ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลฉ่ำรักหวิวแฟนสาวริมหาดสวรรค์

นาดาลฉ่ำรักหวิวแฟนสาวริมหาดสวรรค์

Posted 23/07/2011 by siamsport

   

 

เกาะสวาทหาดสวรรค์มีอยู่จริงสำหรับ ราฟาเอล นาดาล ภาพมันฟ้องอีกแล้วครับท่าน! นักหวดกล้ามโตโชว์หวานฉ่ำชื่นใจกับแฟนสาวไม่เลิกรา ระหว่างพักยกศึกลูกสักหลาด เพื่อนเผยคู่รักคู่นี้ขี้อายสุดๆ แถมทำตัวติดดินไม่ฟุ้งเฟ้อเห่อเหิม ชอบใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาๆ มากกว่าจะบ้าจี้ทำอะไรเว่อร์ๆ

 ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ชาวสเปน ยังคงหวานแหววแต๋วจ๋าไม่เลิกรา เมื่อยังคงมีชอตเด็ดยืนยันรักมั่นคงหนักแน่นกับ มาเรีย ฟรานซิสก้า "ซิสก้า" เปเรโย่ แฟนสาวตาคมคนสวย อย่างไม่ยอมเลิกรา ระหว่างพากันไปพักผ่อนวันหยุดบนเกาะมายอร์ก้า ในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน  ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชาย

    เว็บไซต์ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เผยภาพเด็ดดังกล่าว พร้อมกับรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า "ราฟา" กับ "ซิสก้า" ทั้งหัวร่อต่อกระซิกระรี้ระริกไปพลางอาบแดดไปพลางอย่างสบายอารมณ์ตามประสา หนุ่มสาวผู้ตกอยู่ในห้วงรักล้ำลึก หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ไม่ลืมที่จะสรวลเสเฮฮากับเพื่อนๆ และครอบครัวด้วยเช่นกัน

  เปโดร เอร์นานเดซ เพื่อนของคู่รักคนดังแห่งวงการลูกสักหลาดโลก กล่าวถึงความสัมพันธ์ของ นาดาล กับ เปเรโย่ ว่า "ราฟ กับ ซิสก้า ต่างก็ขี้อายอย่างสุดๆ ไปเลยด้วยกันทั้งคู่ แถมยังเป็นคนติดดินที่ชอบใช้ชีวิตอย่างปกติธรรมดาอย่างมากๆ พวกเขาไม่เคยสนใจจะใช้ชีวิตตามแบบฉบับของคนเด่นคนดังเลยสักนิด พวกเขาอยู่ด้วยกันตลอดเมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง นั่นแหละที่เป็นแนวทางที่ทำให้ ราฟ ผ่อนคลายสบายใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรสมัครเล่นควงโนเรน,ฟานซิลนำร่วมศึกสต็อกโฮล์ม
    โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน โปรสมัครเล่นชาวสวีดิช ทำผลงานสู้กับ อเล็กซานเดอร์ โนเรน นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ และ จาโก้ ฟาน ซิล ก้านเหล็กแอฟริกาใต้ ได้อย่างสุดยอด โดยทั้ง 3 คนรั้งตำแหน่งผู้นำร่วม ในรอบแรก ศึกนอร์เดีย มาสเตอร์ส ที่ประเทศสวีเดน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ปลัดกีฬาขายฝัน10ปีหนุนไทยไปบอลโลก
    ปลัดกีฬาขายฝัน 10 ปีมีลุ้น หนุน "บอลไทย ไปบอลโลก" เตรียมเสนอของบประมาณรัฐบาลใหม่ เข้ากองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ 2,000 ล้านบาท ต่อปี ภายใต้แนวคิด "ฟุตบอลอาชีพ สร้างสุขสังคม ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็ง" ชูท่องเที่ยวเชิงกีฬา ยกมาตรฐานฟุตบอลลีกของไทย เชื่อสร้างรายได้มหาศาลถึงปีละ 12,300 ล้านบาท
  • เอรียาสุดเจ๋งซิวแชมป์สวิงยูเอสเกิร์ล
    "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวน้อยวัย 16 ปี จากประเทศไทยผงาดคว้าเหรียญรางวัลสโตรกเพลย์กอล์ฟเยาวชนยูเอส เกิร์ล จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ 2011 แม้ว่าจะทำสกอร์ในรอบสองเข้ามาสแควร์พาร์ 72 ในการแข่งขันที่รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ เมื่อ 19 ก.ค. 54 สกอร์รวมสองวัน 4 อันเดอร์พาร์ 140 ห่างอันดับสองถึงสี่สโตรก แต่ยังเข้าไปเล่นในแมตช์เพลย์เพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป
  • พญาเสือประกาศแยกทางแคดดี้คู่ใจแล้ว
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลี่ยมส์ แคดดี้คู่ใจแล้ว หลังทำงานร่วมกันมานานตั้งแต่ปี 1999 รับใจหายไปเลยที่จะไม่ได้ทำงานร่วมกับ สตีวี่ แต่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนแปลงก็ต้องยอมรับ และได้แต่อวยพรให้โชคดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »