ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลเปซเปิดซิง!ศรีราชาเฉือนอาร์มี่ 1-0 แฟนฮึ่มเลอันโดรหลังเกม

โลเปซเปิดซิง!ศรีราชาเฉือนอาร์มี่ 1-0 แฟนฮึ่มเลอันโดรหลังเกม

Posted 31/07/2011 by thaileagueonline

 

คริสเตียโน่ โลเปซ ประเดิมสนามเกมแรในเมืองไทยได้อย่างสวยงามหลังซัดประตูชัยให้ ศรีราชา ซูซูกิ เปิดบ้าน เฉือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0  หลังเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจ เลอันโดร กองหน้าทีมเยือนที่ไปตบหน้า วุฒิศักดิ์ มณีสุข แต่ไม่โดนลงโทษออกมารวมตัวเรียกร้องให้เจ้าตัวขอโทษก่อนเจ้าตัวจะยอมทำตามแต่โดยดี


ศรีราชา ซูซูกิ ทีมอันดับ 16 ของตารางเปิด ซูซูกิ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ดทีมอันดับ 9 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกของเลกที่สองเมื่อวันที่ 30 ก.ค.
 
หลุยส์ เอดูอาร์โด้ พลาดเกมนัดแรกอย่างเป็นทางการหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บและอาจต้องพักยาวอีกเกือบ 1 เดือน โดยดุสิต เฉลิมแสนส่ง คริสเตียโน่ โลเปซ ศูนย์หน้าตัวเก๋าชวาบราซิลที่เซ็นสัญญามาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสองลงยืนคู่กับ อารอน ดาซิลวา ในแดนหน้า ส่วน อาร์มี่ ยังไม่ใช้บริการของ เคลสลี่ ริไบโร่ และยาโก้ แปร์ไรร่า แม้ว่ากองหลังจะไม่มี อัลเวส ที่เจ็บ
 
ทั้งสองทีมยังไม่กล้าเปิดแลกกันในช่วงแรก อาร์มี่ มีโอกาจากลูกยิงไกลของ ปกาศิต แสนสุข แบ็กขวาตัวใหม่ที่ยืมมาจากเมืองทองแต่ก็ตรงตัว ลูคัส ส่วนเจ้าถิ่นได้ลุ้นจากตั้งเตะใน น.13 ทว่า คริสเตียโน่ โลเปซ เข้าชาร์จจ่อๆไม่ถึง
 
น.16 เจ้าถิ่นรอดพ้นจากการเสียประตูอย่างไม่น่าเชื่อจากจังหวะเตะมุมของอาร์มี่ ศิวะเมต ถอยหลังโหม่งบอลย้อยชนคานตกมาเข้าเท้า เลอันโดร ซ้ำจ่อๆชนเสาสองมาเข้ามือ ลูคัส อีก
 
น.21 บลูมาร์ลิน มีลุ้นบ้างจากฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย ยอดรัก ผ่านมาหน้าประตูแนวรับอาร์มี่ สกัดวืดไปหมดบอลมาถึง วุฒิศักดิ์ เซนเตอร์ฮาร์ฟ ตวัดยิงด้วยซ้ายข้ามคานไปนิดเดียว น.25 สุจริต ไปยันใส่ ราฟาเอล รับใบเหลืองแรกไป
 
ผ่านครึ่งชั่วโมงเกมหยุดบ่อยทั้งคู่ยังมีโอกาสเข้าทำกันน้อย น.35 โลเปซ ไหลให้ พรศักดิ์ ตัดสินใจยิงมุมแคบไม่ตรงกรอบ  ถัดมา 2 นาที อารอน ได้กลับตัวยิงในเขตโทษเกือบเสียบเสาแรกแต่ กัมพล ยังโชว์ซุปเปอร์เซฟปัดออกไปได้  หมดครึ่งแรกเสมอ 0-0
 
ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 4 นาที เลอันโดร ที่ครึงแรกแทบมีโอกาสหลุดกัปดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับ ลูคัส แต่ยิงได้น่าผิดหวังนายทวารอาเจนไตน์รับสบาย
น.59 ทีมเยือนน่าจะได้จุดโทษ ธาตรี กระดกบอลให้ เลอันโดร จับบอลลในกรอบ 18 หลาก่อนจะโดน ดีเอโก้ โรเบิร์ต เกี่ยวล้มลงไปผู้ตัดสินปล่อยให้เล่นต่อ
 
ผ่านไป 70 นาทีเกมยังอึดอัดเหมือนเดิม อารอน ลองยิงฟรีคิกกว่า 35 หลายังไม่ดีพอจะผ่านมือ กัมพล รับติดมือ ถัดมา 2 นาที โลเปซ โหม่งเช็ดเข้ามาในเขตโทษ แต่อารอน ไม่ยิงจังหวะแต่ปล่อยบอลตกพื้นก่อนจะโดนสกัดทิ้งออกหลัง
 
และจากเตะมุมเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำจนได้ จัสติน มูส เปิดมากลางประตูเลยหัวดีเอโก้ มาถึง โลเปซ โหม่งติดบล็อกกัมพล ก่อนจะตามซ้ำจ่อๆเข้าไปเป็นประตูแรกของ โลเปซ ในการประเดิมสนามกับศรีราชา 1-0
 
ธนเดช ฟูประเสริฐ ต้องตัดสินใจแก้เกมด้วยการส่ง อนุสรณ์ ศรีชาหลวง ลงมาแทน อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ แต่รูปเกมยังไม่ดีขึ้น
 
ช่วงท้ายอาร์มี่ พยายามจะบุกเพื่อทวงประตคืนแต่ศรีราชาที่ส่ง ดั๊กลาส โคโบ ลงมาเติมแนวรับอีกคนต้านทานไว้ได้หมดจบเกม บลูมาร์ลิน  ประเดิมเลกสองด้วยการเปิดบ้านเฉือน อาร์มี่ 1-0 แต่ยังคงอยู่ในโซนสีแดงต่อไป
 
หลังจบเกมเกือบมีปัญหาเมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นที่ไม่พอใจ เลอันโดร ดอสซานโต้ส ซึ่งไปตบหน้า วุฒิศักดิ์ มณีสุข ระหว่างเกมแต่เจ้าตัวกลับไม่โดนลงโทษจากผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ ตัดสินใจไปรวมตัวกันอยู่หน้าห้องพักนักเตะเรียกร้องให้ ดาวเตะแซมบ้าออกมาขอโทษกองหลังคนสำคัญของพวกเขาก่อนที่ เจ้าตัวจะยอมออกมายกมือไหว้ขอโทษทำให้ไม่มีเหตุการณ์บานปลาย
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ศรีราชา ซูซูกิ : ลูคัส ดาเนียล (GK) – ดิเอโก้ โรเบิร์ต ,วุฒิศักดิ์ มณีสุข ,ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ,สุจริต จันทกล (C)- อำไพ มุธาพร (ดั๊กลาส โคโบ น.84),จัสติน มูส ,เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (สุภภรณ์ พรหมพินิจ น.89),พรศักดิ์ ป้องทอง – อารอน ดาซิลวา (วัชรพงษ์ มากกลาง น.77),คริสเตียโน่ โลเปซ

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) – ศิวะเมต ธนูศร ,จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ ,ดาวุฒิ ดินเขต ,ปกาศิต แสนสุข – โทนี่ คอสต้า ,อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ (อนุสรณ์ ศรีชาหลวง น.74),ราฟาเอล ซานตาน่า ,จักรพงษ์ สมบูรณ์  (ไกรสรณ์ ศรียันต์ น.84)– ธาตรี สีหา (C) ,เลอันโดร ดอส ซานโต้ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »