ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนโวสนั่นผีแชมป์ต่อให้โดนเรือนำ2ตุง

รูนโวสนั่นผีแชมป์ต่อให้โดนเรือนำ2ตุง

Posted 08/08/2011 by siamsport

  

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นไม่มีกั๊ก บอกไม่เคยคิดว่า "ผีแดง" จะแพ้ แมนฯ ซิตี้ แม้จะโดนนำ 2 เม็ด ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ความมุ่งมั่นของพวกเขามีอยู่เหลือล้น และสุดท้ายก็แสดงให้เห็น เมื่อยิงคืน 3 ลูกรวด ซิวแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ 2-3

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก คุยโวเต็มพิกัด บอกแม้จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในครึ่งแรก แต่ก็ยังมั่นใจว่า สุดท้ายแล้ว "ผีแดง" จะผงาดซิวถาดแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ได้อย่างแน่นอน

  สำหรับแมตช์นี้ แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้โดดเด่นกว่าในครึ่งแรก โดยขึ้นนำ 2 ประตูจาก โจลีออน เลสค็อตต์ และ เอดิน เชโก้ แต่ "ผีแดง" ยิงคืน 3 ประตูรวด จาก คริส สมอลลิ่ง และ นานี่ 2 ลูก ส่งผลให้ แมนฯ ยูฯ พลิกชนะ 2-3 ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยถาดแชมป์การกุศล

   หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "แน่นอน มันเป็นเรื่องที่หอมหวาน เมื่อคุณเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ ผมคิดว่า มีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่ดูเหมือนจะคว้าชัยชนะได้ และเราก็ครองเกมได้หมดตั้งแต่ต้นจนจบแมตช์ พวกเขายิงได้ 2 ประตู แต่เรายังมีดีพอที่จะเอาชนะในแมตช์นี้ได้"

  ขณะเดียวกัน "รูน" ยืนยันว่า เกมนี้แม้จะเป็นการทำศึกดาร์บี้แมตช์นอกรอบ แต่ก็ไม่ได้ดุเดือดเลือดพล่านเหมือนกับครั้งล่าสุดที่พวกเขาเจอกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก เมื่อซีซั่นที่แล้ว "ไม่มีการเข้าปะทะที่รุนแรงในแมตช์นี้ มีการทำฟาวล์ไม่กี่ครั้ง แต่นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องรับมือให้ได้ ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ และได้มาอย่างเหมาะสม"

  นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน กล่าวชมบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่สู้ไม่ถอยในแมตช์นี้ว่า "มันแตกต่างกัน เพราะนักเตะดาวรุ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เราไม่มีทางรู้ว่าเกมจะจบเมื่อไหร่ แน่นอน พวกเขาพยายาม และสู้กับเราเพื่อหวังคว้าแชมป์ แมนฯ ซิตี้ นำเรา 2 ลูก แต่เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้ในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 2:3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    แมนฯ ซิตี้ 2:3 แมนฯ ยูไนเต็ด
  • นานี่ฮีโร่!ผีพลิกชนะเรือ3:2ซิวแชมป์คอมมิวนิตี้สมัย19 (คลิป)
    ศึกลูกหนังคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ระหว่าง!แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับทีมร่วมเมืองและเป็นเจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ล้ำหน้า!เกมฟีฟ่า12อัพเดทรูนผมดกดำเต็มหัว
    แซงหน้าไปก่อนแล้วทั้งที่ตัวจริงยังไปไม่ได้ถึงไหนเลย เมื่อผู้ผลิตเกมฟุตบอลคอมพิวเตอร์ชื่อดัง"ฟีฟ่า 12"จัดการแปลงโฉมใส่เส้นผมที่ดกดำเต็มศรีษะของ เวย์น รูนี่ย์ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!ผีชนเรือจัดรูนวัดคมเชโก้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันลงเป็นตัวหลักแดนหน้าผนึกกำลังแข้งซาตานหวังสั่นตาข่ายเก็บชัย เหนือเพื่อนร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ ที่จะส่ง เอดิน เชโก้ เพชรฆาตรแข้งสังหารประสานคมทัพลูกเรือหวังส่งผีลงหลุมเช่นกัน ใน "ศึกแห่งศักดิ์ศรี" ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »