ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดี! ซอคเกอร์รูส์ ไร้ คีลล์ ร่วมทัพนัดดวลแข้งกับทีมไทย

ข่าวดี! ซอคเกอร์รูส์ ไร้ คีลล์ ร่วมทัพนัดดวลแข้งกับทีมไทย

Posted 23/08/2011 by thaileagueonline

 

ข่าวดีของขุนพล ช้างศึก เมื่อ ซอคเกอร์รูส์ ทีมออสเตรเลีย จะไม่มี แฮรี่ คีลล์ ปีกพ่อมดวัย 33 ปี ลงเล่นนัดดวลแข้งศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชัย กับทีมไทย ในวันที่ 2 กันยายน นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องความฟิต ทำให้ต้องโดนตัดชื่อออกไปในที่สุด


ความเคลื่อนไหวของ "ซอคเกอร์รูส์ " ทีมออสเตรเลีย ก่อนเกมที่รับมือ  "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบที่ 2 โซนเอเชีย กลุ่มดี นัดแรก ในวันที่ 2 กันยายนี้

ล่าสุด "ปีกพ่อมด" แฮรี่ คีลล์ปีก ในวัย 33 ปี ของทีม เมลเบิร์น วิคตอรี่ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีม "ซอคเกอร์รูส์ " ลงแข่งในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกอย่างต่ำ 2 เกม โดยเริ่มตั้งแต่นัดที่จะพบกับ ทีมไทยวันที่ 2 กันยายน และพบกับ ซาอุดิอาราเบีย ในวันที่ 6 นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากสภาพร่างกายมีปัญหาเรื่องความฟิต เพราะเพิ่งจะเซ็นสัญญามาอยู่กับต้นสังกัดใหม่ได้เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น

ทำให้เฮดโค้ชอย่าง โฮลเกอร์ โอเซียค ตัดสินใจตัดชื่อของ "ปีกพ่อมด" รายนี้ออกจากทีมไปในที่สุด แต่ทั้งนี้จะเรียกผู้เล่นอย่าง โจช เคนเนอนี้ และ เบร็ท โฮลแมน มาเสริมในแนวรุกแทน

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ทีมชาติไทยของเราอยู่ร่วมสาย ดี กับ ออสเตรเลีย, ซาอุดีอาระเบีย และ โอมาน ซึ่งเกมแรกจะฟาดแข้งกันในวันที่ 2 กันายายน นี้ โดยทีมไทยจะบุกพลไปเยือน ออสเตรเลีย ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติตบเท้า!ถอนรายวัน สุรชาติ จ่อรายที่3 ณัฐพรส่อปัดแม้ถูกเรียก
    แข้งทีมชาติไทยตบเท้ารายงานตัวเกือบครบ27 ราย แต่ยังมีข่าวร้ายต่อเนื่องเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ เพิ่งผ่าตัดหูดที่เท้าอาจต้องถอนตัว เป็นรายที่ 3 ต่อจาก กวิน และ สุรีย์ ขณะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อาจปฏิเสธการเข้าร่วมทีมแม้จะถูกเรียกตัว โดย วินนี่ ยันไม่กังวลแนวรับเชื่อมีตัวพร้อมทดแทนได้
  • ไทยอุ่นแข้งสิงคโปร์ 24 ส.ค. ก่อนเผด็จศึกจิงโจ้
    “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่หวั่นโค้ชโฮลเกอร์ โอเซียค ของทีมออสเตรเลีย จะบินมาดูฟอร์มทีมชาติไทยอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ วันนี้ (24 ส.ค.) ถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. เพราะแท็กติกต่างๆที่จะเอาไปใช้กับทีมออสซี่ ในศึกคัดบอลโลก รอบ 20 ทีม โซนเอเชีย นัดแรก วันที่ 2 ก.ย. จะยังไม่ปล่อยออกมาให้เห็น แต่แผนต่างๆ จะไปเน้นตอนซ้อมมากกว่า
  • เบ๊ ติงแนวรุก พลังเอ็ม ต้องปรับทัศนคติการยิงประตู
    ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกโรงติงแนวรุกของทีมอย่าง คลีตัน ซิลวา และ ลาซาส คาอิมบี้ ให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติการยิงประตู พร้อมชี้อยากให้คิดง่ายๆ ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้ลูกบอลข้ามเส้นประตู เชื่อหากนักเตะเข้าใจแนวรุกของ พลังเอ็ม จะน่ากลัวขึ้นอีก
  • พยงค์ เป็นปลื้ม! มังกรไฟ ปลดล็อคชัยชนะเกมลีกได้แล้ว
    โค้ชพยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ของทัพ มังกรไฟ 3 เค เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อทีมสามารถปลดล็อคคว้าชัยเกมแรกในไทยลีกได้แล้ว หลังบุกไปเอาชนะ ศรีราชา 1 - 0 ชี้ชัดลดความกัดลงไปได้เยอะ พร้อมมั่นใจความมั่นใจของนักเตะจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »