ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์หั่นฟาเบรกาสหลุดโผเอมิเรตส์คัพ

เวนเกอร์หั่นฟาเบรกาสหลุดโผเอมิเรตส์คัพ

Posted 30/07/2011 by siamsport

 

  เชส ฟาเบรกาส ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล อุ่นเกือก ศึกเอมิเรตส์ คัพ ไปพลางๆ ก่อนซะแล้ว กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เผยจำต้องตัดชื่อ อ้างมีอาการเดี้ยง และต้องการให้เคลียร์ปมย้ายสังกัดในเร็ววัน ยืนยันกัปตันทีมคนโปรด กับ ซามีร์ นาสรี่ ต่างยังรักและผูกพันกับ "ปืนโต" ไม่เสื่อมคลาย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ได้เรียกตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง มาร่วมทีมเตรียมตัวลงสนามในรายการกระชับมิตร เอมิเรตส์ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยแต่อย่างใด โดยให้เหตุผลว่า เป็นเพราะเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัว รวมทั้งสถานการณ์ปัจจุบันกรณีตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ที่ตนต้องการให้มีการชำระสะสางโดยเร็วที่สุด

  เวนเกอร์ กล่าวถึงมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนว่า "เขายังไม่นิ่ง และนั่นก็เป็นเรื่องที่ต้องสะสางกันให้ได้ในเร็ววันนี้ เขาเพิ่งจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และเราก็ต้องทำให้แน่ใจให้ได้ว่า เขามีสมาธิในการอยู่ร่วมกับเรา เชส สองจิตสองใจเพราะความรัก ผมพอจะเข้าใจ แต่เราก็ต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับภาระหน้าที่ของเขา"

  ส่วนกรณีของ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่อนาคตการค้าแข้งยังคาราคาซังเหมือนกับ ฟาเบรกาส นั้น นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวว่า "ซามีร์ รักสโมสร (อาร์เซน่อล) เราได้อ่านข่าวว่า เขากับ เชส จะย้ายไปอยู่ทีมอื่นกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ย้ำเชสไม่ใช่เป้าหมายมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน ยันชัด เชส ฟาเบรกาส จอมทัพดาวดัง อาร์เซน่อล ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย เช่นเดียวกับในราย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น แต่แย้ม "ปีศาจแดง-ดำ" อาจมีเสริมอีกช่วงปลายเดือนสิงหาคม
  • เวนเกอร์โดนเหน็บตังค์ไม่มีเซ็นมินิ-มีเสริมทัพ?
    "เดอะ ซัน" ได้ทีอำ อาร์แซน เวนเกอร์ แบบไม่ไว้หน้า สงสัยแอบเซ็น เวิร์น ทรอยเออร์ เจ้าของฉายา "มินิ-มี" ดาราตัวจิ๋ว มาเล่นเป็นหัวหอกคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เรียบร้อย โทษฐานเป็นกุนซือ "เบอร์ 5" ยอดประหยัด ไม่ยอมทุ่มตังค์เสริมทัพซะงั้น ทั้งๆ ที่วืดแชมป์มานานโข....
  • สื่อผู้ดีตี!ปืนจ่อซิวมาตา875ล้านบาท
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เกือบได้ตัว ฆวน มาตา ปีกซ้ายเลือดกระทิงดุ ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 875 ล้านบาท) หลัง"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย พอใจข้อเสนอดังกล่าว
  • ชาบีไม่ยอมจบ!แนะเชสต้องซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควรย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมตัวก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพในแดนกลางของทีมแทนที่เขาในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »