ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จ๊าบ!ไนกี้เปิดตัวลูกฟุตบอลT90Seitiro

จ๊าบ!ไนกี้เปิดตัวลูกฟุตบอลT90Seitiro

Posted 26/08/2011 by rakball.net

 

 

ไนกี้(Nike) ได้เปิดตัวลูกฟุตบอลแบบใหม่ล่าสุด!T90 Seitiro ด้วยเทคโนโลยี RaDaR ที่มีมาตรฐานด้านประสิทธิภาพการมองเห็น โดยมี เวย์น รูนี่ย์ กับ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ และ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นนายแบบ

  ไนกี้(Nike) แบรนด์ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตรองเท้า อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายที่มียอดขายมากที่สุดในโลก ได้เปิดตัวลูกฟุตบอลแบบใหม่ล่าสุด!T90 Seitiro ด้วยเทคโนโลยี RaDaR ที่มีมาตรฐานด้านประสิทธิภาพการมองเห็นซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นลูกบอล ได้ดีขึ้นและสามารถฉวยโอกาสเพียงเสี้ยววินาทีในการทำประตูหรือส่งบอล สำหรับลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ในสามลีกระดับแถวหน้าของยุโรป ได้แก่พรีเมียร์ลีก กัลโซ่ เซเรีย อา, และ ลา ลีก้า ภายใต้สโลแกนที่ว่า"บอลที่ดีที่สุดในโลก"ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่นำมาใช้กับลูก ฟุตบอล T90 Seitiro จึงโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี RaDaR

     สำหรับ T90 Seitiro ใหม่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยสืบทอดมรดกความยอดเยี่ยมของลูกฟุตบอลใน ตระกูล T90 ที่ได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งไว้ในฐานะลูกบอลที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็น ทางการของลีกฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมากมาย รวมถึงทีมชาติไทยและการแข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน โดยงานนี้มี เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพเลือดดัตซ์ของอินเตอร์ มิลาน และ อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า เป็นร่วมเป็นนายแบบ

      คุณสมบัติเด่นของ T90 Seitiro

     
ผิวเปลือกลูกบอลผลิตจากทีพียูที่มีเนื้อวัสดุอนุภาคเล็ก (Micro-textured) เย็บขึ้นด้วยมือเพื่อสัมผัสที่ดีและความทนทานเป็นเยี่ยมลายกราฟิกเพื่อ ประสิทธิภาพจากเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ช่วยสร้างคลื่นการรับรู้ทางสายตาที่ชัดเจนสวีทสปอท 360 องศาช่วยกระจายแรงกดไปยังชิ้นผิวเปลือกได้เท่าๆ กันอย่างทั่วถึงทุกชิ้นค่าความกลมที่เหมาะสมที่สุดช่วยให้ลูกบอลลอยได้รวด เร็วกว่า ไกลกว่า และแม่นยำกว่าลูกบอลอื่นๆ ชั้นโฟมอัดฟองด้วยไนโตรเจนให้ความยืดหยุ่นดีและเชื่อมต่อกันแบบไขว้ เพื่อการคงรูปทรงและความทนทานถุงลมชั้นในแบบ 6 ปีก

     ซึ่งผลิตจากยางผสมคาร์บอนเพื่อสร้างแรงให้ลูกบอลพุ่งทะยานจาก เท้าได้เต็มพลังได้รับการออกแบบให้มีลักษณะจำเพาะตามที่ฟีฟ่าอนุมัติ โดยมีน้ำหนักระหว่าง 420-455 กรัม และมีเส้นรอบวง 68.5-69.5 เซนติเมตร ทั้ง บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลีก้า บีบีวีเอ และ ซีรี อา ทีไอเอ็ม จะเริ่มใช้ลูกบอลรุ่น T90 Seitiro ในการแข่งขันตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2011/2012 รวมถึงไทยพรีเมียร์ลีกที่จะเริ่มใช้ในปีหน้าด้วยเช่นกัน

     และสำหรับท่านที่สนใจอยากครอบครองลูกฟุตบอล ไนกี้ T90 Seitiro มีวางจำหน่ายทั่วไปในราคา 3,700 บาท ที่ร้านไนกี้ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์, ไนกี้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 สยาม พารากอน, ชั้น 3 ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 3 เซ็นทรัล บางนา, ชั้น 3 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เอฟ.บี.ที.สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และร้านนกแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าล้มฝอยทอง3-2ซิวแชมป์โลกยู20ที่3เม็กซิโก
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี รอบชิงชนะเลิศ บราซิล เอาชนะ โปรตุเกส หวุดหวิด 3-2 ผงาดคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5 เป็นรองเพียง อาร์เจนติน่า ที่ทำไว้ 6 สมัย ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เม็กซิโก ที่เอาชนะ ฝรั่งเศส มา 3-1
  • พรีเมียร์ฯไฟเขียวอเกวโร่ปักชื่อเล่นหลังเสื้อ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวจาก พรีเมียร์ลีก ให้ปักชื่อเล่น "กุน อเกวโร่" บนหลังเสื้อ หลังเคยใช้มาก่อนแล้วในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด
  • จีนประกาศตั้งคามาโช่เป็นกุนซือคนใหม่
    ทีมชาติจีน ประกาศแต่งตั้ง โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วด้วยสัญญา 3 ปี เพื่อนำทีมลุยศึกคัดเลือกบอลโลก 2014
  • PSGเปิดตัวปาสตอเร่ซบ5ปีพร้อมเสื้อเบอร์27
    ปารีส แซง-แชร์กแมงต์ ยอดทีม เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร ปาแลร์โม่ เเห่งวงการ อิตาลี เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 27

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »