ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้ำหน้า!เกมฟีฟ่า12อัพเดทรูนผมดกดำเต็มหัว

ล้ำหน้า!เกมฟีฟ่า12อัพเดทรูนผมดกดำเต็มหัว

Posted 07/08/2011 by rakball.net

 

แซงหน้าไปก่อนแล้วทั้งที่ตัวจริงยังไปไม่ได้ถึงไหนเลย เมื่อผู้ผลิตเกมฟุตบอลคอมพิวเตอร์ชื่อดัง"ฟีฟ่า 12"จัดการแปลงโฉมใส่เส้นผมที่ดกดำเต็มศรีษะของ เวย์น รูนี่ย์ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 เกมฟุตบอลคอมพิวเตอร์ชื่อดัง"ฟีฟ่า 12"ของค่ายอีเอ สปอร์ตส์ จัดการแปลงโฉม เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคุณพ่อลูกหนึ่งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มีเส้นผมดกดำเต็มศรีษะในเวอร์ชั่นใหม่ที่คอเกมจะได้สัมผัสไปเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว หลังจากที่กองหน้าวัย 25 ปี กำลังเข้ารับการปลูกเส้นผมเพื่อรักษาและแก้ปัญหาศีรษะล้าน ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 

  ทั้งนี้สามีของ คลอลีน ภรรยาสุดสวย จำต้องควักเงินจำนวน 10,000 ปอนด์ (ราว 500,000 บาท) เพื่อแลกกับการที่จะมีเส้นผมดกดำ และเพื่อไม่ให้เป็นการตกเทรนด์ ทีมผู้ผลิตเกมจึงได้มีการอัพเดตใบหน้าของนักเตะ พร้อมทรงผมที่ดูหนาเต็มศีรษะมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว หรือมากกว่า"ฟีฟ่า 11" ซึ่งเห็นเส้นผมมีอยู่บางตา จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!ผีชนเรือจัดรูนวัดคมเชโก้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันลงเป็นตัวหลักแดนหน้าผนึกกำลังแข้งซาตานหวังสั่นตาข่ายเก็บชัย เหนือเพื่อนร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ ที่จะส่ง เอดิน เชโก้ เพชรฆาตรแข้งสังหารประสานคมทัพลูกเรือหวังส่งผีลงหลุมเช่นกัน ใน "ศึกแห่งศักดิ์ศรี" ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.30 น.
  • โอแบร์กต็องย้ายซบสาลิกา!เซ็น5ปีค่าตัว3ล้านป.
    กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวเมืองน้ำหอม บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้ว หลังไม่มีตำแหน่งในทัพ "ปีศาจแดง" เผยเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี ในวันจันทร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์
  • เซอร์ไซโคเรือมีเงินหนาใช่ว่าการันตีแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนความกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการย้ำว่า ทุ่มเงินไปก็ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะคว้าแชมป์ แต่ยอมรับ การลุ้นแชมป์นับวันจะยิ่งยาก เพราะมีทีมดีๆ ขั้นต่ำ 6 ทีม สู้เพื่อติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »