ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ Horrible Bosses

เรื่องย่อ Horrible Bosses

Posted 31/07/2011 by kapook

 
 
รวมหัวสอย เจ้านายจอมแสบ (Warner Bros.)

กำหนดฉาย :
28 กรกฎาคม 2554

เรื่องย่อ Horrible Bosses

          ผู้ได้รับเลือกให้เป็นผู้บริหาร นิค เฮ็นดริคส์ (เจสัน เบตแมน) ถูกกักตัวเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกวัน และกินทุกอย่างที่ผู้บริหารจอมป่วน เดฟ ฮาร์เค็น (เควิน สเปซีย์) ทำออกมา โดยให้สัญญาว่าจะเลื่อนตำแหน่งให้อย่างสมน้ำสมเนื้อ แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ในขณะที่ผู้ช่วยหมอฟัน เดล อาร์บัส (ชาร์ลี เดย์) ต้องต่อสู้ควบคุมตัวเองกับความเอ็กซ์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งของ ดร.จูเลีย แฮร์ริส, D.D.S. (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) เมื่อเธอปลุกความเร่าร้อนขึ้นมาอย่างกะทันหัน และ เคิร์ต บัคแมน (เจสัน ซูเดคิส) นักบันชีที่เพิ่งเรียนรู้ว่าเจ้าของบริษัทของเขาคนใหม่ บ็อบบี้ เพลลิต (โคลิน ฟาร์เรล) ทำการทุจริต ซึ่งนั่นไม่ได้สร้างความพินาศให้อาชีพการงานของเขาเท่านั้น แต่ยังมีแผนการที่จะปล่อยของเสียที่มีพิษเข้าไปสู่ชุมชนประชากรที่ไม่รู้ เรื่อง

          คุณจะทำอย่างไรหากเจ้านายของคุณเป็นคนโรคจิต บ้าผู้ชาย หรือจอมบงการสุด ๆ ?

          การลาออกก็ไม่ใช่ทางเลือก เหล่าเจ้านายจอมแสบต้องถูกยับยั้ง เพราะฉะนั้นด้วยพลกำลังจากเครื่องดื่มเพียงไม่กี่แก้ว และคำแนะนำที่ไม่ชอบมาพากลจากอดีตอาชญากรจอมต้มตุ๋น ซึ่งเล่ห์เหลี่ยมบนท้องถนนของเขาถูกตั้งไว้ในระดับที่ลื่นไหลไปมาได้ (เจมี่ ฟ็อกซ์) พวกเขาจึงคิดแผนการที่ซับซ้อนและดูแยบยล เพื่อมาขจัดเหล่าเจ้านายของแต่ละคนออกไป…ตลอดกาล

          แต่แม้แผนการจะดีเลิศและแยบยลแค่ไหนก็ต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า ไม่ต่างจากมันสมองของพวกเขา

          เจมัน เบตแมน (Couples Retreat), ชาร์ลี เดย์ (Going the Distance) และ เจสัน ซูเดคิส (Hall Pass) รับบทแสดงเป็นลูกจ้างผู้เคราะห์ร้าย ร่วมด้วย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (He's Just Not That Into You), โคลิน ฟาร์เรล (Crazy Heart) และเจ้าของรางวัล Oscar ถึงสองครั้ง เควิน สเปซีย์ (American Beauty, The Usual Suspects) รับบทเป็นเจ้านายที่ยากจะทนไหว เจมี่ ฟ็อกซ์ เจ้าของรางวัล Oscar (Ray) รับบทเป็นที่ปรึกษาผู้วางแผนการที่ไม่น่าวางใจ ซึ่งสัญชาตญาณแห่งท้องถนนของเขาถูกตั้งไว้ในระดับที่ลื่นไหลไปมาได้ นักแสดงหลักยังรวมถึง โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ และ จูลี่ โบเว็น นักแสดงผู้มากประสบการณ์ (ภาพยนตร์ทางทีวี Modern Family)

          ภาพยนตร์เรื่อง Horrible Bosses รวมหัวสอยเจ้านายจอมแสบ กำกับโดย เซธ กอร์ดอน (Four Christmases, The King of Kong: A Fistful of Quarters) และ อำนวยการสร้างโดย เบร็ตต์ แรตเนอร์ และ เจย์ สเติร์น บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล มาร์โควิตซ์ และ จอห์น แฟรนซิส แดลีย์ และ โจนาธาน โกล์ดสไตน์ เนื้อเรื่องโดย มาร์โควิตซ์ อำนวยการสร้างบริหารโดย โทบี้ เอ็มเมอริช, ริชาร์ด บรีเนอร์, ไมเคิล ดิสโก้, ซามูเอล เจ. บราวน์ และ ไดอาน่า โพคอร์นี่ ร่วมด้วยจอห์น ริคาร์ด ทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง 

          ทีมสร้างสรรค์ผู้สร้างภาพยนตร์ ได้แก่ ผู้กำกับภาพ เดวิด เฮ็นนิงส์; ผู้ออกแบบฉาก เชพาร์ด แฟรงเคล ผู้ลำดับภาพ ปีเตอร์ เทสช์เนอร์ และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย คารอล แรมซีย์ ประพันธ์ดนตรีโดย คริสโตเฟอร์ เล็นเนิร์ตซ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Wu xia
    ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ทุนสร้าง 600 ล้านบาท การกลับมากำกับหนังของ ปีเตอร์ ชาน นับตั้งแต่ The Warlords นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์อันดับหนึ่งแห่งยุค ดอนนี่ เยน จาก Ip Man 2 ที่จะประชันกับนักแสดงแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ทาเคชิ คาเนชิโร่ จาก Red Cliff 1 & 2 และ The Warlords, ถังเหว่ย จาก Lust, Caution
  • รักจัดหนัก Love, Not Yet ภาพยนตร์เรื่องนี้ เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรให้คำแนะนำผู้ปกครองขณะรับชม!
    ประเทศไทยมีหนังวัยรุ่นเข้าฉายปีละสิบกว่าเรื่อง แต่จะมีสักกี่เรื่องที่เป็นหนังของวัยรุ่นจริงๆ เราหมายถึงหนังที่พูดกับวัยรุ่นด้วยท่าทีของคนรุ่นเดียวกัน และการพูดถึงเรื่อง ‘ความรัก’ และ ‘เซ็กซ์’ ชนิดจัดหนักแบบโดนใจ
  • "ลุค เบซง" การันตี Colombiana แจ้งเกิด "โซอี้ ซัลดาน่า" สาวนักฆ่าสวยประหาร
    เบซง มีส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Taken ดังระเบิดเถิดเทิง ด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แม้จะประสบความสำเร็จมากมาย แต่เขากลับหยุดโปรเจกต์ที่ตามมาทั้งหมดไว้เพื่อทุ่มเทให้กับ Colombiana หนังที่เขาอำนวยการสร้าง และเขียนบท เพื่อเจียระไนการแจ้งเกิดแบบไม่ให้ใครต้องผิดหวังแก่ นักแสดงสาว โซอี้ ซัลดาน่า (Star trek, Avatar) ในฐานะนักฆ่าสาวพันธุ์สวยประหารที่ฉลาด, เท่ และเร่าร้อนที่สุดตั้งแต่เขาเคย...
  • Seediq Bale อภิมหาภาพยนตร์แห่งไต้หวัน
    ในอีกประมาณเดือนกว่าที่หนังฟอร์มยักษ์แห่งไต้หวัน Seeding Bale กำลังจะเข้าฉาย ก็มีข่าวดีเป็นกำลังใจ สำหรับทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกคน เมื่อหนังได้รับเลือกให้เข้าฉายในสายหลักของเทศกาลหนังนานาชาติเมืองเวนิสปีล่าสุดด้วยSeediq Bale เป็นเป็นงานของ เว่ย เต๋อเซิ่ง ผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อโด่งดังกับหนัง Cape No.7 ผลงานที่กวาดทั้งเงินและคำชมจากประชาชนไต้หวันไปมากมาย แต่ในหนังเรื่องล่าสุด เว่ย เต๋อเซิ่ง พ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »