ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตคู่หมั้นใจสลายเพนแนนท์ชิ่งคบดาวโป๊

อดีตคู่หมั้นใจสลายเพนแนนท์ชิ่งคบดาวโป๊

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉ เผย ลาร่า เมอร์ฟี่ อดีตแฟนสาวของเจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกนักรักของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ใจแทบสลายโดนทิ้งไปหานางแบบโป๊อกภูเขาไฟหน้าตาเฉย เชื่ออดีตแฟนหนุ่มเป็นแค่ทางผ่านของสาวคนใหม่ที่อยากเกาะชื่อเสียงเด่นดังเท่านั้น


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า ลาร่า เมอร์ฟี่ อดีตคู่หมั้นของเจอร์เมน เพนแนนท์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ของสโต๊ค ซิตี้ กำลังปวดร้าวหัวใจสุดๆ ที่เห็นอดีตแฟนหนุ่มหันไปควง อลิซ กู๊ดวิน นางแบบเซ็กซี่หุ่นกระชากใจชาย จนไม่ยอมมางานวันเกิดเทรย์ ลูกชายของตัวเองที่เพิ่งอายุครบ 1 ปี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ลาร่า วัย 27 ปี เคยหมั้นกับปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ เมื่อปี 2009 ปฏิเสธที่จะพูดถึงการแยกทางในครั้งนี้ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิด ป้องปากบอกแท็บลอยด์จอมแฉว่า "สาวคนนี้ไม่ใช่นางแบบ เธอเป็นแค่ดาวโป๊ค่าตัวถูกๆเท่านั้น ดูเหมือนว่าหล่อนอยากได้นักฟุตบอล และตั้งเป้าไปที่เจอร์เมน มันทำให้ลาร่า เจ็บปวดจริงๆ"
 
"ฉันรู้ว่าเขาคงไม่มีความสุขหรอก เพราะเขาจีบคนอื่นเล่นๆทางทวิตเตอร์ แล้วเขาก็ไปตามคลับบาร์ต่างๆ พูดคุยกับสาวๆพวกนั้น ตอนที่เขากับลาร่า คบหากัน สิ่งต่างๆมันแตกต่างออกไปจากนี้ แต่ผู้หญิงคนนี้เหรอ แน่นอนว่าหล่อนไม่ได้สนใจหัวใจของเขาหรอก ครอบครัวของเขาโกรธมาก พวกเขารู้ว่าลาร่า มีอิทธิพลในทางที่ดีกับเขามากขนาดไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียรูนสบายอารมณ์เที่ยวทะเล3เดือน4หน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" เตะลูกหนังสบายใจเฉิบ เหตุเมียไม่ขยันมาคุม ทำสถิติใหม่ออกเที่ยวทะเลอาบแดดอวดอึ๋ม 3 เดือน 4 หนเรียบร้อย ล่าสุดผุดกลางเกาะดังแดนกระทิงดุกับก๊วนเพื่อนสาว ทั้งล่องเรือยอชต์ ทั้งทัวร์ไนท์คลับสบายเต้า
  • โอซิลสยิวแน่...อึ๋มแท้ๆเยสปิก้า!
    โอซิลสยิวแน่!แฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มดีกรีนางงามเวเนฯ...
  • อิริน่าทำเสียวฉกลิงโด้มานุ่งเฉย?!
    หนุ่มๆ มีอึ้ง! อยู่ดีๆ อิริน่า เชค ทำเสียว แอบฉกกุงเกงลิง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" มานุ่งโชว์ประชาชีหรือยังไงกันแน่! แต่แท้ที่จริงแล้ว เป็นเพียงการถ่ายแบบโฆษณาปราการด่านสุดท้ายของท่านชายคอลเล็กชั่นใหม่ หวังยั่วใจผู้ชายพายเรือซื้อไปใส่ยั่วคู่รักให้ลองนุ่งดูบ้าง เผื่อจะได้ชูรักชูรสสนั่นหวั่นไหว
  • โนเล่โชว์หวานควงแฟนสาวขึ้นปกนิตยสารดัง
    โนวัค โจโควิช ยอดนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวเซอร์เบียควงแขน เยเลน่า ริสติช แฟนสาวถ่ายรูปขึ้นปก "ฮัลโหล" นิตยสารชื่อดังเวอร์ชั่นภาษาเซิร์บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »