ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบ๊ ติงแนวรุก พลังเอ็ม ต้องปรับทัศนคติการยิงประตู

เบ๊ ติงแนวรุก พลังเอ็ม ต้องปรับทัศนคติการยิงประตู

Posted 23/08/2011 by thaileagueonline

 

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกโรงติงแนวรุกของทีมอย่าง คลีตัน ซิลวา และ ลาซาส คาอิมบี้ ให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติการยิงประตู พร้อมชี้อยากให้คิดง่ายๆ ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้ลูกบอลข้ามเส้นประตู เชื่อหากนักเตะเข้าใจแนวรุกของ พลังเอ็ม จะน่ากลัวขึ้นอีก


ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกไทยลีก เลกที่ 2 ด้วยการยึดอันดับ 5 ของตารางไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยเกมที่นัดที่ผ่านเพิ่งเปิดบ้านอัด "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี 1 - 0 ด้วย ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาติงนักเตะในเกมรุกให้ปรับทัศนคติในการยิงประตูด้วยว่า

"ในเกมที่ผ่านมา (ชนะ บีจี 1 - 0) เรามีโอกาทำประตูค่อนข้างเยอะ แต่กลับยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น ซึ่งตนมองว่าเป็นจุดบกพร่องที่ต้องปรับปรุง เพราะหากเราโดนตีเสมอขึ้นมาเท่ากับโยน 2 คะแนนทิ้งไปเลย"

"ส่วนตัวอยากจะให้นักเตะในแนวรุกทั้ง คลีตัน ซิลวา และ ลาซาส คาอิมบี้ ปรับเปลี่ยนทัศนคติในการยิงประตู โดยอยากจะให้คิดง่ายๆ ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้ลูกบอลข้ามเส้นประตู บางครั้งไม่จำเป็นต้องยิงแรงหรือยิงสวยอะไรมากมาย ขอเพียงแค่เป็นประตูก็พอแล้ว ซึ่งเชื่อว่าหากนักเตะเข้าใจในการเล่นมากขึ้นแนวรุกของ "พลังเอ็ม" จะน่ากลัวขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »