ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองเสื้อเวอร์ชั่นนักเตะ

ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองเสื้อเวอร์ชั่นนักเตะ

Posted 01/09/2011 by thaileagueonline

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนเมื่อ สโมสรออกโปรเจคสุดพิเศษ เปิดให้จองเสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี สีน้ำเงิน-ฟ้า  เวอร์ชั่นนักเตะ ของแท้จาก FBT ที่นักฟุตบอลใช้ใส่ทำการแข่งขัน พร้อมเบอร์ และ ชื่อ ทุกอย่างแบบครบชุดพร้อมเปิดให้จองก่อนใครตั้งวันที่ 1 - 7 ก.ย.นี้ ในราคาพิเศษเพียง 1299 บาท เพียงล๊อตเดียวเท่า


จากการเปิดเผยของ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของทีม กล่าวว่า "จากการที่เสื้อแข่งขันของสโมสรชลบุรี เอฟซี ในเวอร์ชั่นนักเตะ "Chonburi f.c.2011 Players Version  Jersey" เป็นที่ต้องการของแฟนบอลเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ตลอดจนมีกระแสเรียกร้องให้ทางสโมสรผลิตออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทางสโมสรจึงได้เตรียมออกโปรเจคสุดพิเศษ เปิดให้จองเสื้อแข่งขันในเวอร์ชั่นนักเตะ สีน้ำเงิน-ฟ้า ภายในวันที่ 1-7 ก.ย.นี้ เพียงล๊อตเดียวเท่านั้น โดยกำหนดให้ช็อบที่เซ็นทรัลเป็นเซ็นเตอร์ในการประสานงาน ซึ่งผู้ที่จองจะได้รับสิทธิพิเศษคือสามารถเลือก SIZE ตามที่ท่านต้องการ ได้เสื้อแข่งแบบครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็นโลโก้สโมสร และสปอนเซอร์ต่างๆ รวมทั้งสกรีนเบอร์และชื่อตามที่คุณต้องการ บรรจุอยู่ในแพ็คเกจอย่างดี ซึ่งทั้งหมดราคาเพียง 1299 บาท และยังมีบริการจัดส่งให้กับแฟนบอลที่อยู่นอกพื้นที่จังหวัดชลบุรีโดยคิดค่าบริการในการจัดส่งเพิ่ม 100 บาทอีกด้วย
 
ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสั่งซื้อและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://image.ohozaa.com/view/1qml1  สอบถามข้อมูลโทร. 038-053-822

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชเฟอร์เน้นไทยสู้ยิบตาฉกแต้มออสซี่
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเลือดเบียร์ของทีมชาติไทย กระตุ้นนักเตะต้องวิ่งลืมตายหากอยากคว้า 3 แต้มในบ้านของออสเตรเลีย เชื่อลูกชิ่งสั้นอันรวดเร็วจะเป็นหมัดเด็ดในเกมนี้ ด้านโฮลเกอร์ โอเซียค โค้ช "ซอคเกอรูส์" สะกิดลูกทีมห้ามประมาทหากไม่อยากน้ำตาตกเป็นการประเดิมสนาม
  • ซีเกมส์อุ่นเจ๊าสาคร 1-1, กาเซ็มเตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย
    ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องเสมอกับ สมุทรสาคร เอฟซี 1-1 “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พอใจรูปเกม แต่ยังติงแนวรุกใช้โอกาสเปลือง ด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย และจะเรียกเข้ามาเพิ่ม 5 ราย เก็บตัวซ้อมครั้งต่อไป 5-7 ก.ย. เล็งอุ่นแข้งทีมดิวิชั่น 1 และ อุซเบกิสถาน ต่อไป
  • สุรัตน์เมินเคฮิลล์กระสันดวลครูซเพื่อนเก่า เชื่อก็อดชูแม็คเคย์อันตราย
    สุรัตน์ สุขะ เมินแข้งซุปเปอร์สตาร์อย่าง ทิม เคฮิลล์ เผยต้องการดวลแข้งกับเพื่อนเก่าอย่าง ร็อบบี้ ครูซ มากกว่า พร้อมเห็นตามคำแนะนำ ของ ฟาวเลอร์ เตือนช้างศึกระวัง แมตต์ แม็คเคย์ ของออสซี่ให้ดี
  • โค้ชเฮงเสียวแข้งฉลามชลจะเจ็บจากทีมชาติกลับมา
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี แสดงความกังวลว่า 5 นักเตะฉลามชลในทีมชาติไทย อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา จากการบู๊กับออสเตรเลียและโอมาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »