ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » รักจัดหนัก Love, Not Yet ภาพยนตร์เรื่องนี้ เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรให้คำแนะนำผู้ปกครองขณะรับชม!

รักจัดหนัก Love, Not Yet ภาพยนตร์เรื่องนี้ เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรให้คำแนะนำผู้ปกครองขณะรับชม!

Posted 30/07/2011 by

 

ประเทศไทยมีหนังวัยรุ่นเข้าฉายปีละสิบกว่าเรื่อง แต่จะมีสักกี่เรื่องที่เป็นหนังของวัยรุ่นจริงๆ เราหมายถึงหนังที่พูดกับวัยรุ่นด้วยท่าทีของคนรุ่นเดียวกัน และการพูดถึงเรื่อง ‘ความรัก’ และ ‘เซ็กซ์’ ชนิดจัดหนักแบบโดนใจ

ภาพยนตร์ ‘รักจัดหนัก’ นำ แสดงโดย มิวสิค AF4, ชะเอม สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก, ฟลุ้ค-ศิครินทร์ ผลยงค์ (เฉือน, ฮูอากง), ปลายฟ้า-ศิตา มหารวิเดชากร, อริสสรา เลอมวณ, ครีม-นภัสสร เอี่ยมเจริญ (เพื่อนไม่เก่า), จินตหรา สุขพัฒน์ และทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงเพียบ

โปรเจคต์ประเดิมของบริษัท ออกไปเดิน ในเครือไบโอสโคปพลัส ผู้ผลิตนิตยสารภาพยนตร์สุดเข้ม BIOSCOPE

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้รู้ว่า รักไม่ใช่เรื่องเบา…เบา เตรียมฉาย 1 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

พาร์ท 1 : ไปเสม็ด

ประวัติศาสตร์วัยรุ่นไทยบอกว่า ไปเสม็ด เสร็จทุกราย
แต่ไม่มีใครเคยบอกว่า พอกลับจากเสม็ด ชีวิตจะยังเสร็จอยู่รึเปล่า

นำแสดงโดย ฟลุ้ค-ศิครินทร์ ผลยงค์ (เฉือน, ฮูอากง) คราวนี้รับบทพระเอกเต็มตัว และ ปลายฟ้า-ศิตา มหารวิเดชากร นักแสดงหน้าใหม่น่าจับตา

กำกับ โดย ไพรัช คุ้มวัน (ผู้ช่วยผู้กำกับเรื่อง 9 วัด) และ ภาส พัฒนกำจร (เจ้าของหนังสั้นดังกระหึ่มปีที่แล้ว ‘ผมจะหาเสรีภาพได้ที่ไหน’)

 

 

พาร์ท 2 : เป็นแม่เป็นเมีย

อิ๋งเรียนหนังสือแล้วเกิดอาการปวดหัว เลยมั่วๆ มามีม่อนดีกว่า แต่ไม่รู้ว่า ตกลงแล้วเรียนหนังสือกับมี… อะไรทำให้อิ๋งปวดหัวมากกว่ากัน

นำแสดงโดย รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4), วรรณิศร เลาหมนตรี (ชะเอม สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก) ทั้งคู่จะมาพลิกบทบาทจนคุณปวดหัว …และสมทบด้วยดารานำระดับโลกอย่าง สไปเดอร์แมน (ห๊า!?)

กำกับโดย อนุชิต มวลพรม เจ้าของหนังสั้น “อาหารสามหมู่” ที่เลื่องลือ

พาร์ท 3 : ทอม แฮ้ง

ทอม ทอมแวร์ยูโกลาสท์ไนท์ ไอเลิฟน้องไอซ์ ไอไลค์น้องกิฟท์ แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าทอมสุดแมนชื่อนัท ต้องไปตีฉิ่งฟีทเจอริ่งกับ….

นำแสดงโดย ทอม แฮงค์ เจ้าของรางวัลออสการ์มากมาย อันนี้พูดเล่น แต่ของจริงคือ อริสสรา เลอมวณ, ครีม-นภัสสร เอี่ยมเจริญ (น้องหมอนวดในเรื่อง เพื่อนไม่เก่า) ราฟฟี่ อยากมียูเอฟโอ และ…จินตหรา สุขพัฒน์ (???)

กำกับโดย ทราย-อินทิรา เจริญปุระ นักแสดงชื่อดังที่ขอลองเปิดซิงทำหนัง และ ชาคร ไชยปรีชา (มือตัดต่อ ฮักนะสารคาม)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลุค เบซง" การันตี Colombiana แจ้งเกิด "โซอี้ ซัลดาน่า" สาวนักฆ่าสวยประหาร
    เบซง มีส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Taken ดังระเบิดเถิดเทิง ด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แม้จะประสบความสำเร็จมากมาย แต่เขากลับหยุดโปรเจกต์ที่ตามมาทั้งหมดไว้เพื่อทุ่มเทให้กับ Colombiana หนังที่เขาอำนวยการสร้าง และเขียนบท เพื่อเจียระไนการแจ้งเกิดแบบไม่ให้ใครต้องผิดหวังแก่ นักแสดงสาว โซอี้ ซัลดาน่า (Star trek, Avatar) ในฐานะนักฆ่าสาวพันธุ์สวยประหารที่ฉลาด, เท่ และเร่าร้อนที่สุดตั้งแต่เขาเคย...
  • Seediq Bale อภิมหาภาพยนตร์แห่งไต้หวัน
    ในอีกประมาณเดือนกว่าที่หนังฟอร์มยักษ์แห่งไต้หวัน Seeding Bale กำลังจะเข้าฉาย ก็มีข่าวดีเป็นกำลังใจ สำหรับทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกคน เมื่อหนังได้รับเลือกให้เข้าฉายในสายหลักของเทศกาลหนังนานาชาติเมืองเวนิสปีล่าสุดด้วยSeediq Bale เป็นเป็นงานของ เว่ย เต๋อเซิ่ง ผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อโด่งดังกับหนัง Cape No.7 ผลงานที่กวาดทั้งเงินและคำชมจากประชาชนไต้หวันไปมากมาย แต่ในหนังเรื่องล่าสุด เว่ย เต๋อเซิ่ง พ...
  • Fright Night
    รีเมคจากภาพยนตร์ ตลก - สยองขวัญ สุดฮิตในอดีตชื่อเดียวกัน และเป็นที่รู้จักในชื่อไทยว่า "คืนนี้ผีมาตามนัด" โคลิน ฟาเรลล์ รับบท "เจอร์รี่" แวมไพร์โหดสุดล่ำที่เข้ามาอาศัยอยู่ข้างบ้าน ของ ชาร์ลี บริวสเตอร์ (แอนทอน เยลชิน) และแม่ของเขา (โทนิ คอลเล็ตท์)
  • ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!!
    ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!! นำแสดงโดย แอนดรู การ์ฟิลด์, เอ็มม่า สโตน, ไรห์ ไอฟาน และกำกับโดย ผู้กำกับรุ่นใหม่ มาร์ค เว็บ (ที่ทำ 500 เดย์ ออฟซัมเมอร์) ก็รีบูทกันใหม่ ให้รุ่นใหม่ๆได้ชมกัน คนที่คุ้นเคยเวอร์ชั่น โทบี้ แม๊กไกวน์ ก็นับหนึ่งใหม่นะ โทบี้ คงอายุเกินจะเป็น ปีเตอร์ปาร์กเกอร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »