ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติตบเท้า!ถอนรายวัน สุรชาติ จ่อรายที่3 ณัฐพรส่อปัดแม้ถูกเรียก

ทีมชาติตบเท้า!ถอนรายวัน สุรชาติ จ่อรายที่3 ณัฐพรส่อปัดแม้ถูกเรียก

Posted 23/08/2011 by thaileagueonline

 

แข้งทีมชาติไทยตบเท้ารายงานตัวเกือบครบ27 ราย แต่ยังมีข่าวร้ายต่อเนื่องเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ เพิ่งผ่าตัดหูดที่เท้าอาจต้องถอนตัว เป็นรายที่ 3 ต่อจาก กวิน และ สุรีย์ ขณะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อาจปฏิเสธการเข้าร่วมทีมแม้จะถูกเรียกตัว โดย วินนี่ ยันไม่กังวลแนวรับเชื่อมีตัวพร้อมทดแทนได้


ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ใน 2 เกมแรกเข้ามารายงานตัวที่ โรงแรมเอส.ซี.ปาร์คเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 27 รายจากการประกาศรายชื่อของสมาคมฟุตบอลทั้งหมด 30 คนก่อนหน้านี้

กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางมาพบ วินฟรีด เชเฟอร์ เพื่อแจ้งอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกและตัดสินใจถอนตัวตาม สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาชลบุรี ตามความคาดหมาย ขณะที่เทรนเนอร์ชาวเยอรมันเรียก ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมและ ปิยพล บรรเทา ห้องเครื่อง “กิเลนผยอง”มาเพิ่มเติมเมื่อช่วงเช้า ทว่าในรายของ ณัฐพร ไม่ได้มารายงานตัว

อย่างไรก็ตาม ภรรยาของหัวหน้าทีม “กิเลน”เปิดเผยว่า ณัฐพร คงจำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติตามคำแนะนำของแพทย์ซึ่งไม่อยากให้เขาขึ้นเครื่องบินบ่อยๆในช่วงนี้ แม้สภาพร่างกายจะพร้อมสำหรับการลงสนามแล้วก็ตาม อีกส่วนหนึ่งก็เพื่อให้รุ่นน้องหลายคนที่กำลังทำผลงานได้ดีมีโอกาสมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ ณัฐพงษ์ สมณะ ปีกซ้ายชลบุรีที่ถูกเรียกมาเสริมในการประกาศรอบ 2 ไม่ได้เดินทางมาสถานที่พักและมีรายงานว่าเจ้าตัวปฏิเสธการเข้าร่วมทัพ “ช้างศึก”หลังเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บทำให้ความฟิตยังไม่สมบูรณ์พอ ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกขวาของ บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นรายเดียวที่ขอมาเข้าแคมป์ช้าหนึ่งวันเพราะติดธุระส่วนตัว

หลังการรายงานตัว เชเฟอร์ นำลูกทีมทั้ง 27 คนพร้อมสต๊าฟฟ์โค้ชที่นำโดย สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวา และ สเตฟาน บราซัส โค้ชผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ลงฝึกซ้อมมื้อแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถานซึ่งจะใช้แข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์  ในวันพุธนี้

ช่วงการฝึกซ้อมทัพ “ช้างศึก”ได้รับข่าวร้ายเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ 1 ใน 2 กองหน้าที่อยู่ในชุดเยือนปาเลสไตน์ ไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ โดยเจ้าตัวเผยว่าเพิ่งไปผ่าตัดหูดที่เท้ามาทำให้ร่างกายอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมแรกและมีความเป็นไปได้ว่าจะต้องถอนตัว

พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เป็นผู้เล่นเพียงรายเดียวที่ต้องแยกซ้อมเนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมกับปาเลสไตน์และลงช่วยต้นสังกัดเมืองทอง ด้วยสภาพที่ไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์มาตลอด แต่เจ้าตัวยังมั่นใจว่าจะเรียกความฟิตกลับมาได้ในเร็วๆนี้

หลังการฝึกซ้อมซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง สุรัตน์ สุขะ ตัวตัดเกมบุรีรัมย์ พีอีเอ ถูก“วินนี่”กำชับให้ซ้อมต่ออีกและทำความคุ้นเคยกับลูกฟุตบอลเพิ่มเนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ได้สัมผัสเกมอย่างเป็นทางการเลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เมลเบิร์น วิคตอรี่ เมื่อเดือนที่แล้ว

“วินนี่”ให้สัมภาษณ์ถึงเกมอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ในอีก 2 วันหลังจากนี้ว่า “เราคงไม่ได้ใส่แท็กติคลงไปในการเล่นเกมนี้มากนักเพราะเรารู้ว่า โฮลเกอร์ โอเซียค(กุนซือออสเตรเลีย) จะเดินทางมาชมด้วย ผมรู้ว่าเรามีปัญหาเรื่องแนวรับแต่ผมไม่ได้กังวลผู้รักษาประตูแม้จะขาด กวิน แต่ สินทวีชัย และ ศิวรักษ์ สามารถทำหน้าที่ได้ดีแน่ ส่วนกองหลังเราจะใช้แมตช์กับสิงคโปร์เป็นการทดสอบ”

สำหรับโปรแกรมในวันอังคารนี้ทีมชาติไทยจะยังคงปักหลักซ้อมที่ราชมังคลาฯ ต่อไปแต่จะปรับเวลาเป็น 18.00 น. โดยเปิดโอกาสให้ทีมชาติ สิงคโปร์ ได้ทำความคุ้นเคยกับสนามก่อน

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน (อัพเดท 22 สิงหาคม 2554)

 ผู้รักษาประตู :1.ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ พีอีเอ)2.สินทวีชัย  หทัยรัตนกุล  (ชลบุรี เอฟซี) 3.ฉัตรชัย บุตรพรม (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี)

กองหลัง : 1.สุทธินันท์  พุกหอม   (ชลบุรี เอฟซี) 2.ชลทิตย์ จันทคาม (ชลบุรี เอฟซี) 3.นิเวส  ศิริวงค์  (พัทยา ยูไนเต็ด) 4.ประทุม ชูทอง (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี )5.ไพฑูรย์ เทียบมา  (เมืองทอง ยูไนเต็ด)6.ศุภชัย  คมศิลป์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี) 7.ธีราทร  บุญมาทัน  (บุรีรัมย์ พีอีเอ)8.พลวัฒน์  วังฆะฮาด (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

กองกลาง: 1.อดุล  หละโสะ  (ชลบุรี เอฟซี) 2.ปกเกล้า อนันต์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ) 3.สุรัตน์  สุขะ  (บุรีรัมย์ พีอีเอ) 4.อภิภู  สุนทรพนาเวศ (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี)5.พิชิตพงษ์  เฉยฉิว (เมืองทอง ยูไนเต็ด) 6.รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (บุรีรัมย์ พีอีเอ) 7.สุเชาว์  นุชนุ่ม (บุรีรัมย์ พีอีเอ) 8.ดัสกร  ทองเหลา (เมืองทอง ยูไนเต็ด) 9.จักรพันธ์  แก้วพรม (บุรีรัมย์ พีอีเอ) 10.อาทิตย์  สุนทรพิธ (ชลบุรี เอฟซี) 11. ปิยพล บรรเทา (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

กองหน้า : 1.ธีรศิลป์  แดงดา   (เมืองทอง ยูไนเต็ด) 2.วุฒิชัย  ทาทอง (ศรีสะเกษ เมืองไทย) 3.สุรชาติ  สารีพิมพ์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ) 4.ชาตรี  ฉิมทะเล (บางกอกกล๊าส เอฟซี) 5.สมปอง  สอเหลบ (บุรีรัมย์ เอฟซี) 6.ศรายุทธ  ชัยคำดี (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยอุ่นแข้งสิงคโปร์ 24 ส.ค. ก่อนเผด็จศึกจิงโจ้
    “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่หวั่นโค้ชโฮลเกอร์ โอเซียค ของทีมออสเตรเลีย จะบินมาดูฟอร์มทีมชาติไทยอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ วันนี้ (24 ส.ค.) ถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. เพราะแท็กติกต่างๆที่จะเอาไปใช้กับทีมออสซี่ ในศึกคัดบอลโลก รอบ 20 ทีม โซนเอเชีย นัดแรก วันที่ 2 ก.ย. จะยังไม่ปล่อยออกมาให้เห็น แต่แผนต่างๆ จะไปเน้นตอนซ้อมมากกว่า
  • เบ๊ ติงแนวรุก พลังเอ็ม ต้องปรับทัศนคติการยิงประตู
    ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกโรงติงแนวรุกของทีมอย่าง คลีตัน ซิลวา และ ลาซาส คาอิมบี้ ให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติการยิงประตู พร้อมชี้อยากให้คิดง่ายๆ ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้ลูกบอลข้ามเส้นประตู เชื่อหากนักเตะเข้าใจแนวรุกของ พลังเอ็ม จะน่ากลัวขึ้นอีก
  • พยงค์ เป็นปลื้ม! มังกรไฟ ปลดล็อคชัยชนะเกมลีกได้แล้ว
    โค้ชพยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ของทัพ มังกรไฟ 3 เค เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อทีมสามารถปลดล็อคคว้าชัยเกมแรกในไทยลีกได้แล้ว หลังบุกไปเอาชนะ ศรีราชา 1 - 0 ชี้ชัดลดความกัดลงไปได้เยอะ พร้อมมั่นใจความมั่นใจของนักเตะจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งแน่นอน
  • บิ๊กตุ๊ รับรางวัลคนดีสังคมไทย มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว
    บิ๊กตุ๊ นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร ได้รับรางวัลคนดีสังคมไทย ประจำปี 2554 ในสาขาส่งเสริมพัฒนาการกีฬา จากนิตยสารเส้นทางไทย เผยเป็นปลื้มที่สังคมเห็นคุณค่าในการทำงาน มีแผนส่งแข้งเยาวชนไปเกาหลีใต้ มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »