ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชแนะแฟนแมวดำเข้าใจเฮนเดอร์สันย้าย

ดัลกลิชแนะแฟนแมวดำเข้าใจเฮนเดอร์สันย้าย

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ควรให้การต้อนรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ในเกมลีกที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้


เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแนะแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ควรให้การต้อนรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่ง ในแมตช์เปิดซีซั่นระหว่าง "แมวดำ" พบ "หงส์แดง" ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้

เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมที่จะลงสนามในเกมเปิดซีซั่นวันเสาร์นี้ โดย ดัลกลิช เผยว่า แฟนบอล "แมวดำ" ควรเข้าใจเหตุผลที่นักเตะย้ายทีม ไม่ใช่จ้องจะแก้แค้นโดยไม่จำเป็น

"คิงเคนนี่" กล่าวว่า "จอร์แดน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาเสียไป เขาเป็นนักเตะชั้นดีซึ่งพวกเขาน่าจะเข้าใจเหตุที่ต้องฝืนใจปล่อยนักเตะออกไป บางครั้งในฐานะผู้จัดการทีม คุณย่อมมีปรัชญาในการทำทีม และบอกว่า ถ้านักเตะต้องการย้ายทีม เราควรจะปล่อยเขาออกไป"

"ผมไม่คิดว่า (แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์) จะเกลียดชัง จอร์แดน ซันเดอร์แลนด์ มีโปรแกรมการแข่งขันที่ยากลำบาก มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะสำคัญๆ ตลอดช่วงซัมเมอร์ เราจะต้องมีการปรับปรุงการเล่นพอสมควร และดูผู้เล่นที่ สตีฟ (บรูซ ผู้จัดการทีม) จะส่งลงสนาม พวกเขาเป็นทีมที่มีความแตกต่างจากที่เราเคยสู้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา" ดัลกลิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บรรลุข้อตกลงซิวเอ็นริเก้!แบ็กสาลิกาแล้ว
    ลิเวอร์พูล ตกลงคว้า โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แล้วที่ราคา 6 ล้านปอนด์ และตอนนี้เหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น ดาวเตะชาวสเปนก็จะได้เป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้
  • ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด
    กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • แกรี่ชี้หงส์จะได้แชมป์ต้องรอลงแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ลิเวอร์พูล ต้องรอแชมป์ลีกต่อไป แม้เชื่อว่า เคนนี่ ดัลกลิช กำลังพยายามสร้างทีมที่ดีขึ้นมา ชี้ ต้องรอให้ถึงจุดที่ว่าการลุ้นแชมป์ไม่ใช่ความตื่นเต้น แต่ต้องถึงขั้นอยากได้แบบลงแดง เมื่อนั้นถึงจะเป็นผลสำเร็จ แบบที่ "ปีศาจแดง" เคยเป็น ก่อนได้แชมป์ปี 1992-93
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »