ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ฮีโร่!ผีพลิกชนะเรือ3:2ซิวแชมป์คอมมิวนิตี้สมัย19 (คลิป)

นานี่ฮีโร่!ผีพลิกชนะเรือ3:2ซิวแชมป์คอมมิวนิตี้สมัย19 (คลิป)

Posted 08/08/2011 by rakball.net

 

 

ศึกลูกหนังคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ระหว่าง!แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับทีมร่วมเมืองและเป็นเจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์

ฤดูกาล 2011/12

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554

แมนฯ ซิตี้ 2:3 แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน
ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์
ถ่ายทอดสด : เวลา 20.30 น. ช่อง 3,ทรูสปอร์ต 1(101)
ผู้ทำประตู : [1:0]โจลีออน เลสค็อตต์ น.38 ,[2:0]เอดิน เชโก้ น.45 , [2:1]คริส สมอลลิ่ง น.52 ,[2:2]หลุยส์ นานี่ น.58 ,[2:3]หลุยส์ นานี่ น.90+3
ผู้ชม:


ครึ่งแรก

     
เริ่มเกมมาโอกาสแรกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ได้ลุ้นก่อน ในนาทีที่ 3 จากจังหวะที่ เวย์น รูนี่ย์ ที่รับบอลมาจากกลางสนาม ก่อนจะผ่านบอลไปที่หน้าเขตโทษ ให้ แอชลี่ย์ ยัง ได้ซัดด้วยขวา แตบอลไปแฉลบ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ออกหลังไป

     นาทีที่ 15 -19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลุ้น 3-4 จังหวะที่ได้เปิดบอลเข้าไปที่หน้าประตู แต่กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ช่วยกันสกัดออกมาได้

     นาทีที 21 "ปีศาจแดง"มาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ของ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเจ้าตัวปั่นด้วยเท้าขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

     นาทีที่ 25 ยังเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลุ้นทำประตู จากจังหวะการทำชิ่งของ แดนนี่ เวลเบ็ค และหลุยส์ นานี่ บริเวณหน้าประตู จังหวะสุดท้ายเป็น แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ได้ยิง แต่ทาง โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของ"เรือใบสีฟ้า"ออกมาบล็อกไว้ได้

     นาทีที่ 28 เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บางที่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตู จากจังหวะที่ ดาวิด ซิลบา ที่ได้บอลกลางสนาม ก่อนจะผ่านบอลไปให้ เจมส์ มิลเนอร์ ที่หน้าเขตโทษฝั่งขวา และได้ยิง แต่บอลผ่านหน้าประตูและออกหลังไป

     นาทีที่ 32 ทัพเรือใบ ได้ลุ้นอีกครั้ง จากการเปิดบอลมาจากริมเส้นฝั่งซ้ายของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ก่อนที่ ดาวิด ซิลบา จะได้โขก แตบอลไปโดนขาของ เนมานย่า วิดิช ออกหลังไป

     นาทีที่ 38 แฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"ได้เฮกันลั่น เมื่อมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1:0 จากจังหวะลูกฟรีคิกที่ฝั่งขวา เป็นดาวิด ซิลบา ที่เปิดเข้าไป และโจลีออน เลสค็อตต์ ก็ขึ้นโหม่งเช็ดเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

     เข้าสู่นาที สุดท้ายของครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มาได้ประตูเพิ่มเป็น 2:0 จากจังหวะที่ เอดิน เชโก้ ที่รับบอลมาจากแดนกลาง ก่อนที่จะเลี้ยงเข้าไปที่หน้าเขตโทษ ตัดสินใจสับ ไกลจากนอกกรอบ บอลกระดอนพื้นและพุ่งด้วยความแรง ผ่านมือของดาบิด เดเกีย ประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าประตูไป

     ทำให้จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ แมนเชสเตอรื ยูไนเต็ด 2:0

ครึ่งหลัง

     เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 52 "ปีศาจแดง"มาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 1:2 จากจังหวะลูกฟรีคิกของ แอชลี่ย์ ยัง ที่เปิดเข้าไปที่หน้าประตู เป็น คริส สมอลลิ่ง ที่โฉบตัดบอล และยิงเข้าไป

     นาทีที่ 58 สาวกผีแดง ได้เฮบ้านแทบแตก เมื่อมาได้ประตูตีเสมอดป็น 2:2 จากจังหวะการประสานงานกันอย่างสวยงามของ ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะมาจบที่ หลุยส์ นานี่ ได้หลุดมาที่เขตโทษฝั่งซ้ายยิงเข้าไปตุงตาข่าย

     นาทีที่ 75 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ อดัม จอห์นสัน ทีได้บอลหน้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะหาจังหวะได้ยิงไกลด้วยขวา บอลพุ่งด้วยความแรง แต่ทาง ดาบิด เดเกีย ยังพุ่งปัดออกไปได้

     และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูชัยเป็น 3:2 จากการผิดพลาดของ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี และกาแอล กลิชี่ ที่ไปกักกันเอง ทำให้ หลุยส์ นานี่ โฉบบอลไปได้และกระชากเข้าไปดวลกัน โจ ฮาร์ท ก่อนจะแตะบอลหลบ และยิงเข้าไป

     จบเกม "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกเกมมาแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:2 จาการสังสองลูกของ หลุยส์ นานี่ และสามารถครองแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 ซึ่งเป็นสมัยที่ 19 แล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด:ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เดเกีย
กองหลัง : คริส สมอลลิ่ง,ริโอ เฟอร์ดินานด์[จอนนี่ อีแวนส์ น.46] , เนมานย่า วิดิช[ ฟิล โจนส์ น.46], ปาทริซ เอวร่า
กองกลาง : หลุยส์ นานี่, ไมเคิล คาร์ริค[ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ น.46] , อันแดร์สัน , แอชลี่ย์ ยัง
กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์ ,แดนนี่ เวลเบ็ค[ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.89]

ผู้เล่นสำรอง : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ , ฟิล โจนส์, จอนนี่ อีแวนส์ ,ราฟาเอล ดา ซิลวา , พาร์ค จี ซอง, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู :
โจ ฮาร์ท
กองหลัง : ไมกาห์ ริชาร์ดส์ , โจลีออน เลสค็อตต์, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี,อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ
กองกลาง : ไนเจล เดอ ย็อง, ยาย่า ตูเร่, ดาวิด ซิลบา, เจมส์ มิลเนอร์[อดัม จอห์นสัน น.67]
กองหน้า : มาริโอ บาโลเตลลี่[แกเร็ธ แบร์รี่ น.59], เอดิน เชโก้

ผู้เล่นสำรอง : แกเร็ธ แบร์รี่ ,เซอร์จิโอ อเกวโร ,อดัม จอห์นสัน, กาแอล กลิชี่ ,ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ , สเตฟาน ซาวิช ,สจ๊วต เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้ำหน้า!เกมฟีฟ่า12อัพเดทรูนผมดกดำเต็มหัว
    แซงหน้าไปก่อนแล้วทั้งที่ตัวจริงยังไปไม่ได้ถึงไหนเลย เมื่อผู้ผลิตเกมฟุตบอลคอมพิวเตอร์ชื่อดัง"ฟีฟ่า 12"จัดการแปลงโฉมใส่เส้นผมที่ดกดำเต็มศรีษะของ เวย์น รูนี่ย์ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!ผีชนเรือจัดรูนวัดคมเชโก้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันลงเป็นตัวหลักแดนหน้าผนึกกำลังแข้งซาตานหวังสั่นตาข่ายเก็บชัย เหนือเพื่อนร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ ที่จะส่ง เอดิน เชโก้ เพชรฆาตรแข้งสังหารประสานคมทัพลูกเรือหวังส่งผีลงหลุมเช่นกัน ใน "ศึกแห่งศักดิ์ศรี" ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.30 น.
  • โอแบร์กต็องย้ายซบสาลิกา!เซ็น5ปีค่าตัว3ล้านป.
    กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวเมืองน้ำหอม บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้ว หลังไม่มีตำแหน่งในทัพ "ปีศาจแดง" เผยเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี ในวันจันทร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์
  • เซอร์ไซโคเรือมีเงินหนาใช่ว่าการันตีแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนความกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ ด้วยการย้ำว่า ทุ่มเงินไปก็ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะคว้าแชมป์ แต่ยอมรับ การลุ้นแชมป์นับวันจะยิ่งยาก เพราะมีทีมดีๆ ขั้นต่ำ 6 ทีม สู้เพื่อติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »