ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหงส์สนหลังดาวรุ่งแซงต์-เอเตียนน์

ลือหงส์สนหลังดาวรุ่งแซงต์-เอเตียนน์

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

สื่อแดนน้ำหอมปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกระชากลายเซ็น ลอริส เนอรี ปราการหลังอนาคตไกลของแซงต์-เอเตียนน์ มาร่วมทัพ หลังติดใจแข้งวัยกระเตาะโชว์ฟอร์มโดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ได้รับโอกาสลงสนาม


ลอริส เนอรี กองหลังดาวรุ่งของแซงต์-เอเตียนน์ ทีมในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล สโมสรหัวแถวแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มักมองหานักเตะจากสโมสรแดนน้ำหอมมาร่วมทีม
 
ปราการหลังวัย 20 กะรัต เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรกในชีวิต เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้รับโอกาสประเดิมสนามอีก 1 เดือนหลังจากนั้น โดยเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงหลัง อีกทั้งยังติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 16, 20 และ 21 ปีมาแล้วอีกด้วย
 
หนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป ระบุว่า "หงส์แดง" พยายามจะดึง เนอรี มาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะยาว ก่อนจะปล่อยเขากลับไปให้ แซงต์-เอเตียนน์ ใช้งานภายใต้สัญญายืมตัวต่อไป โดยเวลานี้ สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2013 และเป็นที่เชื่อว่าต้นสังกัดปัจจุบันน่าจะยื่นข้อเสนอขยายสัญญายาว 2 ปีให้เขารับไปพิจารณาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • ดัลกลิชแนะแฟนแมวดำเข้าใจเฮนเดอร์สันย้าย
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ควรให้การต้อนรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ในเกมลีกที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้
  • หงส์บรรลุข้อตกลงซิวเอ็นริเก้!แบ็กสาลิกาแล้ว
    ลิเวอร์พูล ตกลงคว้า โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แล้วที่ราคา 6 ล้านปอนด์ และตอนนี้เหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น ดาวเตะชาวสเปนก็จะได้เป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้
  • ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด
    กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »