ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สิงห์ซุ่มดูฟอร์มเนย์มาร์,พร้อมเปิดชุดเเข่งตัวที่3

ปูด!สิงห์ซุ่มดูฟอร์มเนย์มาร์,พร้อมเปิดชุดเเข่งตัวที่3

Posted 11/08/2011 by rakball.net


(เนย์มาร์ / Neymar),(ชุดเเข่งใหม่เชลซี)

 

เชลซี ยอดสโมสรเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่ง ดิ มัตเตโอ้ ผู้ช่วยกุนซือ ไปเช็คฟอร์มการเล่นของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ในนัดกระชับมิตรที่ทีมชาติ บราซิลพ่าย เยอรมัน 3:2 ,พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวชุดที่จะใช้ลงเเข่งในซีซั่นหน้าซึ่งถือเป็นชุดที่ 3 อีกด้วย 
 
  
เชลซี ยอดสโมสรเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เเสดงความต้องการ เนย์มาร์ ดา ซิลวากองหน้าดาวรุ่งของค่าย ซานโต๊ส เข้าสู่รังสแตมป์ฟอร์ด บริจด์เป็นอย่างหนัก เมื่อล่าสุด สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่า!บียาส-โบอาสกุนซือ"สิงห์บูลส์"ได้ส่งมือขวาอย่างโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ้ เดินทางไปถึง สนาม เมอร์เซเดซเบนซ์ อารีน่า ของสตุ๊ตการ์ท เพื่อเช็คฟอร์มการเล่นของ หอกวัย 19 ปีที่รับใช้ทีมชาติบราซิลลงเตะนัดกระชับมิตรที่บุกมาพ่ายต่อ เยอรมัน ด้วยสกอร์ 3:2

พร้อมกันนี้ สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่ง ลีกเมืองผู้ดี ยังได้เปิดตัวชุดที่จะใช้ลงเเข่งในซีซั่นหน้า เเละถือว่าเป็นชุดที่ 3 เเล้ว ซึ่งหลังจากการเผยไม่นานก็มีเสียงวิจารณ์กันว่า มีลักษณะคล้ายคลึงกับทีมคู่ปรับร่วมเมือง ลอนดอน อย่าง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเกย์โหวต!ยกเจิดขวัญใจรูนทรงผมห่วยสุด
    กลุ่มรักร่วมเพศหรือชาวเกย์กว่า 4,200 ราย พร้อมใจกันโหวตให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะขวัญใจที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามมาด้วย เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 แข้งเชลซี ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล
  • สิงห์ควัก!20ล้านปอนด์กระชากฮาซาร์ดเสริมแดนกลาง
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมจะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางตัวเก่งของลีลล์ สโมสรในฝรั่งเศษ มาเสริทแกร่งในแดนกลาง
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »