ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่ยันเตเวซพร้อมอยู่เรือต่อแม้ไม่ได้ย้าย

มันชินี่ยันเตเวซพร้อมอยู่เรือต่อแม้ไม่ได้ย้าย

Posted 07/08/2011 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จะไม่ทำตัวมีปัญหาถึงแม้ว่าจะไม่ได้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากพูดคุยปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนตินา จะมีความสุขเหมือนเดิมกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป ถึงจะไม่ได้ย้ายสังกัดอย่างที่เรียกร้องก็ตาม
 
  เตเวซ วัย 27 ปี จะไม่ได้ลงเล่นในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. นี้ หลังจากเขาได้รับอนุญาตให้พักร้อนเพิ่ม 3 สัปดาห์จากการช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ลงเล่นในศึกโคปา อเมริกา 2011 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีกำหนดเดินทางกลับมาสู่สโมสรในวันจันทร์ที่จะถึงนี้
 
"ผม ได้คุยกับเขา (เตเวซ) โทรศัพท์ของเขากลับมาใช้ได้อีกครั้ง" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน พูดแบบติดตลก "เขามีความสุข และบอกผมว่าจะกลับมาที่สโมสรในวันจันทร์นี้ ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว เขายังอยู่ในช่วงวันหยุดของเขา "
 
 "มันมีความผิดพลาดเล็ก น้อย เราเคยออกมาบอกว่าเขาต้องกลับมาที่นี่ในวันที่ 5 ส.ค. พร้อมกับ ซาบา (ปาโบล ซาบาเลต้า) แต่มันเป็นความผิดพลาดของผม เพราะผมบอกให้เขากลับมาในวันที่ 8 ส.ค. คาร์ลอส จะกลับมาในวันจันทร์เพราะเขาได้รับเวลาพักผ่อน 21 วัน หลังจากศึกโคปา อเมริกา"
 
 ก่อนหน้านี้ เตเวซ ออกมายืนยันว่าต้องการย้ายออกจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และจะไม่เดินทางกลับมาที่สโมสรอีก หลังจากการเจรจาระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" และ โครินเธียนส์ สโมสรบราซิล ต้องล้มเหลว โดยอดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวหนาหูกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี ในเวลานี้
 
 อย่าง ไรก็ตาม มันชินี่ ตั้งความหวังไว้ว่า เตเวซ จะกลับมาเป็นขุนพลคนสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง หลังจากไม่ได้รับข้อเสนอในการซื้อเจ้าตัวจากทีมใดๆเลย "เขาไม่ได้มีทีมอื่นๆ (ติดต่อเข้ามา) คาร์ลอส เป็นมืออาชีพ ถ้าเขายังไม่ได้ย้ายทีมในอีก 10 วัน หรือ 2 สัปดาห์นับจากนี้ ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับเรา และลงเล่นอย่างทุ่มเทเพื่อทีมเหมือนที่เคยทำมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"
 
สำหรับ คำถามที่ว่า เตเวซ มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงในวันที่ 31 ส.ค. นี้หรือไม่ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ตอบว่า "ผมไม่รู้ หลายๆอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในเวลา 1 เดือน แต่ถ้าเขาอยู่ต่อ ผมก็มีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้ำหน้า!เกมฟีฟ่า12อัพเดทรูนผมดกดำเต็มหัว
    แซงหน้าไปก่อนแล้วทั้งที่ตัวจริงยังไปไม่ได้ถึงไหนเลย เมื่อผู้ผลิตเกมฟุตบอลคอมพิวเตอร์ชื่อดัง"ฟีฟ่า 12"จัดการแปลงโฉมใส่เส้นผมที่ดกดำเต็มศรีษะของ เวย์น รูนี่ย์ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • 10แข้งเกรียนลีกผู้ดี!เรือใบติดโผมากสุดสิงห์รอง
    ผู้เล่นของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดอันดับ 1 ใน 10 นักเตะที่มีพฤติกรรมยอดแย่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากที่สุด ส่วนทางด้าน"สิงห์บลูส์"เชลซี ตามมาติดๆเป็นอันดับ 2 ส่วนจะเป็นใครกันบ้างไปดูกัน
  • เชสเมิน400ล้านบาท!ย้ำซบบาร์ซ่าเท่านั้น
    สื่ออังกฤษ เผย!เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เมินโบบัส 4 ล้านปอนด์(ราว 200 ล้านบาท)ที่ต้นสังกัดหวังรั้งให้อยู่ทีมต่อ พร้อมยืนยันว่าต้องการย้ายไปร่วมสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา เท่านั้น
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!ผีชนเรือจัดรูนวัดคมเชโก้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันลงเป็นตัวหลักแดนหน้าผนึกกำลังแข้งซาตานหวังสั่นตาข่ายเก็บชัย เหนือเพื่อนร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ ที่จะส่ง เอดิน เชโก้ เพชรฆาตรแข้งสังหารประสานคมทัพลูกเรือหวังส่งผีลงหลุมเช่นกัน ใน "ศึกแห่งศักดิ์ศรี" ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »