ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ไม่ได้ดร็อป วันชนะ เพราะฟอร์มตก เผยแค่ร่างกายไม่สมบูรณ์

อาร์มี่ไม่ได้ดร็อป วันชนะ เพราะฟอร์มตก เผยแค่ร่างกายไม่สมบูรณ์

Posted 09/08/2011 by thaileagueonline

 

พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ได้ดร็อป วันชนะ รัตนะ นักเตะอเนกประสงค์เพราะฟอร์มตก เผยบาดเจ็บเพราะเหยียบตะปูก่อนเกมเจอศรีราชาและเป็นไข้หวัดก่อนเกมเจอบางกอกกล๊าสจึงกลายเป็นแค่ตัวสำรอง


จากการที่ วันชนะ รัตนะ นักเตะสารพัดประโยชน์ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน 2 เกมหลังสุด ทั้งๆที่ไม่ได้มีข่าวว่ามีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใดจึงมีข่าวว่าถูกจับไปนั่งเป็นตัวสำรองเพราะฟอร์มตก

ในเรื่องดังกล่าวนี้ "โค้ชก็อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า "เกมที่บุกไปแพ้ศรีราชา 0-1 ถือว่าโชคร้ายเพราะว่า วันชนะ ไปเหยียบตะปูก่อนลงแข่งไม่นานจากนั้นในเกมล่าสุดที่เสมอกับบางกอกกล๊าส 1-1 เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา เขาก็ดันป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ก่อนแข่งอีก จึงทำได้แค่ส่งไปช่วยทีมในช่วงท้ายเกม โดยในเกมต่อไปที่ต้องออกไปเยือนศรีสะเกษนั้นยังคงต้องรอเช็คสภาพความฟิตว่าจะสามารถลงตัวจริงได้หรือไม่"

"โค้ชก็อก" เผยต่อไปว่า "ที่ผ่านมา วันชนะ เป็นกำลังหลักของอาร์มี่ ยูไนเต็ด มาตลอดและไม่ได้มีปัญหาฟอร์มตกอย่างแต่อย่างใด ที่สำคัญยังกลายเป็น 1 ใน 35 นักเตะที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เรียกเข้าไปคัดตัวกับทีมชาติไทยเมื่อคราวที่แล้ว แม้สุดท้ายจะไม่ติดทีมชาติแต่ก็เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้โดดเด่นของอาร์มี่ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »