ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเหงียนตี!ผู้พันจ้องดูด3แข้งเวียดนาม คองวินห์อยู่ในลิสต์

สื่อเหงียนตี!ผู้พันจ้องดูด3แข้งเวียดนาม คองวินห์อยู่ในลิสต์

Posted 13/08/2011 by thaileagueonline

 

ผู้พันคาลิสโต้ วางแผนดึง 3 นักเตะสกุลเหงียนมารับใช้เมืองทอง ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าจากการรายงานของสื่อเวียดนาม โดยมี เล คอง วินห์  หัวหอกซุปเปอร์สตาร์ของทีแอนด์ที ฮานอย อยู่ในข่ายด้วย


ตินตึ๊กสื่อในเวียดนาม รายงานว่า เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด มีแผนจะคว้าตัว 3 นักเตะทีมชาติเวียดนามกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เล คอง วินห์ ศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งของพวกเขารวมอยู่ด้วย

รายงานดังกล่าวระบุว่า นอกจาก คอง วินห์ ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆแล้ว อดีตกุนซือทีมชาติเวียดนามยังต้องการได้ตัว ฟามวัง ต่ายแอมยอดมิดฟิลด์ของนาวีแบงค์ไซ่ง่อน และควางทัน แนวรับจาก บินเดือง เอฟซี มาค้าแข้งในเมืองไทยด้วยเช่นกัน

ตินตึ๊กอ้างคำสัมภาษณ์ของ “ต่ายแอม” หนึ่งในเป้าหมายของ “กิเลนผยอง”ว่า ทั้งหมดนี้มาจากการที่ ติอาโก้ คาลิสโต้ ลูกชายของยอดกุนซือวัย 57 ปีซึ่งควบตำแหน่งเอเย่นต์ เป็นผู้เข้ามาเจรจาโดยบอกว่าเมืองทองว่าต้องการดึงเขาไปร่วมทีม เนื่องจากพ่อของเจ้าตัวซึ่งเป็นโค้ชเมืองทองเคยทำงานในเวียดนามมากว่า 10 ปี

“ต่ายแอม”ยังเชื่อว่าทันทีที่มีข่าวออกไปไม่เพียงแค่เขาเท่านั้นที่สนใจข้อเสนอดังกล่าวแต่ยังมีนักเตะเพื่อนร่วมชาติอีกหลายคนที่ต้องการออกไปค้าแข้งต่างประเทศเช่นกัน อย่างไรก็ตามเขายังมีสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี ที่สำคัญนาวีแบงค์เป็นสโมสรที่มีความมั่นคงทางการเงินและไม่ได้ต้องการค่าตัวจากการขายนักเตะ

ในรายของ คอง วินห์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของเวียดนามเวลานี้ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ “ผู้พัน”เนื่องจากสัญญาของเขากับ ทีแอนด์ที ฮานอย จะหมดลงในฤดูกาล 2011 โดย ติอาโก้ จะบินมาเจรจากับนายใหญ่ของรองจ่าฝูงวี-ลีกอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ทั้งนั้นเชื่อกันว่าต้นสังกัดของ ต่ายแอม และ คอง วินห์ คงจะไม่ยอมปล่อยนักเตะคนสำคัญออกไปร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างง่ายๆแน่ และพวกเขาพร้อมจะทำทุกวิถีทางให้นักเตะอยู่ในประเทศบ้านเกิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาลิสโต้ปลื้มกิเลนผลงานแจ่ม สั่งบุกแหลกหวังชำระแค้นพลังเอ็ม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยิ้มไม่หุบหลังฟอร์มของกิเลนผยองในการออกสตาร์เลก 2 โคตรแจ่ม ออกโรงชมลูกทีมสปิริตสูงและมีความมุ่งมั่นเกินร้อย พร้อมสั่งบุกแหลกหวังชำระแค้น โอสถสภาฯ ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ตั๋วนัดเยือน ชลบุรี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดแรก พร้อมจำหน่ายแล้ว วันที่ 14 ส.ค.นี้เช่นกัน
  • แฟนกว่างโซ้ง เตรียมเฮ!บิ๊กฮั่น ลั่นซีซั่นหน้าย้ายกลับบ้านเตะสนามไทยคม
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาประกาศให้แฟนทีมเชียงราย เตรียมตัวได้เฮ หลังบรรลุข้อตกลงเตรียมย้ายรัง เหย้าของทีม ไปที่สนามของสโมสรไทยคมสเตเดี้ยมที่กำลังก่อสร้างและจะเสร็จทันเปิดใช้อย่างเป็นทางการ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันได้จัดระบบขนส่งมวลชนเป็นอย่างดีจะไม่กระทบต่อการจราจรของสนามบินแม่ฟ้าหลวงอย่างแน่นอน
  • อดีตผจก.ทีมเลเวอร์ฯชูมุ้ยเล่นลีกบุนเดสได้
    ไรเนอร์ คาลมุนด์ อดีต ผจก.ทีม "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงชมเปราะ การเล่นของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมล่าตาข่ายของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สามารถเข้าไปเล่นใน บุนเดส ลีกา ของเยอรมัน ได้อย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากที่ระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกในนัดเจอ บางกอกกล๊าส เอฟซี
  • เหน่ง รับ ราฟาเอล เป็นจุดอ่อนทำบีจีแพ้ยับรอบ2ปี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ยอมรับสภาพว่า ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังร่างโย่งเป็นจุดอ่อนในแนวรับของบางกอกกล๊าส ในเกมบุกไปแพ้ยับเยินเป็นประวัติศาส เมืองทอง 6-2 แต่ปฏิเสธที่จะให้คำตอบว่าจะดรอปเป็นตัวสำรองทันทีเลยหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »