ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!เชสปัดโบนัส4 ล้านปอนด์ให้อยู่ปืนต่อ

ชัดเจน!เชสปัดโบนัส4 ล้านปอนด์ให้อยู่ปืนต่อ

Posted 08/08/2011 by rakball.net

 

งานนี้สงสัย”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล จะรั้งตัว เชส ฟาเบรกาส มิลฟิลด์ตัวเก่งของทีมไม่อยู่จริงๆเสียแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธโบนัสส่วนตัวที่สูงถึง 4 ล้านปอนด์ หรือ200 ล้านบาท หากเจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป

  อาร์เซน่อล ทีมดังจากกรุงลอนดอนของอังฤษ สงสัยจะรั้งตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางคนสำคัญของทีมไว้ไม่อยู่จริงๆแล้ว เพราะแม้ทางต้นสังกัดได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 4ล้านปอนด์ ให้หากเจ้าตัวค้าแข้งกับทีมต่อ เจ้าตัวยังออกมาปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวแล้ว 

 โดยมีรายงานข่าวจากเกาะอังกฤษว่า ทางอาร์เซน่อลได้ยื่นเงินโบนัส จำนวน 4 ล้านปอนด์ให้ ฟาเบรกาส เพื่อรั้งตัว กองกลางรายนี้ให้ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แต่เจ้าตัวเมินที่จะรับข้อเสนอดังกล่าว 

  ซึ่ง บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจดึง ตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ยื่นข้อเสนอจะนวน 35 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนทาง”ปืนใหญ่”นั้นปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปพร้อม ยืนยันว่าพร้อมจะปล่อยตัว หากได้ 40 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโวสนั่นผีแชมป์ต่อให้โดนเรือนำ2ตุง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นไม่มีกั๊ก บอกไม่เคยคิดว่า "ผีแดง" จะแพ้ แมนฯ ซิตี้ แม้จะโดนนำ 2 เม็ด ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ความมุ่งมั่นของพวกเขามีอยู่เหลือล้น และสุดท้ายก็แสดงให้เห็น เมื่อยิงคืน 3 ลูกรวด ซิวแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ 2-3
  • หงส์เตรียมเฮ!สาลิกาพร้อมปล่อยเอ็นริเก้5.5 ล้านปอนด์
    “สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวยอมรับข้อเสนอของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อตัว โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของทีม ด้วยราคา 5.5 ล้านปอนด์
  • หน้าแตกยับ!เว็บเรือทำเปิ่นขึ้นผลชนะผีเฉย
    เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก หน้าแตกยับขึ้นผลในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉยในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่เวมบลีย์ ทั้งๆ ที่ "ผีแดง" เป็นฝ่ายกำชัย 3-2
  • นานี่ฮีโร่!ผีพลิกชนะเรือ3:2ซิวแชมป์คอมมิวนิตี้สมัย19 (คลิป)
    ศึกลูกหนังคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ระหว่าง!แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับทีมร่วมเมืองและเป็นเจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »