ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสตั้งกฎเหล็ก4ข้อ,เพื่อสิงห์คว้าเเชมป์

โบอาสตั้งกฎเหล็ก4ข้อ,เพื่อสิงห์คว้าเเชมป์

Posted 13/08/2011 by rakball.net

 

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟเเรงของทีม เชลซี เตรียมเปลี่ยนรูปเเบบการฝึกซ้อมของทัพ"สิงห์บูลส์" เพื่อกลับคืนสู่การคว้าเเชมป์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลหน้า ด้วยการตั้งกฎขึ้นมาใหม่ถึง 4 ข้อ

 "เดลลี่ เมล"สื่อเเห่งเกาะอังกฤษ ตีข่าว!อังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือชาวโปรตุเกสของทีม เชลซี เตรียมปรับเปลี่ยนรูปเเบบการฝึกซ้อมของทัพ"สิงห์บูลส์" เพื่อกลับคืนสู่เส้นทางการคว้าเเชมป์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลหน้า ด้วยการตั้งกฎขึ้นมาใหม่ถึง 4 ข้อ

     โดย กฏเหล็กทั้ง 4 ข้อมีดังต่อไปนี้ 1 คือ ให้นักเตะทุกคนมารับประทานอาหารมื้อเช้าเเละมื้อเที่ยงร่วมกันในวันที่มีการฝึกซ้อม
     ข้อ 2 คือ นักเตะที่เป็นมุสลิม อย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า เเละ ซาโลมง กาลู จะต้องมานั่งอยู่กับเพื่อนร่วมทีมด้วย เเม้จะอยู่ในช่วงถือศีลอดก็ตาม
     ข้อ 3 คือ จะต้องไม่ให้มีเสียงรบกวนจากสิ่งเเวดภายนอกเข้ามารบกวนระหว่างการลงซ้อม
     ข้อ 4 คือ ชุดที่สตาฟโค้ชคุมทีมใส่ต้องเป็นสีขาวเท่านั้น ส่วนชุดสีดำของอดิดาส จะส่งกลับคืนไปยังผู้ผลิต
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • เจทีรับสุดเจ็บปวดเห็นผีซิวแชมป์ลีกซีซั่นก่อน
    จอห์น เทอร์รี่ สุดยอดปราการหลัง เชลซี เผยปวดใจสุดๆ ตอนเห็นบรรดาแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ลั่นซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ขอคืน แต่ชี้เกมเยือน สโต๊ค วันอาทิตย์นี้ เป็นงานสุดหิน
  • ปูด!สิงห์ซุ่มดูฟอร์มเนย์มาร์,พร้อมเปิดชุดเเข่งตัวที่3
    เชลซี ยอดสโมสรเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่ง ดิ มัตเตโอ้ ผู้ช่วยกุนซือ ไปเช็คฟอร์มการเล่นของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ในนัดกระชับมิตรที่ทีมชาติ บราซิลพ่าย เยอรมัน 3:2 ,พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวชุดที่จะใช้ลงเเข่งในซีซั่นหน้าซึ่งถือเป็นชุดที่ 3 อีกด้วย
  • ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด
    กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »