ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันชี่ยันเซ็นเอโต้3ปี28ล้านยูโร

อันชี่ยันเซ็นเอโต้3ปี28ล้านยูโร

Posted 25/08/2011 by rakball.net

 

 

อันชี่ มาคาชคาลา ทีมเงินหนาในลีกรัสเซีย ยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว ซามูเเอล เอโต้ กองหน้า"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แล้วเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 28 ล้านยูโร พร้อมค่าเหนื่อยสถิติโลก 20 ล้านยูโร ต่อปี

 เมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา อันชี่ มาคาชคาลา สโมสรเงินถุงเงินถังในลีกรัสเซีย ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ซามูเเอล เอโต้ กองหน้าของ"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลานมาร่วมทีม อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 28 ล้านยูโร (ราว 1,204 ล้านบาท) 

ซึงการย้ายทีมครั้งนี้ส่งผลให้ กัปตันทีมชาติแคเมอรูนวัย 30 ปี กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าจ้างสูงที่สุดในโลกทันที โดยฟันค่าเหนื่อยไปเนาะๆ 20 ล้านยูโร (ราย 860 ล้านบาท) ต่อปี และจะเดินทางไปที่มอสโก ในวัน วันพฤหัสบดี และอาจจะลงประเดิมสนามในเกมที่จะพบกับ รอสตอฟ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันชิยันแล้วซิวเอโต้ร่วมก๊วน
    อันชิ มาคาชคาล่า คอนเฟิร์มแล้ว ได้ตัว ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนแน่นอน ด้วยสัญญา 3 ปี เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 27-30 ล้านยูโร คาดมีลุ้นประเดิมสนามทันทีในวันเสาร์นี้
  • เอโต้ฟันรายได้กว่า3แสนป.ต่อสัปดาห์ย้ายซบอันชิ
    สื่อเมืองผู้ดี ปูด หาก ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเนื้อหอม ตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปเล่น อันชิ มาคาชคาล่า จะได้รับเงินค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะกลายเป็นแข้งที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกทันที
  • เอเยนต์เผยอินเตอร์ยื่นขอซื้อเค้าท์ร่วมทีมแล้ว
    ร็อบ แยนเซ่น นายหน้า เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งดัตช์ไปร่วมทีมแล้ว พร้อมบอกเป็นข้อเสนอน่าสนใจมากเสียด้วย และเวลานี้นักเตะกำลังพิจารณาอยู่ แต่ยังหาบทสรุปจากทั้ง 2 สโมสรไม่ได้ในตอนนี้
  • เอเยนต์เผยเอโต้เซ็นอันชิวันจันทร์-อังคารนี้
    ตัวแทน ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน เผยลูกค้าของตนเตรียมเซ็นสัญญากับ อันชิ มาคาชคาล่า ในวันจันทร์ หรืออังคารนี้ โดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่า หัวหอก "งูใหญ่" จะผ่านการตรวจร่างกายหรือไม่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »