ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ยังยิ้มได้แม้ยูเว่โดนสปอร์ติ้งเผาเครื่อง

คอนเต้ยังยิ้มได้แม้ยูเว่โดนสปอร์ติ้งเผาเครื่อง

Posted 25/07/2011 by siamsport

 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส พอใจความมุ่งมั่นของลูกทีม ในเกมอุ่นเครื่องแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ชี้เหตุที่แพ้ เนื่องจากสภาพอาการร้อนตับแทบแตก

  อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ยังรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีม ในเกมอุ่นเครื่องแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมชั้นนำลีกฝอยทอง 1-2 ในนครโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  กุนซือใหม่แกะกล่อง ยูเว่ เผยว่า "เราไม่สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่ได้ตามที่ต้องการ แต่เราต้องไม่ลืมว่า อุณหภูมิอยู่ที่ 42 องศาเซลเซียส และเราก็ซ้อมกันมาหนักมาก เรายังคงพัฒนาฟอร์มการเล่นกันต่อไป และนักเตะหลายคนก็ต้องหาความเชื่อมั่นให้ตัวเอง หลังเผชิญกับ 2 ปีที่ยากลำบาก"

   "อย่างไรก็ตาม ผมก็ชื่นชอบความพยายามของบรรดานักเตะทุกๆ คนของเรา และเราได้เห็นถึงปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีในครึ่งหลัง เพราะไม่มีใครอยากที่จะแพ้ในเกมนี้หรอก" อดีตดาวเตะ "ม้าลาย" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กั๊ตจังหวังพามิลานซิวซูเปอร์โคปปาเอาฤกษ์เอาชัย
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ขาโหดของ เอซี มิลาน หวังพาต้นสังกัดประเดิมความสำเร็จในซีซั่น 2011-12 ด้วยการคว่ำ อินเตอร์ มิลาน ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ที่จีน เดือน ส.ค.นี้ พร้อมยัน การแย่งแชมป์ลีกไม่ใช่มีแค่ "งูใหญ่" กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่ยังมี ยูเวนตุส, โรม่า และ นาโปลี ด้วย
  • ปาแลร์โม่เผย!ปาสตอเร่อาจย้ายซบสิงห์
    กูเญโม มิคคิเช่ รองประธานสโมสรของปาแลร์โม่ ออกมาเปิดเผย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของทีม อยูในช่วงเจรจากับทีมยักใหญ่ในยุโรปอยู่จริง และหากทีมยื่นข้อเสนอที่ทีมต้องการก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมทันที
  • เซดอร์ฟเชื่อมิลานเจ๋งพอซิวถ้วยชปล.ซีซั่นหน้า
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์วัยดึก เอซี มิลาน สุดมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" มีดีพอซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อสภาพทีมตอนนี้สุดแข็งแกร่ง พร้อมลั่น ตนยินดีที่จะก้าวขึ้นมาเป็นห้องเครื่องตัวทำเกมแทน อันเดรีย ปีร์โล่
  • วิเวียโน่เดี้ยงยาวงูส่อหาโกล์สำรองใหม่
    อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้ายก่อนเปิดฤดูกาล เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ โกล์สำรอง เกิดเจ็บหัวเข่าอย่างแรง ระหว่างซ้อม จนถึงขั้นผ่าตัดต้องพักยาว และอาจทำให้ "งูใหญ่" ต้องมองหานายด่านคนใหม่มาเตรียมพร้อมไว้ก่อนก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »