ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือเตี้ยเซ็นรับงานคุมอัลวาเซิ่ลเรียบร้อย

เสือเตี้ยเซ็นรับงานคุมอัลวาเซิ่ลเรียบร้อย

Posted 06/08/2011 by rakball.net

 

 "เสือเตี้ย"ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนติน่า เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม อัลวาเซิ่ล สโมสรดังแห่งลีกยูเออี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวประกาศจะนำพาทีมคว้าชัยศึกยูเออี


  "เสือเตี้ย"ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนติน่า รับงานคุมทีม อัลวาเซิ่ล สโมสรดังแห่งลีกยูเออี ต่อจาก เซอร์จิโอ ฟาริอัส ผู้จัดการทีมชาวบราซิล ที่เพิ่งปลดออกไป อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาคุมทีมเป็นเวลากี่ปี ขณะที่เจ้าตัวประกาศจะนำพาทีมคว้าชัยศึกยูเออีให้สำเร็จจงได้ ซึ่งสถานการณ์ล่าสุด! อัลวาเซิ่ล รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของลีกยูเออี

     "ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้ง แต่ก็ยังมีความกังวลที่ต้องเริ่มงานกับสโมสรใหม่ ผมมีแผนการเล่นใหม่ๆ ในหัวตลอดเวลาที่อยู่บนเครื่องบินจนแทบจะอดใจรอที่จะซ้อมแผนการณ์ใหม่ๆเหล่า นี้กับนักเตะอัลวาเซิ่ลไม่ไหวแล้ว"กุนซือเลือด"ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า ในวัย 50 ปี กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่เห็นใจบาโลปรับตัวลำบากที่แมนเชสเตอร์
    โรบินโญ่ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอมรับ เข้าใจว่าทำไม มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะว่าตัวเขาเองก็เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกันมาก่อน
  • นิวดร็อกโว!ดีพอยืนหอกสิงห์
    โรเมลู่ ลูคาคูกองหน้าดาวรุ่งของ อันเดอร์เลทช์ ทีมดังจากรลีก เบลเยี่ยม ออกมาเเสดงความเชื่อมันว่า ตนมีศักยภาพเพียงพอที่จะย้ายไปล่าตาข่ายให้กับสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้
  • โอแบร์กต็องย้ายซบสาลิกา!เซ็น5ปีค่าตัว3ล้านป.
    กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวเมืองน้ำหอม บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้ว หลังไม่มีตำแหน่งในทัพ "ปีศาจแดง" เผยเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี ในวันจันทร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์
  • เซอร์ไซโคเรือมีเงินหนาใช่ว่าการันตีแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนความกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการย้ำว่า ทุ่มเงินไปก็ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะคว้าแชมป์ แต่ยอมรับ การลุ้นแชมป์นับวันจะยิ่งยาก เพราะมีทีมดีๆ ขั้นต่ำ 6 ทีม สู้เพื่อติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »