ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศักดิ์ กระตุ้นแข้ง กว่างซ้ง ลืมความผิดหวังเรื่องบอลถ้วย

ธีรศักดิ์ กระตุ้นแข้ง กว่างซ้ง ลืมความผิดหวังเรื่องบอลถ้วย

Posted 01/09/2011 by thaileagueonline

 

ธีรศักดื์ โพธิ์อ้น กัปตันทีม กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมฝันร้ายกลับมามุ่งมั่นพาสโมสร ทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวังหลังกระเด่นตกรอบบอลถ้วย 2 รายการในฤดูกาลนี้


ความเคลื่อนไหวหลังเกม เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้การยิงจุดโทษต่อ ชัยนาท เอฟซี 3-4 จนเป็นเหตุทำให้ทีมต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลถ้วยมูลนิธิไทยคมฯ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมานั้น ล่าสุด  ธีรศักดื์ โพธิ์อ้นกัปตันทีมสโมสร "กว่างซ้ง" ได้ออกมากล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ตนขอเพื่อนร่วมทีมทุกคนลืมเรื่องการตกรอบฟุตบอลถ้วยให้หมดถึงแม้จะทราบดีว่าทุกคนต่างก็ผิดหวัง แต่ตนอยากให้เพื่อนักเตะทุกคนกลับมามีสมาธิมุ่งมั่นทุ่มเทในฟุตบอลลีกเพื่อพาทีมสโมสร เชียงราย ทำอันดับในตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนฟุตบอลของสโมสรให้จงได้"

"อีกทั้งตนในฐานะกัปตันทีมขอเป็นตัวแทนนักเตะทุกคนถือโอกาสนี้ขอโทษไปยังแฟนฟุตบอลของสโมสรทุกๆ ท่านที่ทำให้ต้องผิดหวังกับกับผลงานและผลการแข่งขันที่ผ่านมาไว้ ณ ที่นี้ด้วย"

ธีรศักดื์ โพธิ์อ้น ยังกล่าวต่อว่า "ตนอยากจะขอบอกกับแฟนฟุตบอลทุกท่านว่าตนและทุกคนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นสโมสร สต๊าฟโค้ชร่วมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างก็ทุ่มเทเต็มที่แล้วและต้องการจะพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ทุกครั้งที่ลงทำการแข่งขันเสมอมา แต่ในเมื่อผลการแข่งขันออกมาเช่นนี้ตนก็เชื่อว่าทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ผิดหวังเช่นเดียวกันไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลทุกคนอย่างแน่นอน"

"สำหรับในความรู้สึกของตนส่วนตัวแล้วเรื่องผลงานของทีมนั้น ถือว่าผลงานของทีมไม่ได้เลวร้ายหรือตกต่ำเลย เพราะถ้าไม่นับการตกรอบฟุตบอลด้วยการไม่แพ้ทีมใดเลยในเวลาการแข่งขัน สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดลงทำการแข่งขันทุกรายการล่าสุด 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 6 ไม่แพ้ทีมใด ตนและเพื่อนร่วมทีมจะทำงานให้หนักกว่าเดิมเป็น 2 เท่าและจะไม่ทำให้แฟนฟุตบอลผิดหวังอย่างแน่นอนในฟุตบอลลีก ตนหวังว่าแฟนฟุตบอลทุกคนจะค่อยเชียร์เป็นกำลังใจและสนับสนุนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดซึ่งถือว่าเป็นสโมสรของคนจังหวัดเชียงรายต่อไปด้วย" ธีรศักดื์ โพธิ์อ้น กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองเสื้อเวอร์ชั่นนักเตะ
    สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนเมื่อ สโมสรออกโปรเจคสุดพิเศษ เปิดให้จองเสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี สีน้ำเงิน-ฟ้า เวอร์ชั่นนักเตะ ของแท้จาก FBT ที่นักฟุตบอลใช้ใส่ทำการแข่งขัน พร้อมเบอร์ และ ชื่อ ทุกอย่างแบบครบชุดพร้อมเปิดให้จองก่อนใครตั้งวันที่ 1 - 7 ก.ย.นี้ ในราคาพิเศษเพียง 1299 บาท เพียงล๊อตเดียวเท่า
  • เชเฟอร์เน้นไทยสู้ยิบตาฉกแต้มออสซี่
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเลือดเบียร์ของทีมชาติไทย กระตุ้นนักเตะต้องวิ่งลืมตายหากอยากคว้า 3 แต้มในบ้านของออสเตรเลีย เชื่อลูกชิ่งสั้นอันรวดเร็วจะเป็นหมัดเด็ดในเกมนี้ ด้านโฮลเกอร์ โอเซียค โค้ช "ซอคเกอรูส์" สะกิดลูกทีมห้ามประมาทหากไม่อยากน้ำตาตกเป็นการประเดิมสนาม
  • ซีเกมส์อุ่นเจ๊าสาคร 1-1, กาเซ็มเตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย
    ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องเสมอกับ สมุทรสาคร เอฟซี 1-1 “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พอใจรูปเกม แต่ยังติงแนวรุกใช้โอกาสเปลือง ด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย และจะเรียกเข้ามาเพิ่ม 5 ราย เก็บตัวซ้อมครั้งต่อไป 5-7 ก.ย. เล็งอุ่นแข้งทีมดิวิชั่น 1 และ อุซเบกิสถาน ต่อไป
  • สุรัตน์เมินเคฮิลล์กระสันดวลครูซเพื่อนเก่า เชื่อก็อดชูแม็คเคย์อันตราย
    สุรัตน์ สุขะ เมินแข้งซุปเปอร์สตาร์อย่าง ทิม เคฮิลล์ เผยต้องการดวลแข้งกับเพื่อนเก่าอย่าง ร็อบบี้ ครูซ มากกว่า พร้อมเห็นตามคำแนะนำ ของ ฟาวเลอร์ เตือนช้างศึกระวัง แมตต์ แม็คเคย์ ของออสซี่ให้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »