ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "ลุค เบซง" การันตี Colombiana แจ้งเกิด "โซอี้ ซัลดาน่า" สาวนักฆ่าสวยประหาร

"ลุค เบซง" การันตี Colombiana แจ้งเกิด "โซอี้ ซัลดาน่า" สาวนักฆ่าสวยประหาร

Posted 30/07/2011 by siamdara

เบซง มีส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Taken ดังระเบิดเถิดเทิง ด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แม้จะประสบความสำเร็จมากมาย แต่เขากลับหยุดโปรเจกต์ที่ตามมาทั้งหมดไว้เพื่อทุ่มเทให้กับ Colombiana หนังที่เขาอำนวยการสร้าง และเขียนบท เพื่อเจียระไนการแจ้งเกิดแบบไม่ให้ใครต้องผิดหวังแก่ นักแสดงสาว โซอี้ ซัลดาน่า (Star trek, Avatar) ในฐานะนักฆ่าสาวพันธุ์สวยประหารที่ฉลาด, เท่ และเร่าร้อนที่สุดตั้งแต่เขาเคยสร้างหนังมา


"โดยปกตินางเอกของ ลุค เบซง ไม่เคยทำให้ผู้ชมต้องผิดหวัง เสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงบุคลิกของพวกเธอต้องดูเท่ล้ำยุคไม่ว่าจะเป็น แอนน์ ปาริลโย ในบทนักฆ่าสาวนิกิต้า หรือ นาตาลี พอร์ตแมน สาวน้อยผู้กุมหัวใจนักฆ่าลีออง รวมถึง มิล่า โจโววิช ที่สุดจะเพอร์เฟกต์ใน The Fifth Element และผมก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะสร้างตัวละครนำหญิงที่เป็นการรวมเอาทุกอย่างที่ผู้ชายปรารถนาไว้ในตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นความสวย-ฉลาด-มั่นใจ-เด็ดเดี่ยว-เข้มแข็ง เสียเพียงอย่างเดียว เพียงแค่ผู้หญิงคนนี้เป็นนักฆ่าที่ไม่ยกหัวใจให้ใครง่ายๆ เท่านั้น ซึ่งผมมองไม่เห็นใคร นอกจาก โซอี้ ซัลดาน่า จะมารับบทนี้ได้" เบซง กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกซัลดาน่า มารับบทนำใน Colombiana 


Colombiana เปิดเรื่องที่คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียง 10 ขวบ จากใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลอมเบีย คาตาลีย่า รอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกจะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย เพื่อรับมือกับอิทธิพลทุกรูปแบบของคนที่สั่งสังหารทำลายครอบครัวของเธอ และเพื่อเติมความไม่ธรรมดาให้กับฉากแอ็กชั่น ลุค เบซง เลือก โอลิเวียร์ เมกาตัน (Transporter 3) มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยร่วมมือกับผู้รับผิดชอบฉากสตั๊นต์จาก The Bourne Ultimatum เพื่อให้ฉากดูดุดันและเร้าใจ โดยกว่า 98% โซอี้ แสดงฉากแอ็กชั่นด้วยตัวเอง


"โซอี้ ไม่เพียงแค่สวย แต่เธอยังฉลาด มีหัวใจ และเปราะบางแบบมนุษย์ และ เธอจะแสดงพลังจนถึงขีดสุดเมื่อเจอกับอุปสรรค ซึ่งนั่นสำคัญมากเพราะเธอจะทำให้ผู้ชมเชื่อและรักตัวละครตัวนี้" ผู้กำกับฯ โอลิเวียร์ ให้คำจำกัดความ การแสดงของ โซอี้ ซัลดาน่า 1 กันยายนนี้...จำชื่อเธอไว้ โซอี้ ซัลดาน่า ใน Colombiana

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Seediq Bale อภิมหาภาพยนตร์แห่งไต้หวัน
    ในอีกประมาณเดือนกว่าที่หนังฟอร์มยักษ์แห่งไต้หวัน Seeding Bale กำลังจะเข้าฉาย ก็มีข่าวดีเป็นกำลังใจ สำหรับทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกคน เมื่อหนังได้รับเลือกให้เข้าฉายในสายหลักของเทศกาลหนังนานาชาติเมืองเวนิสปีล่าสุดด้วยSeediq Bale เป็นเป็นงานของ เว่ย เต๋อเซิ่ง ผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อโด่งดังกับหนัง Cape No.7 ผลงานที่กวาดทั้งเงินและคำชมจากประชาชนไต้หวันไปมากมาย แต่ในหนังเรื่องล่าสุด เว่ย เต๋อเซิ่ง พ...
  • Fright Night
    รีเมคจากภาพยนตร์ ตลก - สยองขวัญ สุดฮิตในอดีตชื่อเดียวกัน และเป็นที่รู้จักในชื่อไทยว่า "คืนนี้ผีมาตามนัด" โคลิน ฟาเรลล์ รับบท "เจอร์รี่" แวมไพร์โหดสุดล่ำที่เข้ามาอาศัยอยู่ข้างบ้าน ของ ชาร์ลี บริวสเตอร์ (แอนทอน เยลชิน) และแม่ของเขา (โทนิ คอลเล็ตท์)
  • ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!!
    ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!! นำแสดงโดย แอนดรู การ์ฟิลด์, เอ็มม่า สโตน, ไรห์ ไอฟาน และกำกับโดย ผู้กำกับรุ่นใหม่ มาร์ค เว็บ (ที่ทำ 500 เดย์ ออฟซัมเมอร์) ก็รีบูทกันใหม่ ให้รุ่นใหม่ๆได้ชมกัน คนที่คุ้นเคยเวอร์ชั่น โทบี้ แม๊กไกวน์ ก็นับหนึ่งใหม่นะ โทบี้ คงอายุเกินจะเป็น ปีเตอร์ปาร์กเกอร์แล้ว
  • เรื่องย่อ คนโขน
    เรื่องของคน เรื่องของโขนนี้เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2508 โดยเล่าเรื่องราวของ ชาด (อภิญญา รุ่งพิทักษ์มานะ) เด็กกำพร้าที่ถูกครูโขนฝีมือดีอย่าง ครูหยด (สรพงษ์ ชาตรี) เลี้ยง ดูและฝึกหัดโขนให้ตั้งแต่เล็ก ๆ จนกระทั่งเติบใหญ่มีฝีไม้ลายมือเก่งกาจกลายเป็นศิษย์เอกในคณะโขนของครูหยด อีกทั้งชาดยังได้รับความช่วยเหลือและกำลังใจที่ดีเสมอมาจากเพื่อนรักอย่าง ตือ (กองทุน พงษ์พัฒนะ) และ แรม (นันทรัตน์ ชาวราษฎร์) ที่สนิทสนมรักใคร่ผูกพันกันมาตั้งแต่วัยเด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »