ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตุ๊ รับรางวัลคนดีสังคมไทย มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว

บิ๊กตุ๊ รับรางวัลคนดีสังคมไทย มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว

Posted 23/08/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กตุ๊ นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร ได้รับรางวัลคนดีสังคมไทย ประจำปี 2554 ในสาขาส่งเสริมพัฒนาการกีฬา จากนิตยสารเส้นทางไทย เผยเป็นปลื้มที่สังคมเห็นคุณค่าในการทำงาน มีแผนส่งแข้งเยาวชนไปเกาหลีใต้ มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว


เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา "บิ๊กตุ๊" นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร ได้เข้าร่วมงานพิธีประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัลเกียรติยศ "คนดีสังคมไทย ประจำปี 2554" จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ โดยได้รับรางวัลในสาขา "ส่งเสริมพัฒนาการกีฬา" จากนิตยสารเส้นทางไทย เนื่องจากการทุ่มเทเพื่อพัฒนาวงการกีฬาอย่างหนักมาตลอดหลายปีรวมถึงกิจกรรมพัฒนาเยาวชนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวแทน “คนดีสังคมไทย” จากองค์กรอื่นเข้าร่วมรับรางวัลอีกมากมาย

วางโครงการคัดแข้งเยาวชนไปเกาหลีใต้
นายสุรจิต ได้เผยว่า "ต้องขอขอบคุณนิตยสารเส้นทางไทยที่เห็นคุณค่าในการทำงานของผม ซึ่งรางวัลที่ได้นี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ผมได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจสำหรับพัฒนาวงการกีฬาต่อไป สำหรับโครงการดีๆต่อไปที่ผมและบอร์ดบริหารของสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร ได้พูดคุยกันไว้คือการคัดเลือกเยาวชนเพื่อส่งไปพัฒนาทักษะยังประเทศเกาหลีใต้"

มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว
นอกจากนี้บิ๊กบอสของ "สิงห์เหนือ" ยังได้กล่าวถึงผลงานของทีมที่ไม่แพ้ใครมา 5 เกมหลังสุดในไทยพรีเมียร์ลีก โดยเป็นชัยชนะถึง 3 เกม และล่าสุดนั้นก็ล้มยักษ์เอาชนะชลบุรี เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ว่า "นักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามาในเลกที่ 2 ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็ว ทำให้ทีมลงตัวมากขึ้นส่วนนักเตะเก่าก็ทุ่มเทกันมากกว่าเลกแรก เชื่อว่าทีมเราจะก้าวไปสู่อันดับเลขตัวเดียวได้แน่ แม้ว่าตอนนี้จะอยู่อันดับที่ 13 แต่เราลงแข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆในลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »