ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องเมเจ๋งชิงดำสาวตากาล็อกสวิงยูเอสจูเนียร์ฯ

น้องเมเจ๋งชิงดำสาวตากาล็อกสวิงยูเอสจูเนียร์ฯ

Posted 24/07/2011 by siamsport

 

  แฟนๆกอล์ฟไทยต้องส่งใจตามลุ้น "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวฟอร์มฮอต ดวลวงสวิงกับ ด็อตตี้ อาร์ดิน่า สาวจากแดนตากาล็อก ในรอบชิงศึกยูเอส เกิร์ลส์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ในวันเสาร์นี้ หลังเธอระเบิดผลงานสุดยอดไล่ถล่ม เอมี่ ลี สาวเจ้าถิ่นแบบไม่ได้ลุ้น 8 และ 6 ระหว่างรอบตัดเชือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

  "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งของไทย สุดภาคภูมิใจกับผลงานสุดยอดของตัวเองหลังจากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ ยูเอส เกิร์ลส์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยฟอร์มสุดคมชนะ เอมี่ ลี นักกอล์ฟเจ้าถิ่น มือวางอันดับ 20 ของรายการ ด้วยสกอร์ขาดลอย 8 และ 6 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

  ก้าน เหล็กดาวรุ่งจากแดนสยาม ซึ่งเป็นมือวางอันดับ 1 ของการแข่งขันเอาชนะถึง 5 หลุมจาก 9 หลุมแรกในการแข่งขันแบบแมตช์เพลย์ ก่อนไล่ต้อนลี ที่หลุม 10, 11 และ 12 อีกครั้ง โดยเธอทำคะแนนได้ถึง 5 อันเดอร์พาร์ ตลอดการแข่งขัน 12 หลุมนี้ และจะผ่านเข้าไปพบด็อตตี้ อาร์ดิน่า นักกอล์ฟเยาวชนของฟิลิปปินส์ ที่เอาชนะ หยู ลู่ จากจีน 2 และ 1
 
   สาวน้อยวัย 15 ปี กล่าวหลังผ่านเข้ารอบชิงดำว่า "หลุมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากการแข่งขันในช่วงเช้า (รอบก่อนรองชนะเลิศ) และฉันรู้ว่าธงปักอยู่ตรงไหน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงทำเบอร์ดี้ได้เยอะกว่าเดิม ฉันต้องการทำให้ดีขึ้น (จากปี 2009) การเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายมันเยี่ยมแล้ว แต่ตอนนี้ เหลืออีกเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ฉันดีใจจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นวันพรุ่งนี้ แต่ฉันภูมิใจกับการผ่านเข้ามาถึงตรงนี้จริงๆ"
 
  ด้าน อาร์ดิน่า คู่ชิงชนะเลิศของ "น้องเม" กล่าวว่า "หากฉันชนะ มันจะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของฉัน ตลอดชีวิตฉันเลยละ ฉันต้องพัตต์เก็บเบอร์ดี้ให้ได้ วันนี้ฉันพลาดในส่วนนี้เยอะเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลฉ่ำรักหวิวแฟนสาวริมหาดสวรรค์
    เกาะสวาทหาดสวรรค์มีอยู่จริงสำหรับ ราฟาเอล นาดาล ภาพมันฟ้องอีกแล้วครับท่าน! นักหวดกล้ามโตโชว์หวานฉ่ำชื่นใจกับแฟนสาวไม่เลิกรา ระหว่างพักยกศึกลูกสักหลาด เพื่อนเผยคู่รักคู่นี้ขี้อายสุดๆ แถมทำตัวติดดินไม่ฟุ้งเฟ้อเห่อเหิม ชอบใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาๆ มากกว่าจะบ้าจี้ทำอะไรเว่อร์ๆ
  • โปรสมัครเล่นควงโนเรน,ฟานซิลนำร่วมศึกสต็อกโฮล์ม
    โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน โปรสมัครเล่นชาวสวีดิช ทำผลงานสู้กับ อเล็กซานเดอร์ โนเรน นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ และ จาโก้ ฟาน ซิล ก้านเหล็กแอฟริกาใต้ ได้อย่างสุดยอด โดยทั้ง 3 คนรั้งตำแหน่งผู้นำร่วม ในรอบแรก ศึกนอร์เดีย มาสเตอร์ส ที่ประเทศสวีเดน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ปลัดกีฬาขายฝัน10ปีหนุนไทยไปบอลโลก
    ปลัดกีฬาขายฝัน 10 ปีมีลุ้น หนุน "บอลไทย ไปบอลโลก" เตรียมเสนอของบประมาณรัฐบาลใหม่ เข้ากองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ 2,000 ล้านบาท ต่อปี ภายใต้แนวคิด "ฟุตบอลอาชีพ สร้างสุขสังคม ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็ง" ชูท่องเที่ยวเชิงกีฬา ยกมาตรฐานฟุตบอลลีกของไทย เชื่อสร้างรายได้มหาศาลถึงปีละ 12,300 ล้านบาท
  • เอรียาสุดเจ๋งซิวแชมป์สวิงยูเอสเกิร์ล
    "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวน้อยวัย 16 ปี จากประเทศไทยผงาดคว้าเหรียญรางวัลสโตรกเพลย์กอล์ฟเยาวชนยูเอส เกิร์ล จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ 2011 แม้ว่าจะทำสกอร์ในรอบสองเข้ามาสแควร์พาร์ 72 ในการแข่งขันที่รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ เมื่อ 19 ก.ค. 54 สกอร์รวมสองวัน 4 อันเดอร์พาร์ 140 ห่างอันดับสองถึงสี่สโตรก แต่ยังเข้าไปเล่นในแมตช์เพลย์เพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »