ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเฮ!พานติลิมันได้เวิร์คเพอร์มิตเรียบร้อย

เรือใบเฮ!พานติลิมันได้เวิร์คเพอร์มิตเรียบร้อย

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

คอสเตล พานติลิมัน นายทวารป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ได้รับใบเวิร์ค เพอร์มิต เป็นที่เรียบร้อย พร้อมถูกเรียกใช้งานทันที ในเกมเปิดซีซั่นวันจันทร์นี้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า คอสเตล พานติลิมัน ผู้รักษาประตูคนใหม่ ที่เพิ่งซื้อมาจาก โปลี ติมิซัวร่า สโมสรดังในลีกโรมาเนีย เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ได้รับใบอนุญาตทำงานในเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ พานติลิมัน ซึ่งฤดูกาลที่แล้วทำผลงานในถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้อย่างโดดเด่น ได้รับการคาดหวังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ให้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 ประจำทีม หลังจากที่ เชย์ กิฟเว่น มือกาวจอมเก๋าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เลือกย้ายออกจากถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม ไปเฝ้าเสาให้ แอสตัน วิลล่า โดยวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ แมนฯ ซิตี้ มีคิวลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ด้วยการบุกไปเยือนทีมน้องใหม่อย่าง สวอนซี ซิตี้  

ทั้งนี้ พานติลิมัน วัย 24 ปี ซึ่งมีส่วนสูงถึง 203 เซนติเมตร ลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติโรมาเนียไปแล้ว 13 นัด และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดมาทุกระดับชั้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี, 19 ปี และ 21 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บรรลุข้อตกลงซิวเอ็นริเก้!แบ็กสาลิกาแล้ว
    ลิเวอร์พูล ตกลงคว้า โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แล้วที่ราคา 6 ล้านปอนด์ และตอนนี้เหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น ดาวเตะชาวสเปนก็จะได้เป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้
  • วิดิชโวสนั่นผีแดงมีลุ้นซิวทริปเบิ้ลแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นซอย "ผีแดง" มีสิทธิ์ที่จะคว้า 3 แชมป์ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมรับ อยากได้โทรฟี่ เอฟเอ คัพ เนื่องจากเป็นรายการเดียวในเมืองผู้ดีที่ยังไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จ ขณะที่การลุ้นแชมป์มีแค่ 2 ทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ เชลซี เท่านั้น
  • เซอร์บ็อบบี้ยันไม่มีใครมาแทนที่เฟอร์กี้ได้
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ไม่มีกุนซือคนใดเจ๋งพอก้าวมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ ย้ำ "เฟอร์กี้" คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับสโมสรแห่งนี้
  • เผยปืนฟันเฉียด60ล.ปอนด์ขายเชส,นาสรี่
    แม้เตรียมเสียสองแข้งตัวเก่ง แต่งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟันเละเลยทีเดียว โดยเผยต้นสัปดาห์หน้าได้โกยแน่ๆ เฉียด 60 ล้านปอนด์ จากการขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »