ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัวร์!!ถวิล ปิดเทอมแน่ แม้เพิ่งกลับมาซ้อม

ชัวร์!!ถวิล ปิดเทอมแน่ แม้เพิ่งกลับมาซ้อม

Posted 29/08/2011 by thaileagueonline

 

ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าดวงอาภัพ ของ เอฟซี ภูเก็ต ปิดเทอมซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว เสี่ยเล็ก ยันปีหน้ากางแผนเตรียมขอพลังเอ็ม ยืม ตัวใหม่อีกที

หลังจากที่ "เจ้าหนุ่ม" หรือ  ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าดวงอาภัพของ "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บในเกมฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 ที่อัดทางด้าน ไทยฮอนด้าไป 6-1 โดยเจ้าตัวโดนทางด้าน อองรี วอร์เตอร์ กองหลังของทีมพญาอินทรี เข้าสกัดในจังหวะที่ยิงประตูที่ 2 ให้กับทีม ก่อนที่ทีมพยาบาลจะนำตัวของ ถวิล ไปส่งโรงพยาบาล เพื่อที่จะเข้ารับการผ่าตัดในวันดังกล่าว จนทำให้เจ้าตัวต้องพักยาวมาถึง ณ ขณะนี้ ซึ่งทำให้แฟนบอลนั้นรอการกลับมาของกองหน้าตัวเก่งรายนี้ เพราะก่อนที่เจ้าตัวจะเจ็บนั้นกำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดี

แต่ทว่า ข่าวร้ายล่าสุดน่าจะทำให้แฟนบอล แข้งกิเลนทะใต้ ต้องใจสลายเมื่อทาง เอฟซี ภูเก็ต ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นการทางแล้วว่า เจ้าตัวไม่น่าที่จะกลับมาลงสนามได้ทันในซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าตอนนี้ทางนักเตะเองจะกลับมาซ้อมได้เบาๆแล้วก็ตาม

โดยล่าสุด "เสี่ยเล็ก" นฤเบศ อายุพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรของทีม ได้ออกมากล่าวว่า ต้องยอมรับว่า ตอนนี้ทีมน่าจะเสียทางด้าน ถวิล ไปในการลงวเล่นซีซั่นนี้อย่างแน่นอน แล้วต้องบอกว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นอาจจะเป็นเพราะนักเตะไม่ได้ให้ทางทีม แพทย์ดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด เพราะเจ้าตัวขอกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่บ้านเกิดจึงทำให้ทีมแพทย์ไม่ได้ ดูแลนักเตะอย่างใกล้ชิด จนทำให้ตอนนี้นั้นนักเตะน่าจะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ทันในซีซั่นนี้แล้ว ซึ่งก็ถือว่าน่าเสียดายมาก เพราะ ถวิล ก่อนที่จะเจ็บไปก็ถือว่าเป็นตัวหลักของทีมตลอดในช่วงนั้น

ซึ่งหาก ถวิล บุตรสมบัติ ไม่สามารถลงสนามในซีซั่นนี้ได้ ก็ถือได้ว่าอาจจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเจ้าตัวในสีเสื้อ ภูเก็ต เพราะทีมจากแดนหนังตะลุง นั้นยืมเจ้าตัวมาจาก "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ในสัญญาเพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งทาง เสี่ยเล็ก ได้ออกมากล่าวในเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนเองกำลังเตรียมที่จะเข้าพูดคุยกับทางบอร์ดของพลังเอ็มในเรื่องดัง กล่าวแล้ว เพราะที่ผ่านมานั้นทาง เอฟซี ภูเก็ต เป็นคนออกค่าใช้จ่ายการรักษาของนักเตะทั้งหมดเอง แต่ทาง เอฟซี ภูเก็ต กลับไม่ได้ใช้นักเตะตามสัญญาที่ยืมมาเลย ซึ่งทาสโฒสรอาจจะเสียผลประโยชน์ไม่น้อยหากไม่ได้ใช้นักเตะเลย

อีกทั้งหาก นักเตะกลับไปในสภาพบาดเจ็บเช่นนี้ ตนเองก็เชื่อว่านักเตะน่าจะไม่มีโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ทาง โอสถฯ เองก็มีนักเตะฝีเท้าดีมากมายในสโมสร ซึ่งตนเองก็ยังหวังลึกๆว่าทางต้นสังกัดของนักเตะน่าจะยังให้โอกาสแข้งรายได้ ได้วาดลวดลายในสีเสื้อของ เอฟซี ภูเก็ต ต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »