบระหว่างชุดของ เลดี้ กาก้า กับนักร้องรุ่นใหญ่มาให้ดูด้วยบางส่วน ดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจเปลี่ยนแต่ "ปู''อึ๋มคงเดิม!
    ออกมาประกาศลั่นตอนนี้เลิกกับหนุ่ม ''ขุนพล-อิสระ'' เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่านางเอกสาววิก 7 สี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จะแอ่นรับว่าไปกินข้าวกับไฮโซ ''โน้ต-วิเศษ'' จริง แต่ตอนนี้เธอยืนยันว่ายังไม่พร้อมมีใคร ขอพักหัวใจแบบโสดๆ เอาไว้สักพัก วันก่อนไปร่วมงาน กินปูดูทะเล ครั้งที่ 9 ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เธอใส่ชุดเกาะอกอวดความอึ๋มที่อยู่ยงคงกระพัน ถึงแม้หัวใจเธอจะเปลี่ยนจากหนุ่มคนนั้นมาเป็นหนุ่มคนน...
  • คริสติน คาวัลลารี่ & เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์ IN LOVE
    เซ็กซี่วันนี้เรามาดูคู่รักน่าอิจฉา คริสติน คาวัลลารี่ ดาราสาวสวย น่ารักน่ากอด สวีตกับ เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็กทีมอเมริกันฟุตบอล ชิคาโก แบร์ส ที่ควงกันไปพักผ่อนหย่อนอารมณ์ที่ไมอามี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เห็นมีความสุขแบบนี้ก็ขออวยพรให้รักกันนานๆ นะจ๊ะ แว่วๆ ว่า จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แล้วด้วยน
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...
  • พิธีกรนักเลงปืนจ่อหัวเพื่อน
    ช็อกวงการมายากับพฤติกรรม"พีธีกรฝีปากกล้า"ที่มีเบื้องหน้า"สวยหรู"แต่ เบื้องหลัง"สุดยี้"ใช้ความเชื่อใจ"โกงเพื่อนร่วมทุกข์"ได้ชนิด กระเบื้องแผ่นหนา"ยังอาย"แหล่งข่าววงในเผยว่า"พิธีกร"หน้า ตาพอดูได้แต่อาศัยฝีปากพลิ้วไปทาง"พูดเท่"เอาดีเข้าตัว มีทั้งงานพิธีกรงานแสดงไม่เคยขาด แต่กลับมีพฤติกรรมตลบหลังเพื่อน ที่คบหากันมายาวนาน ร่วมงานกันทั้งในฐานะผู้จัดการส่วนตัว และหุ้นส่วนบริษัทได้อย่างไม่สะทกสะท้านทั้งพฤ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »