ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ทุ่ม1,600ล้านล่ายอเรนเต้ยืนหอก4-3-3

ไก่ทุ่ม1,600ล้านล่ายอเรนเต้ยืนหอก4-3-3

Posted 12/08/2011 by rakball.net


เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ / Fernando Llorente

 

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วางแผนเตรียมทุ่มงบ 32 ล้านปอนด์(ราว 1,600 ล้านบาท) ขอซื้อตัว เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าแอธเลติก บิลเบา เสริมทัพหลังทีมเปลี่ยนมาเล่นในระบบ 4-3-3 ในฤดูกาลนี้ 
 
  
"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าวางได้โครงการเตรียมทุ่มงบ 32 ล้านปอนด์(ราว 1,600 ล้านบาท) ออกไล่ล่า เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้า"กระทิงดุ"ของแอธเลติก บิลเบา ยอดทีมจากลาลีกามาเสริมคม

แฮรี่ เร้ดแนปป์ กุนซือมาดนิ่งของ"ไก่เดือยทอง"ต้องการปรับมาเล่นในระบบ 4-3-3 จึงหวังที่จะคว้าตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก๋าของ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ ฮัล์ค หอกจากเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีม แต่มีความเป็นไปได้น้อยจึงได้เล็งไปที่ เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเฮ!พานติลิมันได้เวิร์คเพอร์มิตเรียบร้อย
    คอสเตล พานติลิมัน นายทวารป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ได้รับใบเวิร์ค เพอร์มิต เป็นที่เรียบร้อย พร้อมถูกเรียกใช้งานทันที ในเกมเปิดซีซั่นวันจันทร์นี้
  • หงส์บรรลุข้อตกลงซิวเอ็นริเก้!แบ็กสาลิกาแล้ว
    ลิเวอร์พูล ตกลงคว้า โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แล้วที่ราคา 6 ล้านปอนด์ และตอนนี้เหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น ดาวเตะชาวสเปนก็จะได้เป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้
  • วิดิชโวสนั่นผีแดงมีลุ้นซิวทริปเบิ้ลแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นซอย "ผีแดง" มีสิทธิ์ที่จะคว้า 3 แชมป์ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมรับ อยากได้โทรฟี่ เอฟเอ คัพ เนื่องจากเป็นรายการเดียวในเมืองผู้ดีที่ยังไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จ ขณะที่การลุ้นแชมป์มีแค่ 2 ทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ เชลซี เท่านั้น
  • เซอร์บ็อบบี้ยันไม่มีใครมาแทนที่เฟอร์กี้ได้
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ไม่มีกุนซือคนใดเจ๋งพอก้าวมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ ย้ำ "เฟอร์กี้" คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับสโมสรแห่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »