ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไชโย!!บอร์ดทัพฟ้าเตรียมกางแผนปรับธูปะเตมีย์

ไชโย!!บอร์ดทัพฟ้าเตรียมกางแผนปรับธูปะเตมีย์

Posted 28/08/2011 by thaileagueonline

 

ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซฯ โอ่ตอนนี้ธูปะเตมีย์ก็แจ่มแต่ไม่มีใครรู้เท่านั้น ประกาศบอร์ดทัพฟ้ามีแผนเปลี่ยน โฉมรังเหย้าใหม่


ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังย่านลำลูกกา จากศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้ทีมกำลังซุ่มเก็บตัวเพื่อลุยศึกดิวิชั่น 1 หลังจากที่ช่วงนี้โปรแกรมในการแข่งขันนั้นหมดลงหลังจากที่ฟุตบอลลีกต้องลีกทางให้ฟุตบอลทีมชาติที่กำลังจะลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 2 กันยายนนี้

ซึ่งล่าสุด "บิ๊กศรันย์" ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึง การปรับโฉมสนามกีฬา ธูปะเตมีย์ ซึ่งตอนนี้เป็นรังเหย้าของทีม และ เป็นรังเหย้าชั่วคราวของทีม เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ซึ่งสนามแห่งนี้มักจะมีปัญหาทันทีที่มีฝนกระหน่ำตกลงมา เพราะหลังจากที่ฝนหยุดตกไปแล้วสนามแห่งนี้จะเจิ่งนองไปด้วยน้ำขังจากพิษฝน ซึ่งในโปรแกรมบอลลีกก็ต้องเลื่อนด้วยเหตุการณ์นี้ไปแล้ว 2 แมตช์ด้วยกัน นั้นคือ แมตช์ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี กับ ปตท.ระยอง และแมตช์ล่าสุด แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด กับ สงขลา เอฟซี ที่ต้องเลื่อนออกไปหลังจากฝนตกลงมาและสนามนั้นมีน้ำขัง

โดยทางบอสใหญ่ของค่ายทัพฟ้า ได้ออกมากล่าวว่า ที่จริงสนาม ธูปะเตมีย์นั้น เพิ่งจะผ่านการบูรณะไปไม่นานนี้เองในช่วงปิดซีซั่นที่แล้ว ซึ่งทางทีมเองก็ได้วางระบบการระบายน้ำไปใหม่หมดแล้ว และจริงๆ 2 แมตช์ที่เลื่อนเพราะพิษฝนไปก่อนหน้านี้นั้น ที่จริงสนามก็ใช้เวลาแค่ 30 นาที ในการระบายน้ำออก แต่ตนเองมองว่าการที่ต้องเลื่อนไปแข่งตอน 18.30 น.จะทำให้เกมนั้นเลิกดึกจนเกินไป  อีกทั้งภายนอกสนามนั้นจะมีน้ำท่วมขังทำให้ทางเลือกที่ดีนั้นย้ายวันแข่งออกไปจะดีซะกว่า เพราะอาจจะไม่สะกวดต่อบรรดาแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ทีมรัก

แต่จากที่ผ่านมานั้นหลังจากที่มีการเลื่อน 2 เกมนี้ออกไป ก็มีแฟนบอลหลายรายได้แสดงความคิดเห็นว่า ทางทีมแอร์ฟอร์ซ น่าจะมีการปรับปรุงสนามให้ดีขึ้นมากกว่าที่ใช้อยู่ในตอนนี้ เพื่อให้เทียบเท่ากับทีมในไทยลีก ที่แม้จะมีฝนตกแต่สนามก็สามารถทำการแข่งขันได้ โดยบิ๊กศรันย์ ได้กล่าวว่า ตนเองก็เห็นเป็นเรื่องที่ดีที่ว่าจะให้มีการปรับปรุงสนาม

ซึ่งเมื่อไม่นานนี้ตนเองก็ได้เอาเรื่องนี้นั้นเข้าไปพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารแล้ว ซึ่งทางบอร์ดบริหารของทีมทัพฟ้าเองก็มีนโยบายที่จะสนับสนุนในเรื่องนี้ แต่ขอใช้เวลาอีกสักพัก เพราะการที่จะปรับปรุงสนามแห่งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเป็นทรัพย์สิน ของทางราชการต้องผ่านหลายขั้นตอน อีกทั้งยังใช้งบกระมาณสูง ตนเองจึงขอเวลาให้บอร์ดบริหารนั้นได้นำเรื่องนี้เข้าพูดคุยกับทางกองทัพอากาศซะก่อน แล้วจะแจ้งวันเวลาที่แน่นอนในการปรับปรุงอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »