ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อธิการบดี มฟล.ยอมกว่างโซ้งกลับมาใช้สนาม แต่น.ศ.และบอร์ดต้องเอาด้วย

อธิการบดี มฟล.ยอมกว่างโซ้งกลับมาใช้สนาม แต่น.ศ.และบอร์ดต้องเอาด้วย

Posted 29/08/2011 by thaileagueonline

 

รศ.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงยืนยันยินดีอนุญาตให้สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดให้ใช้สนามม.แม่ฟ้าหลวงได้หาก แฟนบอลสโมสรปฎิบัติตามกฎระเบียบของ สนามได้ เผยยังไม่ได้รับหนังสือที่แฟนคลับยืนมาแต่ที่สำคัญต้องผ่านการได้รับการเห็น ชอบจากนักศึกษาและบอร์ดบริหารมหาวิทยาลัยก่อน

ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดกรณีแฟนคลับผู้ประสบณ์อุบัติเหตุ ยื่นหนังสือขอให้มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงทบทวนการให้สโมสรเชียงราย ยไนเต็ดใช้สนามแข่งขันพร้อมแนวทางการแก้ไขปัญหา5ข้อที่ทางมหาวิทยาลัยต้อง การ ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นที่ทางม.แม่ฟ้าหลวงยกเลิกไม่ให้ทาง เชียงราย ยูไนเต็ด นั้นใช้สนามต่อเนื่องมากจากมีปัญหาแฟนบอลของกว่างโซ้งนั้นดื่ม แอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้แก่ทางมหาวิทยาลัย

โดยขณะนี้ได้ดำเนินการถึงขั้นตอนขอความเห็นชอบต่อทางสภานักศึกษาซึ่งได้มี การลงคะแนนเสียงไปเมื่อวันที่25สิงหาคม 2554ที่ผ่านมาด้วยคะแนนเสียงสนับสนุน 17 เสียง คัดค้าน 11 เสียงและงดออกเสียงส่วนหนึ่ง และขั้นตอนต่อไปคือนำเสนอต่อบอร์ดบริหารของมหาวิทยาลัยและ อธิการบดี ได้ตัดสินใจชี้ขาด

ล่าสุด รศ.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับหนังสือดังกล่าวหลังจากมอบหมายหน้าที่นี้ให้กับทาง รศ.น.อ.ยุทธนา ตระหง่านรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเป็นผู้รับเรื่องและดำเนินการ เพื่อส่งต่อมายังตนและบอร์ดบริหารพิจราณาหาข้อสรุป ซึ่งถ้าทางนักศึกษาและคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยที่เป็นผู้เดือนร้อนมีความเห็น ชอบให้เปิดโอกาสต่อแฟนฟุตบอลสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดให้ใช้สนามดูว่าจะทำตามกฎระเบียบของมหาวิทยาลัยได้หรือไม่แล้ว ขั้นตอนสุดท้ายคือการให้ทางบอร์ดบริหารของมหาวิทยาลัยและตนพิจราณา ซึ่งถ้าไม่มีปัญหาตนก็ยินดีจะให้ทางแฟนฟุตบอลและสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดได้ลองใช้สนาม2-3นัดเพื่อประเมินผลแฟนฟุตบอลว่าทำตามกฎระเบียบ5ข้อ ที่มหาวิทยาลัยต้องการได้จริงหรือไม่  ก่อนที่จะมีตัดสินใจอีกครั้งในการให้ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดใช้สนามของมหาวิทยาลัยตามที่แฟนฟุตบอลและสโมสรกำหนดระยะเวลาในการขอ ใช้สนามมาให้กับทางมหาวิทยาลัยต่อไป


                                                             
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนนกใหญ่เฮ ดัมมี่ พร้อมคัมแบ็กถลุงประตู
    ดัมมี่ ภูวดล สุวรรณชาติ กองหน้าตัวเก่งของชัยนาท เอฟซี พร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว หลังข้อมือเพิ่งหายเจ็บ โค้ชหระสุดมั่นเจ้า ตัวฟอร์มพุ่งเพราะกระสันยิง
  • ไชโย!!บอร์ดทัพฟ้าเตรียมกางแผนปรับธูปะเตมีย์
    ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซฯ โอ่ตอนนี้ธูปะเตมีย์ก็แจ่มแต่ไม่มีใครรู้เท่านั้น ประกาศบอร์ดทัพฟ้ามีแผนเปลี่ยน โฉมรังเหย้าใหม่
  • โค้ชธงลั่นโกนหนวดเคราหากป้องกันแชมป์โตโยต้าสมัยสอง
    ธงชัย สุขโกกี กุนซือสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซีออกมาประกาศชัดว่าจะโกนหนวดเคราที่ไม่เคยโกนมาถึง 5 ปี หากสามารถพาทีมป้องกันแชมป์ได้อีกในสมัยที่สอง พร้อมกันนั้นยังมีแฟนบอลสิงห์คลองเตยบางส่วนพร้อมโกนหัวเป็นเพื่อนด้วย
  • ฮือฮา!บีจีทุ่มงบ14ล.สร้างสกอร์บอร์ดใหม่
    "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี สร้างความฮืฮาอีกคำรบ หลังทุ่มงบประมาณ 14 ล้านบาท สร้างสกอร์บอร์ดใหม่ขนาด 12 x 10 เมตร ทำสถิติใหญ่ที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีก เสร็จพร้อมใช้งานนัดฉะ ทีโอที เอสซี วันที่ 10 ก.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »