ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนนกใหญ่เฮ ดัมมี่ พร้อมคัมแบ็กถลุงประตู

แฟนนกใหญ่เฮ ดัมมี่ พร้อมคัมแบ็กถลุงประตู

Posted 28/08/2011 by thaileagueonline

 

ดัมมี่ ภูวดล สุวรรณชาติ กองหน้าตัวเก่งของชัยนาท เอฟซี พร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว หลังข้อมือเพิ่งหายเจ็บ โค้ชหระสุดมั่นเจ้า ตัวฟอร์มพุ่งเพราะกระสันยิง


หลังจากที่ "ดัมมี่" ภูวดล สุวรรณชาติ กองหน้าตัวเก่งของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมอันกับที่ 3 ของศึกดิวิชั่น 1 ได้รับบาดเจ็บข้อมือหลังจากลงซ้อมให้กับทีมในช่วงที่โดนแบนจากนัดฉาวกับ บุรีรัมย์ เอฟซี จนทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามไปหลายนัด ซึ่งทำให้ฟอร์มในการถลุงประตูของทีมนั้นไม่ค่อยจะดีนัก

ล่าสุดมีข่าวดีมาให้แฟนทีมพิ้งค์เรนเจอร์ ได้เฮดังๆแล้วเมื่อ "เจ้าดัมมี่" ได้ออกมาประกาศเองเลยว่า ตอนนี้หายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมจะลงสนามให้กับต้นสังกัดทันทีในแมตช์ต่อไปในที่จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ในวันที่ 11 กันยายนนนี้ ซึ่งทางเจ้าตัวเองได้ออกมากล่าวว่า

"ตอนนี้ผมเองหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว ต้องยอมรับว่าในช่วงที่บาดเจ็บและไม่ได้ลงสนามให้กับทีมนั้นตนเองหวั่นเช่นกันว่า ฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาจะหายไป และก่อนที่จะถูกแบนและมาบาดเจ็บนั้น กำลังลุ้นดาวซัลโวของดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้ก็ยังดีที่กองหน้าของทีมอื่นๆก็พากันฟอร์มฝืดไปเช่นกัน ทำให้ตอนนี้อันดับดาวซัลโวนั้นไม่ทิ้งห่างกันมากนัก ซึ่งตอนนี้ผมกลับมาแล้วก็หวังว่าฟอร์มการเล่นนั้นจะยังไม่หายไป และผมก็ตั้งเป้าที่จะกลับมาทวงอันดับดาวซัลโวของดิวิชั่น 1 กลับมาอีกครั้ง ซึ่งผมก็เชื่อว่าผมจะทำได้ และหวังว่าหากได้เป็นดาวซัลโวดิวิชั่น 1 ผมก็จะพาทีมไปเล่นไทยลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้"

ซึ่งทางด้าน "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือของทีมได้ออกมากล่าวว่า ตนเองยอมรับเลยว่า ตอนนี้ทีมนั้นขาดกองหน้ารายนี้ไป การเข้าทำของทีมนั้นหายไปเยอะเลยทีเดียว แต่ยังดีที่มีผู้เล่นใหม่ๆเข้ามาทดแทน เช่น คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ไมเคิล เบิร์น 2 ดาวเตะตัวหใม่ ที่ยังช่วยกันโชว์ฟอร์มได้ดี จนทำให้ทีมนั้นยังมีลุ้นอันดับที่ 3 ซึ่งเป็นโค้วต้าไปไทยลีก ซีซั่นหน้า

ซึ่งการที่ได้ ดัมมี่ มาช่วยทีมตอนนี้ที่กำลังต้องการชัยชนะ ตนเองคิดว่าเป็นเรื่องนี้ที่ดี อีกทั้งนักเตะได้พักในช่วงที่บาดเจ็บ เชื่อว่าน่าจะทำให้นักเตะกระสันที่จะลงสนาม ซึ่งตรงนี้เองจะเป็นสิ่งที่ดีเพราะในเมื่อนักเตะอยากที่จะลงเล่นแล้ว เมื่อได้ลงในสนามนักเตะเองก็น่าที่จะทำผลงานได้ดีแน่นอน อีกทั้งเจ้าตัวเองก็อยากที่จะทวงอันดับ ดาวซัลโวของตนเองกลับคืนมา เชื่อว่าการที่ได้นักเตะระดับนี้กลับมาจะช่วยให้ทีมนั้นมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »