ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชธงลั่นโกนหนวดเคราหากป้องกันแชมป์โตโยต้าสมัยสอง

โค้ชธงลั่นโกนหนวดเคราหากป้องกันแชมป์โตโยต้าสมัยสอง

Posted 28/08/2011 by thaileagueonline

 

ธงชัย สุขโกกี กุนซือสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซีออกมาประกาศชัดว่าจะโกนหนวดเคราที่ไม่เคยโกนมาถึง 5 ปี หากสามารถพาทีมป้องกันแชมป์ได้อีกในสมัยที่สอง พร้อมกันนั้นยังมีแฟนบอลสิงห์คลองเตยบางส่วนพร้อมโกนหัวเป็นเพื่อนด้วย


ความเคลื่อนไหวล่าสุดทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ในการแข่งขันศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ซึ่งการท่าเรือไทย เอฟซีจะต้องเปิดรังเหย้า แพท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนจากทีมม้ามืด ดิวิชั่น 2 อย่าง พัทลุง เอฟซีในวันที่ 14 ก.ย. เวลา 18.00 น.

ล่าสุดกุนซือหนุ่มมาดเข้มอย่าง "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ได้ออกมาประกาศชัดอย่างเป็นทางการ ว่าจะพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ เพื่อป้องกันแชมป์ในอีกครั้งหลังจากที่ การท่าเรือไทย เอฟซี สามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้เมื่อฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา พร้อมกันนั้นยังประกาศที่จะโกนหนวดเคราของตัวเอง หลังจากที่ไม่เคยโกนมาก่อนถึง 5 ปี หากสามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้อีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีกระแสตอบรับจากทางแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซีอีกว่าหาก โค้ชธง สามารถพาทีมป้องกันแชมป์เป็นสมัยที่สองได้ ก็จะโกนหัวร่วมเป็นเพื่อนกับการโกนหนวดเคราของกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »